"Về nhà đi con": Quỳnh Nga là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Thư và Vũ

14:09 | 24/06/2019

5,686 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên Quỳnh Nga sẽ hóa thân vào vai Nhã - người thứ ba phá vỡ hôn nhân của Thư và Vũ trong phim "Về nhà đi con".

Bộ phim "Về nhà đi con" vừa tiếp tục gây sốt cho khán giả khi giới thiệu hình ảnh thân mật của diễn viên Quỳnh Nga và Quốc Trường. Ở vai diễn này, Quỳnh Nga sẽ hóa thân thành nhân vật Nhã có tài sắc và cũng là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Thư - Vũ.

ve nha di con quynh nga la ke thu ba pha vo hanh phuc cua thu va vu
Nhã sẽ là người tạo sóng gió cho cuộc hôn nhân của Thư và Vũ

"Đây là nhân vật có tác động mạnh mẽ tới bản hợp đồng hôn nhân của Thư và Vũ. Bốn nữ biên kịch trẻ tuổi của phim Về nhà đi con mang hết kinh nghiệm tình trường hồi còn độc thân, thậm chí có nàng còn phải tự trải nghiệm thân phận tiểu tam để tạo ra nhân vật này", đại diện đoàn phim hé lộ về nhân vật do Quỳnh Nga đảm nhận.

Trước đó, Quốc Trường cũng từng chia sẻ với truyền thông rằng vai diễn của anh sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ, thậm chí còn bị khán giả ghét hơn vai của Khải.

ve nha di con quynh nga la ke thu ba pha vo hanh phuc cua thu va vu
Quỳnh Nga thừa nhận cô rất thích vai diễn kẻ thứ ba trên phim

Về phía Quỳnh Nga, cô cũng cho biết nhân vật Nhã của mình sẽ xuất hiện từ tập 52 cho đến cuối bộ phim và Nhã cũng sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều tình tiết hấp dẫn. Nói thêm về vai diễn này, Quỳnh Nga tiết lộ đây là vai diễn cô từng ao ước được đóng trên phim. Quỳnh Nga cũng thú nhận vai diễn chắc chắn sẽ gây ra nhiều sóng gió và sẽ bị nhiều khán giả phản ứng gay gắt. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân đã chuẩn bị sẵn tinh thần nên đang chờ đợi phản ứng từ khán giả.

Quỳnh Nga được khán giả biết đến qua bộ phim Lập trình trái tim và cô còn có thời gian lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Quỳnh Nga từng có một đám cưới đình đám với siêu mẫu Doãn Tuấn, tuy nhiên cả hai đã ly hôn cách đây ít lâu. Thời gian vừa qua, nữ viên diễn tập trung vào công việc kinh doanh và mới quay trở lại đóng phim gần đây.

Tuấn Minh

ve nha di con quynh nga la ke thu ba pha vo hanh phuc cua thu va vuNSƯT Trung Anh: "Diễn cùng với Bảo Thanh là một điều may mắn"
ve nha di con quynh nga la ke thu ba pha vo hanh phuc cua thu va vu"Về nhà đi con" tập 50: Vũ mừng ra mặt khi được Thư quan tâm, nũng nịu
ve nha di con quynh nga la ke thu ba pha vo hanh phuc cua thu va vu"Về nhà đi con" tập 49: Thư nói trong nước mắt cho Vũ nghe về mẹ