"Về nhà đi con" tập 84: Ông Quốc lấy hết can đảm tỏ tình với Huệ

06:10 | 09/08/2019

1,273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều lần ngập ngừng, ông Quốc đã quyết lấy hết can đảm để tỏ tình với Huệ trước mặt đông đảo mọi người.

Trailer Về nhà đi con tập 84

Về nhà đi con tập 83, Ông Sơn khiến cho cả ba người con là Huệ, Thư và Dương hốt hoảng khi bỏ nhà ra đi không nói một lời. Tuy nhiên, mọi việc cũng dần êm xuôi khi cả nhà tìm thấy ông Sơn trên chùa và đã đón ông về.

ve nha di con tap 84 ong quoc lay het can dam to tinh voi hue
Thư và Vũ hàn gắn lại tình cảm sau thời gian đổ vỡ

Trong Về nhà đi con tập 84 được đoàn phim giới thiệu, khán giả yêu mến cặp đôi Thư và Vũ sẽ mừng thầm khi cả hai đã có những bước tiến triển tốt hơn. Sau nhiều cố và những hiểu lầm, tình cảm Thư - Vũ đã tốt đẹp trở lại, còn Thư cũng gần như đã tha thứ cho Vũ.

ve nha di con tap 84 ong quoc lay het can dam to tinh voi hue
ve nha di con tap 84 ong quoc lay het can dam to tinh voi hue
Ông Quốc lấy hết can đảm để tỏ tình với Huệ

Trong tập này, bộ phim cũng diễn ra cảnh khá kịch tính khi ông Quốc đã quyết lấy lòng can đảm để tỏ tình với Huệ trước mặt mọi người. "Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng 1 lần nữa và cho anh cơ hội". Huệ nghe ông Quốc nói vậy chỉ biết dưng dưng, còn Vũ, Thư và tất cả mọi người đều thấu hiểu được sự chân thật của Quốc dành cho Huệ.

ve nha di con tap 84 ong quoc lay het can dam to tinh voi hue
Dương và Bảo quyến luyến nhau khi chuẩn bị chia tay đi du học

Ở một diễn biến khác, cặp bạn thân Bảo và Dương đã có khoảnh khắc trò chuyện với nhau đầy xúc động trước ngày Bảo đi du học. "Phải xa một thằng bạn đần độn như cậu cũng buồn phết", Dương nói. Bảo đáp lời: "Bây giờ mới nhận ra giá trị của tớ đúng không?" và bẽn lẽn nói với Dương: "Mà này, cậu cho tớ nắm tay cậu một cái nhớ". Sau đó Dương đã chủ động nắm tay Bảo khiến cậu tỏ ra đầy ngỡ ngàng.

Về nhà đi con tập 84 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 9/8 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 84 ong quoc lay het can dam to tinh voi hue"Về nhà đi con" tập 83: Ông Sơn bỏ nhà đi khiến ba chị em đều hốt hoảng
ve nha di con tap 84 ong quoc lay het can dam to tinh voi hue"Về nhà đi con" tập 82: Vũ thừa nhận không có tình cảm với Nhã trước mặt Thư
ve nha di con tap 84 ong quoc lay het can dam to tinh voi hue"Về nhà đi con" tập 81: Thư dùng 3 tỷ hợp đồng hôn nhân để giúp Vũ