"Về nhà đi con" tập 82: Vũ thừa nhận không có tình cảm với Nhã trước mặt Thư

06:12 | 07/08/2019

603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gạt bỏ lòng tự trọng của mình, Vũ thừa nhận không hề có tình cảm với Nhã trước mặt Thư.

Trailer Về nhà đi con tập 82

Ở tập 81 Về nhà đi con, Vũ đã nổi cơn ghen khi thấy Thư đi cùng với người đàn ông khác và không ngại gần bày tỏ sự ghen tuông với cậu bạn thân Dũng. Còn Thư khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng khi gặp Dũng và dùng chính 3 tỷ tiền bồi thường hợp đồng hôn nhân để cứu giúp Vũ trong lúc khó khăn.

ve nha di con tap 82 vu thua nhan khong co tinh cam voi nha truoc mat thu
ve nha di con tap 82 vu thua nhan khong co tinh cam voi nha truoc mat thu
Vũ thừa nhận đã sai với Thư trước mọi chuyện

Trong tập 82 Về nhà đi con được đoàn phim giới thiệu, Vũ đã gạt bỏ sĩ diện và đến gặp Thư để hàn gắn tình cảm cũng như thú nhận: "Từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh đã tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu". Tuy nhiên, Thư vẫn hoài nghi và đáp trả Vũ: "Nếu cô ta không trở mặt anh có như thế này không?"

ve nha di con tap 82 vu thua nhan khong co tinh cam voi nha truoc mat thu
Ông Sơn hứa không can thiệp vào chuyện đời tư của các con

Về gia đình nhà Thư, ông Sơn sau mọi chuyện đã nhận thấy mình sai khi can thiệp vào quá sâu chuyện tình cảm, đời sống của các con nên ông quyết định nói chuyện cùng ba cô con gái trong bữa cơm: "Các con cũng khôn lớn, cũng trưởng thành rồi. Các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình nên bố quyết định lui về hậu trường. Nên bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ cái gì nữa hết". Nghe bố nói, cả Huệ, Thư và Dương đều tỏ ra ngỡ ngàng.

ve nha di con tap 82 vu thua nhan khong co tinh cam voi nha truoc mat thu
Quỳnh gặp lại bà Hạnh và muốn cô gặp lại bố

Ở tình huống khác, Huệ gặp riêng bà Hạnh và tâm sự ông Sơn dạo này cũng rất cô đơn và mong muốn bà Hạnh gặp ông để trò chuyện cho đỡ buồn khiến bà cũng cảm thấy khá lúng túng.

Về nhà đi con tập 82 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 7/8 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 82 vu thua nhan khong co tinh cam voi nha truoc mat thuDiễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim?
ve nha di con tap 82 vu thua nhan khong co tinh cam voi nha truoc mat thu"Về nhà đi con" tập 81: Thư dùng 3 tỷ hợp đồng hôn nhân để giúp Vũ
ve nha di con tap 82 vu thua nhan khong co tinh cam voi nha truoc mat thu"Về nhà đi con" tập 80: Thư gặng hỏi Vũ lý do tại sao ly hôn