Vào khách sạn Sheraton để nhảy từ tầng 20 xuống tầng 6

16:47 | 24/02/2014

4,363 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người hoảng hốt khi phát hiện nam nạn nhân rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 của khách sạn Sheraton trên đường Đông Du (quận 1, TP HCM).

Khách sạn Sheraton - nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 8h15 ngày 24/2, một vị khách khoảng 50 tuổi, quốc tịch Úc đã nhảy từ tầng 20 của khách sạn Sheraton trên đường Đông Du (quận 1, TP HCM) xuống tầng 6 để tìm đến cái chết.

Thời điểm trên, nhiều vị khách đang lưu trú tại khách sạn hốt hoảng khi phát hiện một người rơi từ trên cao xuống. Mọi người tìm cách đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong ngay sau đó.

Thông tin ban đầu, vị khách người nước ngoài đến Việt Nam lưu trú đã được một thời gian. Gần đây, nạn nhân tỏ ra lo lắng trước căn bệnh đang được điều trị.

Đến sáng cùng ngày, nhiều người phát hiện vị khách người nước ngoài này đã lên tầng 20 của khách sạn Sheraton rồi “rớt” xuống. Trong thời gian ở Việt Nam, nạn nhân thuê căn hộ chung cư trên đường Thi Sách (quận 1) để tạm trú.

Danh tính và nguyên nhân dẫn đến cái chết của vị khách người nước ngoài này vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hưng Long