Tử vi tuần mới 8/5 - 14/5/2023: Tuổi Mão cảm xúc thăng hoa, tuổi Thân bước tiến đáng kể

09:32 | 07/05/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/5 đến 14/5/2023 hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp sẽ tìm đến tuổi Mão. Vận trình tình cảm khởi sắc, đời sống vô cùng lãng mạn...

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, những ngày đầu tuần của tuổi Tý không được may mắn, giữa tuần tình hình có khá hơn nhưng không đáng kể. Công việc quá nhiều có thể khiến con giáp này căng thẳng và kéo theo một cơ thể mệt mỏi.

Trong thời điểm vận trình công danh sự nghiệp không suôn sẻ, thuận lợi, tuổi Tý nên tạm gác lại công việc và hướng tới những kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn hay gặp gỡ người thân bạn bè để cân bằng cuộc sống.

Ngược lại vận tài lộc của con giáp này sẽ gặp nhiều thuận lợi. Đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thu về nguồn lợi nhuận kha khá. Đối với người làm công ăn lương thu nhập tương đối ổn định, tiền bạc tuy không dư dả nhưng vẫn đủ ăn đủ tiêu.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý cũng không thực sự như ý. Thay vì chọn giải pháp trốn tránh những vấn đề cá nhân, tốt nhất là con giáp này nên tìm cách để xử lý chúng, thay vì để mối quan hệ của mình ngày càng rơi xuống vực thẳm.

Tử vi tuần mới 8/5 - 14/5/2023: Tuổi Mão cảm xúc thăng hoa, tuổi Thân bước tiến đáng kể

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, tuổi Sửu gặp không ít bất lợi. Chính vì thế con giáp này nên tránh tranh chấp, va chạm hay mâu thuẫn gây căng thẳng vì sẽ luôn yếu thế so với người khác, thường nhận phần thua thiệt về mình.

Trong tuần này có một chút an ủi khi bản mệnh có được vận may nho nhỏ. Hãy trân trọng những điều này cho dù nó qua nhanh thôi nhưng sẽ là động lực cho tuổi Sửu thực hiện những gì dở dang đang diễn ra trong tuần.

Tuổi Sửu cũng không nên hi vọng quá nhiều vào tình duyên. Mỗi khi buồn phiền, con giáp này sẽ muốn dành thời gian nhiều hơn cho những người mình yêu thương. Song một mối bận tâm từ quá khứ có thể bị khơi gợi lại khiến bản mệnh lo lắng, bất an.

Khó khăn nối tiếp khó khăn khiến tuổi Sửu có đôi lúc cảm thấy mất phương hướng, muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, thay vì trốn tránh, con giáp này nên đối mặt với vấn đề để trút hết những tức giận trong lòng một lần và rồi mạnh mẽ đứng lên bước tiếp.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, sự nhạy cảm và khả năng tư duy sáng tạo của tuổi Dần hứa hẹn sẽ được thể hiện một cách rõ ràng. Vậy nên ở thời điểm trước mắt, con giáp này nên dùng chúng để thử nghiệm những cách làm việc mới mẻ và lắng nghe trái tim mình nhiều hơn.

Nhờ có cát tinh che chở, nâng đỡ vận trình nên tuổi Dần có cảm hứng để trau dồi nhiều kĩ năng mới cũng như học hỏi về hành trang trên con đường công danh sự nghiệp. Từ đó mở ra nhiều cơ hội để con giáp này đáp ứng những tham vọng phát triển sự nghiệp của bản thân.

Những ngày giữa tuần là thời điểm kém thuận lợi nhất, bản mệnh phải để ý cả phương diện mối quan hệ lẫn tình cảm. Thay vì suy nghĩ tiêu cực với những gì đã xảy ra con giáp này nhớ tỉnh táo đánh giá lại tình hình đã.

Vận trình tình duyên trong tuần khởi sắc. Các cặp đôi hứa hẹn sẽ trải qua một tuần lễ đầy lãng mạn cùng nhau. Tuy nhiên, những vấn đề còn tồn đọng giữa hai người sẽ không tự động tan biến. Vì thế nếu muốn tiến đến một mối quan hệ lâu dài, đôi bên nên trực tiếp đối mặt và giải quyết chúng.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/5 đến 14/5/2023 hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp sẽ tìm đến tuổi Mão. Con giáp này nên cố gắng giữ bản thân luôn trong trạng thái tỉnh táo và nhanh chóng đón nhận may mắn tới.

Về phương diện tài lộc, có những thuận lợi lẫn khó khăn xen lẫn xuất hiện trong tuần này. Những hứa hẹn thay đổi liên quan đến chuyện tiền bạc của tuổi Mão vẫn chưa được sáng tỏ. Do đó, con giáp này nên là người chủ động thúc đẩy tiến trình.

Tuy nhiên bản mệnh cũng không nên cố gắng làm điều gì quá sức vì sẽ tốn công vô ích vì cũng chẳng nhận được khoản tiền như bản thân được hứa hẹn. Ngoài ra tuổi Mão nên tránh chi tiêu những khoản tiền lớn trong thời gian này vì nó dễ là nguyên nhân gây ra nợ nần.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão trong tuần khởi sắc, đời sống vô cùng lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Con giáp này độc thân sẽ chủ động hơn với đối tượng của mình, trong khi các cặp đôi sẽ có cơ may trải nghiệm những buổi hẹn hò đầy lý tưởng.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, vận trình công danh sự nghiệp tuy không như ý nhưng tuổi Thìn vẫn có cơ may mở rộng phạm vi hoạt động và cải thiện các mối quan hệ. Thông qua đó, cơ hội hợp tác làm ăn hoặc một đội nhóm mới của riêng bản mệnh có thể được thành lập.

Đường tài lộc lại có dấu hiệu sa sút, nguy cơ mất tiền trong tuần này là rất cao nhưng đó là khoản tiền không đáng kể, nó nằm trong dự tính của bản mệnh. Tuy cuộc sống chưa thực sự như ý nhưng con giáp này cũng đang có những cố gắng nhằm gia tăng tiền bạc trong thời gian tới.

Trên phương diện tình cảm, nếu tuổi Thìn thấy bản thân không có cảm xúc gì với đối phương, con giáp này không cần phải ép mình ở bên đối phương. Những cặp đang yêu hãy nhớ rằng, hãy mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ quan điểm và sở thích của mình để nửa kia hiểu hơn.

Cuối tuần có điềm không tốt đối với tuổi Thìn, nếu việc gì không liên quan tới mình thì không nên tham gia, tránh phạm lỗi với người lớn bản mệnh sẽ khó được tha thứ. Ngoài ra, khi tham gia giao thông con giáp này nên cẩn trọng, muốn sang đường phải nhìn trước, ngó sau cẩn thận.

Tử vi tuần mới 8/5   14/5/2023: Tuổi Mão cảm xúc thăng hoa, tuổi Thân bước tiến đáng kể

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, tuổi Tỵ cần phải suy nghĩ mọi việc một cách tổng thể, thay vì chỉ lo cho bản thân. Đây cũng là ngày để con giáp này gần gũi với mọi người và chia sẻ những ý tưởng của mình, tăng cường sự gắn kết tình cảm sẽ giúp bản mệnh nhìn xa hơn mọi vấn đề.

Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui và lời mời ăn uống gặp mặt nhiều đối tác làm tiềm năng. Điều gì đó thôi thúc tuổi Tỵ mạo hiểm, táo bạo một chút trong công việc lẫn vấn đề tài chính, tuy nhiên trước khi hành động, hãy nghiên cứu và suy nghĩ một cách thấu đáo.

Tiếc là trong tuần mới, có những điều không tốt sẽ đến. Đời sống nội tâm của bản mệnh cũng đang trải qua nhiều biến chuyển không mấy tích cực. Tuổi Tỵ cần phải cân nhắc các phương pháp trị liệu tâm lý để có thể buông bỏ những nỗi ám ảnh, đau đớn đang đeo bám mình.

Bản mệnh cũng cần tiết chế cá tính của mình vì có những tình huống buộc phải gỡ bỏ vỏ bọc phòng ngự mà bản thân đã tạo ra để có một cuộc trò chuyện sâu sắc với đối phương, điều mà vô tình sẽ để lộ những thương tổn của con giáp này.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, tuổi Ngọ không hề gặp khó khăn trong việc thể hiện bản thân nhưng cần học cách lắng nghe. Một ai đó đang cố gắng đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bản mệnh. Tuy ban đầu không dễ chấp nhận, nhưng chúng vô cùng cần thiết cho tương lai.

Đầu tuần có tín hiệu vui liên quan tới tiền bạc nhưng xem ra vẫn có những mối nguy khiến con giáp này bị mất tiền. Chính vì thế cần tìm cách tránh và quan trọng là không nên tin người. Bản mệnh chỉ dễ mất tiền ở những người mà mình tin tưởng nhất.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ không được thuận lợi. Con giáp này còn độc thân nên cẩn thận với những cái bẫy, sẽ dễ sa ngã vào những mối tình đầy chớp nhoáng với những đối tượng miệng lưỡi khôn khéo. Bản mệnh cần thực sự cẩn thận vì sự bóng bẩy kia có thể đánh lừa bản mệnh.

Nữ tuổi Ngọ đang gặp khó khăn trong công việc hoặc nhân duyên. Nhìn chung con giáp này sẽ hiểu ra ai tốt để có thể thân thiết hơn và ai xấu để mình có thể tránh xa, không nên dành nhiều thời gian cho những người ảnh hưởng tiêu cực này.

Tuổi Mùi

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, vận trình của tuổi Mùi khá ổn, có thể hành động ngẫu hứng của bản mệnh đang đem lại kết quả khả quan hơn mong đợi. Tuy nhiên, những ý tưởng bất ngờ xuất hiện cũng có thể khiến con giáp này mất phương hướng, do đó không nên vội vàng hành động.

Trong những ngày đầu tuần, công việc suôn sẻ hơn thế nhưng bản mệnh cũng không được chủ quan vì sẽ có con đường phía trước vẫn còn rất nhiều khó khăn, thử thách. Vì thế, hãy cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo. Đường tài lộc cũng không có nhiều biến động.

Tuần này, tuổi Mùi khá vất vả, có thể phải di chuyển thường xuyên vì tính chất công việc. Tuy nhiên, bản mệnh không nên lo lắng quá vì với sự linh hoạt, chủ động thì khó khăn một chút cũng không có gì đáng ngại. Hơn nữa, những trải nghiệm này còn mang lại nhiều bài học quý giá.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi không được vui. Tình cảm không như ý một phần nguyên nhân do chính bản mệnh, hãy tôn trọng người thương và tránh thái độ thiếu chân thành, giả dối có thể gây tổn hại cảm xúc cho một nửa của mình. Chung thủy luôn luôn là yếu tố hàng đầu trong mối quan hệ.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, tuổi Thân không có bước tiến đáng kể trên con đường công danh. Con giáp này đang dần khởi động lại guồng quay làm việc. Chỉ cần bản mệnh có thể loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và tự tin vào khả năng của bản thân thì mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Tuy nhiên có tín hiệu tốt cho những người chờ đợi thời cơ để thăng tiến. Tuần này cũng thuận lợi hơn cho những người đang theo đuổi việc học hành, thi cử, dễ có được kết quả như ý. Bản mệnh hãy cố gắng phát huy thế mạnh và tài năng của mình nhiều hơn.

Công việc của tuổi Thân tiến triển thuận lợi hơn, con giáp này hãy thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tham gia những thử nghiệm mới. Bản mệnh có thể bứt phá mọi giới hạn và bắt đầu viết một chương mới cho sự nghiệp của mình.

Vận trình tình cảm lại có phần trầm lắng, thậm chí có người nhận ra rằng mình đang bị lừa gạt. Con giáp này cần bình tĩnh để nhìn nhận lại sự việc trước khi thẳng thắn trò chuyện để tìm hướng giải quyết cho phù hợp. Không nên vội vàng làm điều gì trong lúc này.

Tử vi tuần mới 8/5   14/5/2023: Tuổi Mão cảm xúc thăng hoa, tuổi Thân bước tiến đáng kể

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, trong phương diện công việc, với những tình huống phát sinh, tuổi Dậu hãy cố gắng giữ sự điềm đạm, bản lĩnh khi giải quyết mọi vấn đề. Thời gian này cũng rất thích hợp để cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu hiệu chuyển biến tích cực. Các vấn đề liên quan tới tiền bạc sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, con giáp này nên thận trọng khi ứng xử trước tập thể, đám đông vì họ là người sẽ mang lại cho bản mệnh những thuận lợi bất ngờ về sau đó.

Trên phương diện tình cảm, nếu đang tìm kiếm nửa kia, tuổi Dậu nên phá bỏ những tiêu chuẩn cố chấp và mạnh dạn tiếp xúc với những người có lý lịch khác mình. Các cặp đôi đã biết chia sẻ với nhau nhiều hơn và những câu chuyện của hai người cũng mang tính cá nhân hơn.

Trong tuần, con giáp này có thể gặp tai nạn bất ngờ nếu phải xuất hành đi xa phải chủ ý. Nhất là những ai đi về quê hoặc có kỳ nghỉ ngắn phải cẩn thận với đồ đạc của mình. Bên cạnh đó, bản mệnh nên cẩn thận trong công việc kẻo mắc sai sót.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, mọi việc diễn ra như đang chống lại tuổi Tuất. Nhưng bản mệnh đừng nên nản chí, tất cả là thử thách mà thôi. Miễn là con giáp này đủ tin tưởng rằng mình có đủ tiềm năng, động lực và cả sự tự tin để đảm nhận một vị trí cao hơn.

Tuổi Tuất cũng nên thận trọng trong chi tiêu, tránh tổn hao tài chính hay cho mượn tiền bạc, hoặc vướng vào các hoạt động liên quan đến đầu tư kiếm lời nhanh. Ngoài ra, việc chăm sóc tinh thần và tập luyện để tăng cường sức khỏe cơ thể cũng rất cần thiết.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm của con giáp này đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khó xử, nếu tuổi Tuất cảm thấy mối quan hệ có chút phai nhạt và muốn dừng chân thì cũng đừng vội bởi trong tình yêu cặp đôi nào cũng sẽ phải trải qua giai đoạn này. Quan trọng là bản mệnh và nửa kia cùng nắm nhau vượt qua.

Hơn thế nữa, các cặp đang yêu sẽ có nguy cơ có người thứ ba xuất hiện, xen ngang chuyện tình cảm của con giáp này. Tuy nhiên, đây là cơ hội tốt để bản mệnh đánh giá lại tình cảm, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 8/5 đến 14/5/2023, tuổi Hợi có những khó khăn nhưng không thể giãi bày cùng ai. Thực ra con giáp này cũng không thể đợi được ai đó đến giúp đỡ. Tốt hơn hết bản mệnh nên tự tìm cách giúp lấy chính mình, nếu chờ đợi vào người khác chỉ đang lãng phí thêm thời gian.

Tài lộc cũng có phần hao hụt. Ngày đầu tuần con giáp này dễ rơi vào tình huống khó xử. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh xem xét lại kế hoạch chi tiêu của bản thân để đưa ra những cách thức quản lý tiền bạc hợp lý và thông minh hơn.

Trong tuần có điềm báo họa thị phi kéo tới khiến con giáp này không khỏi lao đao, đau đầu để suy nghĩ cách giải quyết sao cho ổn thỏa nhất. Điều này cũng ảnh hưởng tới sức khỏe về thể chất, tinh thần khi bản mệnh phải suy nghĩ và căng thẳng quá nhiều.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi còn độc thân đang tìm kiếm một nửa ưng ý thì hãy nhìn rộng hơn là chỉ bề ngoài và địa vị xã hội của họ. Hãy tìm hiểu rõ đối phương là ai và xem xét tính cách của họ. Những người đã có đôi sẽ muốn đưa mối quan hệ của cả hai đạt đến một bước tiến mới.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình