"Về nhà đi con" tập 52: Vũ dằn mặt, lớn tiếng với Thư vì bị quản thúc

00:14 | 26/06/2019

19,472 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vũ tỏ thái độ và lời nói đầy gay gắt khi phát hiện Thư có ý định quản thúc đời sống cá nhân của mình.

Trailer Về nhà đi con tập 52

Ở tập 51 Về nhà đi con, khán giả được chứng kiến mối quan hệ của Vũ và Thư đã tốt đẹp hơn khi Vũ liên tục ghi điểm với Thư lúc đến nhà ông Sơn. Tuy nhiên, những ngày hạnh phúc và yên cả của cặp đôi sẽ sớm tan biến bởi sự xuất hiện của kẻ thứ 3 là Nhã do vai Quỳnh Nga thể hiện.

ve nha di con tap 52 vu dan mat lon tieng voi thu vi bi quan thuc
Vũ khoe đã tháo nhẫn và đi tán gái với Dũng

Trong tập 52 Về nhà đi con được đoàn phim giới thiệu, Vũ tỏ ra đầy phấn khích khi gặp gái đẹp. Nói với cậu bạn thân Dũng, Vũ khẳng định điều anh bị kích thích từ cô này vì anh tán tỉnh nhưng không hề hồi đáp lại tình cảm của anh. "Lần đầu tiên tao tán một người mà người đó không hưởng ứng lại. Cảm giác thật là thú vị."

Thấy vậy, Dũng liền nói: "Chắc là em ấy biết mày có vợ rồi đấy." Nghe Dũng nói vậy, Vũ khoe đã tháo nhẫn cưới giấu đi và trả lời: "Nè, nhìn anh mày đi nói lên là đã có vợ. Chưa kể khí chất của tao đây đã nói lên hai chữ to đùng độc thân và cần được sự yêu thương chăm sóc."

ve nha di con tap 52 vu dan mat lon tieng voi thu vi bi quan thuc
Vũ dằn mặt Thư khi biết cô định quản thúc mình

Tiếp đó, khi Vũ về nhà gặp Thu và cảm giác Thư đang có ý định quản thúc đời tư cá nhân của mình, Vũ liền dằn mặt vợ: "Hợp đồng của chúng ta có 2 năm, nên phải thật sòng phẳng từ tình cảm đến tiền nong. Muốn quản thúc tôi hả? Dẹp ý định đó đi". Sau đó Vũ bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của Thư.

ve nha di con tap 52 vu dan mat lon tieng voi thu vi bi quan thuc
Huệ gặp gỡ ông Quốc

Ở một diễn biến khá, Huệ được Bảo nhờ vả tìm gặp ông Quốc để tìm hiểu xem bạn gái mới của ông là ai. Ông Quốc khá bất ngờ và trả lời: "Thực ra là tôi chỉ nói như thế để cho cô bé Dương đỡ tơ tưởng về tôi." Nghe ông Quốc nói vậy, Huệ cũng thừa nhận biết câu chuyện như vậy mà muốn hỏi ông Quốc mình sẽ trả lời Bảo ra sao?

Về nhà đi con tập 52 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 26/6 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 52 vu dan mat lon tieng voi thu vi bi quan thuc"Về nhà đi con" tập 51: Dương bẽn lẽn tỏ tỉnh với ông Quốc "Cháu thích chú"
ve nha di con tap 52 vu dan mat lon tieng voi thu vi bi quan thuc"Về nhà đi con": Quỳnh Nga là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Thư và Vũ
ve nha di con tap 52 vu dan mat lon tieng voi thu vi bi quan thucNSƯT Trung Anh: "Diễn cùng với Bảo Thanh là một điều may mắn"