Tử vi tuần mới 6/3-12/3/2023: Tuổi Dần vận trình chuyển biến, tuổi Ngọ tận hưởng thành quả

08:07 | 05/03/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng trong vận trình. Công việc hanh thông, người làm công ăn lương nhận được nhiều lời khen ngợi. Bao nhiêu vất vả, khó khăn đã qua, bây giờ là lúc bản mệnh tận hưởng thành quả.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, công danh sự nghiệp của tuổi Tý càng về cuối tuần càng vượng. Đầu tuần có thể gặp chút rắc rối khi chưa đủ tập trung. Nhưng khi vào guồng, bản mệnh lấy lại nhịp độ khá nhanh và giải quyết được hầu hết các việc tồn đọng.

Đường tài lộc vẫn ổn định, nguồn thu chính và phụ vẫn đang trên đà tăng trưởng, bản mệnh vẫn có thể trang trải cuộc sống mà không lo thiếu hụt. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư thì không nên mạo hiểm, phải xem xét tới khả năng thành công.

Tuần này tuổi Tý nhân duyên khởi vượng, đời sống tình cảm có nhiều tin vui. Mối quan hệ lứa đôi có nhiều cảm xúc ngọt ngào, cả hai đều biết cách dung hòa mọi thứ, hạn chế tối đa những khúc mắc có thể xảy ra và cũng luôn là nguồn động lực lớn của đối phương.

Người độc thân có thể được người quen, bạn bè giới thiệu đối tượng phù hợp. Các cuộc gặp gỡ diễn ra trong tuần dù chưa đem đến kết quả rõ ràng nhưng cũng là một trải nghiệm thú vị mà bản mệnh không nên bỏ lỡ. Hãy cứ để mọi thứ diễn tiến tự nhiên và thoải mái đón nhận.

Tử vi tuần mới 6/3-12/3/2023: Tuổi Dần vận trình chuyển biến, tuổi Ngọ tận hưởng thành quả

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, tuổi Sửu có khá nhiều việc phải giải quyết dứt điểm ngay, tránh kéo dài thêm bởi chúng sẽ không có lợi cho sự phát triển của bản mệnh.

Con giáp này gần như phải làm việc hết công suất cả tuần, luôn chân luôn tay không được nghỉ ngơi. Kế hoạch có thể không theo kịp thực tế, nên bản mệnh lại phải tốn nhiều thời gian và công sức để điều chỉnh cho phù hợp.

Tài vận có dấu hiệu giậm chân tại chỗ, tuy không đến mức phải vay mượn nhưng cũng không dư dả đến mức để có thể ăn tiêu xả láng như trước. Thời điểm này các khoản tích lũy từ trước sẽ mang tới sự an tâm tuyệt đối cho bản mệnh.

Tình cảm của bản mệnh đang ở giai đoạn khá êm đềm. Người độc thân không có ý định tìm kiếm tình yêu bởi cảm thấy cuộc sống đang khá tự tại, không bị ràng buộc, thoải mái làm việc mình thích. Tuy nhiên suy nghĩ này lại khiến cho cha mẹ thấy vô cùng lo lắng.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, tuổi Dần may mắn, vận trình chuyển biến tích cực. Nam giới được lợi hơn cả, công danh, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến bất ngờ, bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, có khả năng còn được tăng lương.

Quý nhân của bản mệnh ở thời điểm này cũng có thể sẽ là một người nam có tầm ảnh hưởng. Người này giúp bản mệnh rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Dưới sự che chở của đối phương, chỉ cần bản mệnh phát huy tốt năng lực thì sẽ giành được những điều mình muốn.

Tin vui nữa là tài lộc trong tuần của tuổi Dần rất khá, các nguồn thu đang tăng lên đáng kể. Nhất là từ giữa tuần trở đi, con giáp này sẽ có cơ hội để kiếm tiền, nâng cao thu nhập, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đều có cơ hội ngang nhau.

Trên phương diện tình cảm, hứa hẹn nhiều tín hiệu khả quan nếu người độc thân tích cực tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng mối quan hệ của mình. Khi bản mệnh quen biết nhiều người hơn thì cũng sẽ trở nên tự tin hơn, tăng cơ hội làm quen và tìm được người phù hợp.

Tuổi Mão

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, tuổi Mão có thể phải đương đầu với những rắc rối trong công việc do cái tính chủ quan gây ra. Có đôi khi bản mệnh suy nghĩ mọi thứ quá đơn giản, không tính tới các tình huống bất lợi nên khi vấn đề thực sự xảy ra thì rất dễ khủng hoảng.

Càng những thời điểm như này, bản mệnh càng cần tập trung vào khắc phục sự việc càng sớm càng tốt, hãy gạt bỏ cảm giác chán chường qua một bên. Đây cũng không phải là lúc ngồi than thân trách phận hay chỉ nói miệng, hành động thực tế mới là biện pháp thiết thực nhất.

Tài chính có khoản ra khoản vào nằm trong dự tính nên cũng không có gì phải lo lắng. Con giáp này cũng nên thận trọng trong đầu tư, chi tiêu sao cho hợp lý, có kế hoạch nếu không bao công sức mà bản mệnh cố gắng giành được trước đó sẽ trở thành công cốc, tiền bạc cũng theo nhau đội nón ra đi.

Vận trình tình cảm lại có phần ảm đạm, một vài cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi dẫn đến rạn nứt tình cảm, tâm trạng của bản mệnh cũng theo đó mà bị ảnh hưởng rất nhiều. Người độc thân có duyên tìm tới nhưng mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu khiến bản mệnh có phần sốt ruột.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, công việc của tuổi Thìn đang trong giai đoạn tiến triển tốt, cấp trên đặt lòng tin và hy vọng vào bản mệnh vì những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua. Con giáp này cũng có niềm đam mê với công việc hiện tại nên luôn cống hiến hết mình.

Tài lộc trong tuần có tăng có giảm, khoảng đầu tuổi Thìn cần hết sức lưu ý. Thời điểm này không phải là thời cơ tốt để tiến hành các hoạt động cầu tài. Nếu có kế hoạch hay dự định gì, bản mệnh nên tiến hành vào cuối tuần thì mọi việc sẽ hiệu quả hơn.

Tuần này, vận tình duyên của tuổi Thìn khởi sắc lên trông thấy, đặc biệt có lợi cho người độc thân trong quá trình tìm được người tâm đầu ý hợp. Có thể chỉ là cuộc gặp gỡ thoáng qua nhưng đôi bên đều để lại ấn tượng tốt với nhau nên mọi chuyện cứ thế tiến triển rất thuận lợi.

Người có đôi cũng tìm được khoảng thời gian yên bình bên nhau, gạt bỏ mọi mâu thuẫn, tranh cãi. Con giáp này và nửa kia đều biết cách giữ mối quan hệ hài hòa, cùng nói chuyện và chia sẻ với nhau, không để cho bất kỳ khoảng trống nào tồn tại giữa hai người.

Tử vi tuần mới 6/3-12/3/2023: Tuổi Dần vận trình chuyển biến, tuổi Ngọ tận hưởng thành quả

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, tuổi Tỵ gặp không ít khó khăn. Mọi việc khó được như sở nguyện. Con giáp này dễ bị các yếu tố bên ngoài tác động làm cho xao nhãng và mất phương hướng. Mọi quyết định đưa ra trong tuần đều cần được cân nhắc cẩn thận.

Đầu tuần có thể sẽ là thời điểm khá nhạy cảm đối với tuổi Tỵ. Tiểu nhân cũng luôn nhăm nhe rình rập buộc bản mệnh không được phép lơ là. Lúc này, nếu không phải là công việc quan trọng và cấp bách, nên từ chối đưa ra các ý tưởng mang tính quyết định.

Về mặt tiền bạc, con giáp này nên hạn chế chi tiêu cũng như đầu tư ở giai đoạn vận khí ảm đạm như tuần này. Tốt nhất, nên thể hiện với mọi người rằng bản thân là kẻ đang rỗng túi và không có tham vọng trong chuyện làm giàu kẻo những kẻ xấu bụng đang tìm cách chèo kéo, rủ rê bản mệnh.

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vẫn ở mức bình thường đến nhức nhạt nhẽo. Đôi khi nó cũng làm cho con giáp này thấy nhàm chán vì chẳng có cao trào hay giông gió gì để hai người thể hiện tình cảm nồng nàn dành cho nhau.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng trong vận trình, không còn lo lắng vì bị vận đen đeo bám. Công việc hanh thông, người làm công ăn lương nhận được nhiều lời khen ngợi. Bao nhiêu vất vả, khó khăn đã qua, bây giờ là lúc bản mệnh tận hưởng thành quả.

Hơn nữa, sau những nỗ lực, bản mệnh còn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp. Sự nghiệp và tài vận rộng mở nên hãy cố gắng hơn nữa để duy trì phong độ. Điều đó rất hữu ích cho con đường tương lai chạm tay tới mục đích của bản mệnh.

Các hoạt động kinh doanh cũng diễn ra suôn sẻ trong tuần này. Tình hình tài chính trở nên khấm khá hơn thời gian trước. Tuy nhiên, bản mệnh nên tìm cách quản lý tiền bạc thật tốt trước khi chúng có dấu hiệu thất thoát trong thời gian tới vì những tác động khách quan.

Tình cảm các cặp đôi cũng khá thuận. Hai người luôn bên nhau, nói mãi không hết chuyện. Nhưng người độc thân sẽ phải lo lắng một chút khi tình duyên đến rồi đi không được như ý. Vậy nên, tốt nhất hãy tiếp tục tập trung cho công việc và chờ đợi đúng người đúng thời điểm.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, tuổi Mùi có điềm báo hung hiểm, cần hết sức cẩn thận. Bản mệnh nên chú tâm trong quá trình làm việc, tránh vì bất cẩn mà xảy ra tai nạn. Khi tham gia giao thông cũng hết sức lưu ý, kẻo không chỉ gây hại cho bản thân mà còn liên đới cả người khác.

Vận tài chính cũng có nhiều biến động, để tránh rơi vào hoàn cảnh éo le thì bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Những lời mời gọi, rủ rê hợp tác cũng cần được xem xét, đánh giá cẩn thận trong thời gian này kẻo đó có thể là một cái bẫy dành cho bản mệnh.

Trạng thái tinh thần không tốt ảnh hưởng đến quá trình làm việc của tuổi Mùi. Theo đó, bản mệnh khó mà hoàn thành được công việc như mong đợi. Rắc rối trong công việc khiến con giap này khó có thể phát huy được hết năng lực của mình, sinh cảm giác chán nản và muốn bỏ cuộc.

Áp lực và những điều không như ý từ phía công việc cũng ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Con giáp này không dành đủ thời gian cũng như sự chăm sóc cho mối quan hệ của mình, điều này dẫn đến những vết rạn nứt và hai người cần phải nhanh chóng điều chỉnh, hàn gắn lại.

Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, công việc của tuổi Thân đang tiến triển rất tốt, nhiều cơ hội mới xuất hiện làm bệ phóng vững chắc giúp thể hiện được năng lực. Con giáp này luôn có cách để biến thách thức thành cơ hội, tiến về trước theo cách chẳng giống ai nhưng lại hiệu quả bất ngờ.

Một tin vui khác dành cho tuổi Thân là dù đôi khi bản mệnh vẫn bị tiểu nhân đeo bám, chủ yếu do sinh lòng đố kị với những gì bản mệnh đang làm được, song không đối tượng nào có đủ khả năng để làm quấy nhiễu cuộc sống hiện tại của bản mệnh. Bản thân con giáp này cũng đủ tỉnh táo và sáng suốt để thoát khỏi bẫy rập bất lợi cho mình.

Vận tài lộc của con giáp này rất tốt, ngay từ đầu tuần các kế hoạch đầu tư kinh doanh thu về lợi nhuận đều đặn. Vận may kéo dài đến cuối tuần, bản mệnh càng có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập. Bởi vậy khó khăn đừng chùn bước bởi sớm muộn gì cũng gặt hái được những trái ngọt thôi.

Tuy nhiên, con giáp này lại đang thiếu một chút tự tin vào bản thân ở lĩnh vực tình cảm. Điều này khiến cho bản mệnh trở nên nhạy cảm hơn mọi khi. Bất kỳ lời nói nào của đối phương hay mọi người xung quanh cũng khiến tuổi Thân suy xét rất nhiều và đánh mất khả năng phán đoán, có thể khiến mối quan hệ rạn nứt.

Tử vi tuần mới 6/3-12/3/2023: Tuổi Dần vận trình chuyển biến, tuổi Ngọ tận hưởng thành quả

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 6/3 đến 12/3/2023 của 12 con giáp, tuổi Dậu có điềm báo hao tài khá rõ. Con giáp này cần thận trọng trước mỗi quyết định liên quan đến tiền bạc ở thời điểm này. Có thể nhiều kế hoạch còn chưa đâu vào đâu nhưng bản mệnh là không nên quá nóng vội, làm gì cũng cần sự kiên trì.

Công việc vào đầu tuần chưa thực sự ổn định. Vận khí bấp bênh khiến các kế hoạch chững lại. Thậm chí còn có điềm báo có tiểu nhân phá hoại bao công sức, thành quả mà bản mệnh đã cố công gây dựng trong thời gian trước đó. Vì vậy hãy cảnh giác với mọi âm mưu và những kẻ có tâm địa xấu xa.

Vận trình sẽ bắt đầu khởi sắc từ giữa tuần trở đi, con giáp này có cơ hội thể hiện được năng lực của bản thân nhiều hơn. Đây cũng là bàn đạp để bản mệnh tiến xa hơn, nhưng cần phải nắm bắt cơ hội thật nhanh và biến nó thành hiện thực.

Vận trình tình cảm khá thăng trầm, bản mệnh mới được nếm trải những cảm xúc ngọt ngào chưa bao lâu thì đã bị thái độ khó hiểu của đối phương khiến phải nảy sinh những sự nghi ngờ và lo lắng. Con giáp này cho rằng nửa kia chỉ đang có ý định vui đùa chứ chưa thật sự nghiêm túc.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, tuổi Tuất có thể sẽ không gặp nhiều may mắn về phương diện tài. Việc đầu tư chưa thực sự hiệu quả như mong muốn. Con giáp này nên xem xét lại các dự tính, cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế và biến động của thị trường.

Tuổi Tuất có kinh nghiệm, song đôi khi phải cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện chúng theo cách riêng. Tốt nhất bản mệnh không nên vì một phút nông nổi mà đánh mất đi bao công sức từng tạo nên trong thời gian qua. Tiền bạc vốn chẳng hề dễ dàng kiếm được.

Công việc cũng dễ gặp phải vướng mắc do quá trình hợp tác, làm việc chung không suôn sẻ. Có vẻ như con giáp này đang chú trọng đến cái tôi quá nhiều, khiến mọi người không thể hòa hợp được với bản mệnh. Trước khi đánh giá trách nhiệm thuộc về ai, nên nghiêm túc kiểm điểm bản thân.

Vận trình tình cảm cũng chẳng được như ý muốn. Đôi bên đều là người kiêu ngạo, có cái tôi quá cao nên quá trình hòa hợp gặp nhiều khó khăn. Điều đáng buồn là chẳng ai chịu là người nhún nhường mỗi khi có khúc mắc xảy ra, mối quan hệ ngày càng xa cách là điều dễ hiểu.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/3 đến 12/3/2023, vận trình của tuổi Hợi không mấy thuận lợi. Con giáp này có thể gặp phải những chuyện không như ý, công việc dễ có tai ương. Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh không phát huy được sức mạnh của mình.

Trong tuần tuy vẫn có cơ hội đến, nhưng vì vận may thấp nên tuổi Hợi không dễ nắm bắt. Hoặc nắm được nhưng không tận dụng được triệt để, mọi thứ diễn ra khá hời hợt, không mang lại hiệu quả gì rõ ràng. Con giáp này ấp ủ nhiều dự định nhưng đều không được sử dụng như mong muốn.

Tài lộc có thu có chi, đầu tuần dễ thu nhiều lợi nhuận hơn cả, tạo điều kiện cho bản mệnh phát tài phát lộc. Nhưng càng về cuối tuần thì may mắn càng suy giảm, lúc này đòi hỏi phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết để giảm hao hụt.

Trên phương diện tình cảm, chiến tranh lạnh sẽ chỉ khiến mối quan hệ của hai người đi vào ngõ cụt mà không giải quyết được bất cứ điều gì. Do đó, có vấn đề gì thì hãy cố gắng trao đổi rõ ràng với nhau, đừng giữ trong lòng rồi sinh hờn ghen. Mọi thứ sẽ sớm được tháo gỡ khi cả hai đồng lòng nhìn về một hướng.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình