Vì sao mỹ nhân gợi tình nhất thế giới chia tay chồng?

11:46 | 20/08/2015

1,897 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chồng người đẹp không thể chấp nhận một người vợ, người mẹ bỏ bê gia đình để theo đuổi sự nghiệp.

Năm qua là một năm khá thành công của cô đào nóng bỏng Megan Fox khi tham gia không ít các bộ phim bom tấn. Nhưng cũng chính vì quá say mê công việc mà hôn nhân của người đẹp đã không thể cứu vãn được. Sau 11 năm gắn bó với nam diễn viên Brian Austin Green, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Vì sao mỹ nhân gợi tình nhất thế giới chia tay chồng?
Người đẹp Megan Fox

Cặp đôi thường xuyên cãi vã và to tiếng vì công việc của Megan. Chồng người đẹp không thể chấp nhận một người vợ, người mẹ bỏ bê gia đình để theo đuổi sự nghiệp.

Theo nhiều nguồn tin thì cặp đôi đã ly thân nửa năm nay và giờ đã chính thức hoàn tất các thủ tục ly hôn sau 5 năm làm vợ chồng. Megan đã không còn đeo nhẫn cưới khoảng 2 tháng gần đây.

Sau khi tham gia một vai trong phim Teenage Mutant Ninja Turtles, người đẹp tiếp tục nhận lời tham Zeroville đóng cùng James Franco và Will Ferrell, với mức cát sê là 5 triệu USD.

Megan Fox (29 tuổi) luôn có mặt trong danh sách các mỹ nhân gợi tình, nóng bỏng nhất thế giới. Chồng cô là nam diễn viên Brian Austin Green (42 tuổi). Hai người gặp nhau lần đầu và dính lấy nhau trên trường quay của bộ phim sitcom Hope & Faith năm 2004.

Vì sao mỹ nhân gợi tình nhất thế giới chia tay chồng?
Megan Fox và chồng thời còn mặn nồng

Dù là hình tượng sexy nóng bỏng, nhưng Megan lại là người kín kẽ trong chuyện tình cảm. Cặp đôi bí mật tổ chức đám cưới ở Hawaii năm 2010. Megan và Brian có với nhau 2 quý tử là Noah 2 tuổi và Bodhi 18 tháng tuổi.

Cô đào nóng bỏng Megan Fox và đôi mắt “chết người” Cô đào nóng bỏng Megan Fox và đôi mắt “chết người”

Mariah Carey được bồ tỷ phú tặng vòng cổ nửa triệu USD

Sau khi ly hôn, diva Mariah Carey đang tận hưởng thời gian ngọt ngào bên bồ tỷ phú người Úc James Packer.

Vì sao mỹ nhân gợi tình nhất thế giới chia tay chồng?
Mariah và bồ tỷ phú James Packer

Xuất hiện trong kỳ nghỉ với bồ tỷ phú, nữ ca sĩ 45 tuổi gây chú ý với dây chuyền kim cương lấp lánh trên cổ trong bộ váy trùm đen sánh đôi cạnh người tình tỷ phú.

Dù không còn thon thả như trước nhưng nữ ca sĩ vẫn được người tình yêu thương, chiều chuộng. Mới đây nhà tỷ phú Úc đã mua tặng cho người đẹp một chiếc vòng cổ trị giá 500.000 USD (tương đương 10 tỉ đồng).

Vì sao mỹ nhân gợi tình nhất thế giới chia tay chồng?
Mariah gây chú ý với vòng cổ kim cương lấp lánh giá nửa triệu USD

James Packer 46 tuổi hiện là tỷ phú giàu có nổi tiếng ở Australia với tài sản ước tính là 4,7 tỉ USD.

Theo một vài nguồn tin, James Packer đang muốn về dưới một nhà với Mariah Carey, chỉ chờ diva này hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ, Nick Cannon.

James từng có một đời vợ và 3 người con, trong khi đó Mariah cũng có hai con riêng với chồng cũ.

Từ chối cảnh nóng vì… vợ

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan từ chối mọi cảnh giường chiếu nóng bỏng vì không muốn để vợ phiền lòng.

Vì sao mỹ nhân gợi tình nhất thế giới chia tay chồng?
Chân Tử Đan hạnh phúc bên vợ trẻ và 2 thiên thần đáng yêu

Ngôi sao võ thuật còn hài hước trích một câu nói trong tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của anh: “Không có đàn ông sợ vợ, chỉ có đàn ông tôn trọng vợ”.Nam diễn viên 52 tuổi cho biết dù bị nói là kiêu ngạo, thiếu chuyên nghiệp, không hy sinh vì nghệ thuật nhưng để giữ hạnh phúc gia đình anh sẽ từ chối mọi lời mời với cảnh nóng.

Năm 2003, làng giải trí châu Á chấn động vì đám cưới của Châu Tử Đan và Uông Thi Thi. Cặp đôi đến nay đã gắn bó được 12 năm, có với nhau hai mặt con.

Minh Anh (tổng hợp)

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...