"Về nhà đi con" tập 81: Thư dùng 3 tỷ hợp đồng hôn nhân để giúp Vũ

06:10 | 06/08/2019

831 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Biết Vũ lâm vào hoàn cảnh khó khăn, Thư đã âm thầm dùng 3 tỷ tiền đền bù hôn nhân để giúp đỡ chồng cũ

Trailer Về nhà đi con tập 81

Ở tập 80 Về nhà đi con, sau cuộc ly hôn chính thức, Thư và Vũ đã có cuộc gặp đầy ngại ngùng tại nhà chồng. Vì ấm ức không biết lý do tại sao Vũ ly hôn nên Thư đã cố gắng gượng hỏi. Thư càng ngạc nhiên hơn khi thấy Vũ vẫn đeo nhẫn cưới dù cả hai đã ly hôn. Còn Huệ và ông Quốc tiếp tục xảy ra căng thẳng khi Huệ biết ông Quốc là người đứng sau toàn bộ vụ đầu tư cho quán trà của cô.

ve nha di con tap 81 thu dung 3 ty hop dong hon nhan de giup vu
Vũ tỏ ra ghen tuông với Thư khi nói chuyện cùng Dũng

Trong tập 81 Về nhà đi con được đoàn phim giới thiệu, Vũ liên tiếp tỏ ra ghen tuông và không ngại thể hiện tình cảm của mình khi biết Thư đi cùng với người khác. Gặp Dũng, Vũ bức xúc kể: "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa cô ta đã có người mới rồi kìa". Dũng lém lính đáp: "Tao không biết mày chắc đến đâu nhưng tao chưa bao giờ tin là Thư có người mới".

"Nhưng tao tin, lúc nãy cô ấy còn cười tít mắt với anh chàng kia, không còn buồn giải thích với tao câu nào cả", Vũ ấm ức nói.

ve nha di con tap 81 thu dung 3 ty hop dong hon nhan de giup vu
Thư âm thầm dùng 3 tỷ hợp đồng hôn nhân để giúp Vũ

Biết Vũ đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn về mặt kinh tế, Thư đã quyết định gặp riêng Dũng để giúp đỡ Vũ. Gặp Dũng, Thư đã đề nghị khiến Dũng bất ngờ: "Cái hợp đồng của em và anh Vũ trị giá 3 tỷ đúng không? Và anh Vũ cũng đã đưa đủ cho em số tiền đó rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ".

ve nha di con tap 81 thu dung 3 ty hop dong hon nhan de giup vu
Quốc vẫn quyết định theo đuổi Huệ đến cùng

Ở diễn biến khác, cặp đôi Huệ và Quốc vẫn tỏ ra khá căng thẳng và chưa đến hồi kết. Trong khi Huệ tỏ ra giữ kẽ, ông Quốc vẫn tiếp tục bán đuổi đến cùng và dùng mọi lý do để bên cạnh Huệ. "Đành rằng anh biết chẳng ai bắt nạt được em đâu. Nhưng có một người cam tâm tình nguyện làm xe ôm cho em ít nhất là từ bến cuối về đến nhà và ngược lại, như thế cũng tốt mà". Tuy nhiên, đáp lại sự nhiệt tình của Quốc, Huệ vẫn bình thản đáp: "Đi với anh em còn cảm thấy bất an hơn".

Về nhà đi con tập 81 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 6/8 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 81 thu dung 3 ty hop dong hon nhan de giup vu“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra?
ve nha di con tap 81 thu dung 3 ty hop dong hon nhan de giup vu"Về nhà đi con" tập 79: Mẹ chồng thất vọng vì Thư quá tệ bạc với Vũ
ve nha di con tap 81 thu dung 3 ty hop dong hon nhan de giup vu"Về nhà đi con" tập 78: Thư khóc hết nước mắt ký đơn ly hôn với Vũ