"Về nhà đi con" tập 79: Mẹ chồng thất vọng vì Thư quá tệ bạc với Vũ

06:40 | 02/08/2019

1,528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi biết rõ được câu chuyện, bà Giang đã nói với ông Luật và tỏ ra vô cùng thất vọng với con dâu Thư.

Trailer Về nhà đi con tập 79

Ở tập 78 Về nhà đi con, cuối cùng Thư và Vũ cũng đã kết thúc cuộc hôn nhân khi đi đến quyết định ký đơn ly hôn. Đặt bút ký, cả hai tỏ ra khá buồn và đau khổ vì vẫn dành tình cảm cho nhau. Còn Vũ tiếp tục trải qua những ngày tháng sóng gió vì vụ phá sản và xin rút khỏi công ty. Biêt được câu chuyện Nhã chính là người đã hại Vũ khiến con rể bị phá sản, ông Sơn bắt đầu ân hận vì đã khuyên anh ly hôn với Thư.

ve nha di con tap 79 me chong that vong vi thu qua te bac voi vu
ve nha di con tap 79 me chong that vong vi thu qua te bac voi vu
Thư đau khổ sau ly hôn còn ông Sơn ân hận lại tỏ ra vô cùng ân hận

Trong tập 79 Về nhà đi con được đoàn phim giới thiệu, sau khi chia tay Vũ từ tòa về, Thư khóc hết nước mắt. Về đến trước cửa nhà thấy con trai khóc cô vội ôm lấy con và khóc tiếp. Ông Sơn cũng cảm thấy xót xa và ôm con gái an ủi. Sau mọi chuyện, nhận ra mình đã sai khi giục con gái ly hôn Vũ lúc khó khăn nhất, ông Sơn mồi ngồi một mình và tự trách mình: "Bố sai rồi".

ve nha di con tap 79 me chong that vong vi thu qua te bac voi vu
Bà Giang thất vọng về sự tệ bạc của Thư

Ở tình huống khác, bà Giang khi biết rõ ràng mọi chuyện đã nói với ông Luật và tỏ thái độ vô cùng thất vọng về con dâu Thư. Trong câu chuyện, bà nói bằng giọng thất vọng tột cùng: "Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỷ không? Hoá ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ để đền hợp đồng vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư".

ve nha di con tap 79 me chong that vong vi thu qua te bac voi vu
Quốc cảm thấy chinh phục Huệ quá khó khăn

Còn Huệ và ông Quốc chuyện tình cảm tưởng chừng đã có những tiến triển tốt đẹp nhưng không hiểu vì sao mối quan hệ lại bất ngờ căng thẳng. Trong lúc nóng giận, ông Quốc đã lớn tiếng nói Huệ: "Anh nói thật, kiểu gì rồi cũng đến lúc em cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng tại sao không phải là anh". Tuy nhiên Huệ liền đáp trả khiến ông Quốc không biết nói gì: "Đúng là sẽ đến lúc em cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng không phải bây giờ".

Về nhà đi con tập 79 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 2/8 trên kênh VTV1

Tuấn Minh

ve nha di con tap 79 me chong that vong vi thu qua te bac voi vu"Về nhà đi con" tập 78: Thư khóc hết nước mắt ký đơn ly hôn với Vũ
ve nha di con tap 79 me chong that vong vi thu qua te bac voi vuQuỳnh Nga tiết lộ suýt ngã dập mặt vì hôn Quốc Trường trong “Về nhà đi con”
ve nha di con tap 79 me chong that vong vi thu qua te bac voi vu"Về nhà đi con" tập 77: Ông Sơn muốn Vũ nhanh chóng ly hôn với Thư

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.