Vẻ nóng bỏng của những mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2013

11:09 | 06/01/2014

7,203 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng PetroTimes điểm lại những mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2013, đó là những người đẹp đạt danh hiệu cao nhất trong các cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín của thế giới: Hoa hậu (HH) Hoàn Vũ, HH Trái đất, HH Quốc tế, HH Thế giới, HH siêu quốc gia, HH Du lịch Quốc tế.

>> Mỹ nhân Philippines chiếm lĩnh "đấu trường" nhan sắc quốc tế

Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) – Maria Gabriela Isler

Maria Gabriela Isler - Người đẹp Venezuela đã vượt qua 85 thí sinh khác và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2013 hôm 9/11 tại Nga. Maria năm nay 25 tuổi, sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cùng số đo vàng: 90-60-90. Cô là người đẹp thứ 7 tới từ Venezuela dành danh hiệu cao quý này.

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) - Alyz Henrich

Người đẹp Alyz Henrich đăng quang Hoa hậu Trái đất trong cuộc thi diễn ra ngày 7/12 tại Philippines. Alyz Henrich 23 tuổi, cao 1,76m đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp tại quê nhà. Cô là người mẫu nổi tiếng và có quan điểm sống: "Khiêm tốn là bí quyết của mọi thành công".

Hoa hậu Thế giới (Miss World) - Megan Young

Megan Young năm nay 23 tuổi, cao 1m73, là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng của Philippines. Megan Young sinh ra tại Mỹ, có mẹ là người Philippines và cha người Mỹ. Vẻ đẹp của cô nhờ thế có nhiều nét "lai Tây" nổi bật.

Trong các phần thi phụ của cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh, người đẹp đạt nhiều giải thưởng: danh hiệu Top Model, xếp thứ 5 phần thi Hoa hậu Biển và thứ 4 phần thi Hoa hậu Truyền thông. Trong đêm chung kết, cô cũng là thí sinh liên tục dẫn dầu về điểm số do khán giả bình chọn.

Bên cạnh nhan sắc vẹn toàn, Megan Young còn ghi điểm ở sự thông minh khi trả lời câu hỏi vấn đáp. Trước câu hỏi: “Vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Thế giới?”, cô nói: “Tôi luôn coi trọng những giá trị nhân văn và điều quan trọng của việc hiểu được cách cư xử của mọi người. Tôi sẽ giữ lại chân giá trị này để giúp đỡ mọi người và chia sẻ cách giúp đỡ xã hội”.

Với lợi thế hoạt động trong ngành giải trí, cô đã có những màn trình diễn xuất sắc, thần thái vượt trội và được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu tham gia Hoa hậu Thế giới 2013.

Hoa hậu Quốc tế (Miss International) – Bea Rose Santiago

Người đẹp 22 tuổi Bea Rose Sangtiao đến từ Philippines đã vượt qua 72 người đẹp giành ngôi vị cao nhất, đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2013 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản tối ngày 17/12/2013.

Bea Rose Santiago tham gia cuộc thi Mutya ng Pilipinas năm 2011, đại diện cho cộng đồng người Philippines tại Canada và lọt vào Top 10. Bea giành danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Philippines 2013 hồi tháng 4.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 (Miss Supranational) - Mutya Johanna Datul

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 diễn ra ngày 7/9/2013 tại Sport Palace, Belarus. Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của 80 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Vượt qua 79 người đẹp đến từ các quốc gia, đại diện của Philippens Mutya Johanna Datul đã giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013. Người đẹp năm nay 21 tuổi, cao 1,73m, cô sở hữu gương mặt tươi tắn, nụ cười cuốn hút và thể hình cân đối. Cô đang là sinh viên của Isabela State University.

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013 - Angeli Dione Gomez

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013 diễn ra tại Malaysia ngày 31/12 với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines - Angeli Dione Gomez. Người đẹp năm nay 20 tuổi, có số đo 3 vòng 82-64-90. Angeli đã vượt qua 58 thí sinh khác để trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013 và mang đến chiếc vương miện hoa hậu lần thứ 4 trong năm 2013 cho đất nước Đông Nam Á Philippines.

Linh Chi (t'h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps