Unitour của Uyên Linh kết thúc tại ĐH Bách Khoa

11:33 | 26/04/2012

755 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Tối 25/4, Quán quân Vietnam Idol năm 2011 Uyên Linh đã kết thúc tour diễn xuyên Việt “Uni Tour” tại ĐH Bách khoa Hà Nội.

Sau khi phát hành album “Giấc mơ tôi”, ngày 14/4, Uyên Linh bắt đầu cuộc hành trình xuyên Việt với tour diễn mang tên “Giấc mơ tôi – Uni Tour” tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM.

Tour diễn đã đi qua 6 thành phố lớn trên cả nước: TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng, Hà Nội và đã thổi một làn gió tươi mát vào phong trào văn nghệ của sinh viên các trường đại học.

Uyên Linh đã chọn làm chương trình miễn phí để có thể tiếp cận được gần hơn với đối tượng sinh viên và đó cũng là cách để cô ca sĩ “Người hát tình ca” quảng bá album của mình.

Tại điểm dừng chân cuối cùng của tour diễn ở ĐH Bách khoa Hà Nội, Uyên Linh đã trình bày những ca khúc trong album đầu tay “Giấc mơ tôi”; “Chỉ là giấc mơ”, “Muộn”, “Take me to the river”, “Người hát tình ca”, “Phố mùa đông”…

Trong buổi biểu diễn cuối cùng này, Uyên Linh đã thực sự "đốt cháy” sân khấu của trường ĐH Bách khoa bằng sự nhiệt tình và mạnh mẽ trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của mình. Từ những bản balad trữ tình, lãng mạn như "Chỉ là giấc mơ”, "Sao không về với em” được phối theo phong cách mới, Uyên Linh đã bùng nổ trong "Take me to the river” hay "Simply the best”.

Cùng thực hiện chuyến lưu diễn với Uyên Linh có ca sĩ Trung Quân và ban nhạc rock I- Tễu. Trung Quân Idol – với giọng hát truyền cảm, sinh động mang tới trường ĐH Bách khoa 3 bài hát "Căn gác trống”, "Chuyện mưa” và "Anh trôi về em”. Trong khi đó, ban nhạc I- Tễu với phong cách Rock đặc trưng đã thực sự làm không khí tại đây "nổ tung”, góp phần không nhỏ vào thành công của buổi biểu diễn cuối cùng trong "Giấc mơ tôi Unitour 2012″.

Sân khấu “Giấc mơ tôi – Unitour 2012” cũng sẽ là nơi mà các đội văn nghệ sinh viên đóng góp những tiết mục văn nghệ. Đồng thời, các sinh viên có cơ hội giao lưu chia sẻ và hòa giọng với các ca sĩ tham gia cùng Uyên Linh trong đêm diễn.

Đặc biệt là tiết mục song ca "Giấc mơ tôi” giữa ca sĩ Uyên Linh và bạn Trang – sinh viên Khoa Sư phạm kỹ thuật điện (ĐH Bách khoa Hà Nội) đã khiến khán giả thực sự ngỡ ngàng bởi giọng hát điêu luyện và phong cách tự tin của sinh viên trường ĐH Bách khoa.

Petrotimes xin gửi tới độc giả một số hình ảnh trong đêm diễn cuối cùng trong tour xuyên Việt "Uni-tour” của ca sĩ Uyên Linh:

Uyên Linh mở đầu chương trình bằng "Chỉ là giấc mơ"

Ban nhạc Rock I - Tễu với các bài hát "Bước", "Chuyện phiếm", "Rocking in the stage"

Phong cách trẻ trung, mạnh mẽ của I - Tễu đã làm chương trình sôi động hơn

Ca sĩ Trung Quân với "Căn giác trống", "Chuyện mưa" và "Anh trôi về em"

Song ca cùng ca sĩ Uyên Linh với "Nơi ấy có cha"

Ca sĩ Uyên Linh song ca cùng bạn Trang - SV trường ĐH Bách khoa

Tiết mục của sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội

Uyên Linh say mê, đắm chìm trong những giai điệu

"Giấc mơ tôi - Unitour 2012" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả

Uyên Linh - Trung Quân bên các bạn sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội

"Cám ơn tình yêu" - bài hát kết thúc "Giấc mơ tôi - Unitour 2012"

Vương Tâm