Tử vi tuần mới 6/2 - 12/2/2023: Tuổi Sửu giữ được phong độ, tuổi Mão đào hoa phơi phới

09:33 | 05/02/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, tình duyên của tuổi Mão khởi sắc rực rỡ, đào hoa phơi phới, người độc thân cũng sẽ gặp được người xứng đáng với tình cảm của mình.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, tuổi Tý quay trở lại với guồng quay công việc bình thường trong tâm trạng khá thoải mái và ấp ủ nhiều kế hoạch sẽ thực hiện trong thời gian tới. Con giáp này biết cách cân bằng để mọi việc diễn ra suôn sẻ, đúng kế hoạch.

Trong tuần có dấu hiệu tuổi Tý có thể sẽ phải đi lại khá nhiều. Đó có thể là chuyến du xuân hoặc do yêu cầu công việc nên phải đi công tác. Người kinh doanh sẽ phải tất bật ngay từ đầu năm, các kế hoạch được triển khai nhanh chóng và mau lẹ.

Về tài vận, tuổi Tý hoàn toàn có thể có được những kế hoạch tốt với hướng triển khai tốt nên tài chính tương đối ổn định. Thời gian này, bản mệnh cũng không có nhiều việc phải chi tiêu. Nhìn chung mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Về mặt tình cảm cũng không có gì phải e ngại. Bản mệnh và nửa kia đều biết quan tâm, lắng nghe và dành nhiều tình cảm cho đối phương. Nhờ vậy mà tinh thần Tý luôn vui vẻ, hoạt bát. Đây cũng là động lực quan trọng để bản mệnh có thể bắt đầu bắt tay vào công việc đầu năm của mình.

Tử vi tuần mới 6/2 - 12/2/2023: Tuổi Sửu giữ được phong độ, tuổi Mão đào hoa phơi phới

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, công việc của tuổi Sửu đã khởi động lại và bản mệnh cũng nhanh chóng bắt kịp với các kế hoạch tương đối tốt, hiệu suất vẫn duy trì. Con giáp này vẫn giữ được phong độ làm việc và đảm bảo tiến độ công việc.

Trong tuần mới, tuổi Sửu có thêm sự tự tin để phát huy năng lực của mình. Con giáp này luôn biết được thế mạnh của mình ở đâu, không để cơ hội lỡ mất. Đừng e ngại mình chưa có kinh nghiệm hay chưa có thành tích, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi, tuổi Sửu kiếm tiền khá dễ dàng. Nhưng đầu tuần vẫn có nguy cơ mất tiền khá dễ, vậy nên nếu bản mệnh chi tiêu quá thoáng tay, nhất là cho các kế hoạch, lịch trình vui chơi đầu năm thì tài khí hao tổn khá nhanh.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia tương đối ổn và có thể an tâm hơn so với trước. Đặc biệt người còn độc thân có thể tin tưởng vào một cuộc gặp gỡ, hẹn hò ấn tượng ngay trong tuần này.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, tuổi Dần có chút chểnh mảng trong công việc. Dường như con giáp này vẫn chưa sẵn sàng để quay trở lại nơi làm việc. Tinh thần trên mây này có thể khiến bản mệnh phải đối mặt với núi công việc đang bắt đầu ập đến.

Đặc biệt với người làm về sổ sách, hàng loạt giấy tờ, hợp đồng dồn dập khiến bản mệnh có đôi chút choáng ngợp và chưa kịp thích nghi. Con giáp này cần phải tăng tốc luôn, đừng nghỉ ngơi lâu quá mà tụt lại. Hơn nữa, nếu không tập trung, bản mệnh còn có thể gây ra những sai sót rất nghiêm trọng.

Ngoài ra, có thể sẽ có một vài kế hoạch vui chơi đầu năm phải tham gia nên có thể khiến tài lộc của tuổi Dần bị hao hụt. Hãy cố gắng từ chối những chuyến hành trình không cần thiết để giảm chi phí và cũng nên dành thời gian tập trung cho sự nghiệp của mình.

Con giáp này cũng nên dành thời gian ấy quan tâm nhiều hơn đến tình yêu của mình, đối phương đang rất buồn vì bản mệnh quá xa cách. Người độc thân khó có thể tìm được nửa kia cho mình trong thời gian này. Những đổ vỡ từ quá khứ vẫn còn đó và bản mệnh cần thêm thời gian để bình tâm trở lại.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, công việc của tuổi Mão chưa thực sự vào guồng, có lẽ do khí thế vui chơi vẫn chưa tiêu tan. Bản mệnh nên nhanh chóng điều chỉnh lại trạng thái để bắt kịp với nhịp độ, tự gây bất lợi cho bản thân.

Tài lộc có hung cát đan xen. Dù bản mệnh có những cơ hội kinh doanh, kiếm tiền khá thuận lợi ngay từ đầu năm, nhưng có những rủi ro tiềm ẩn mà bản mệnh không được phép chủ quan. Vậy nên nếu có ý định đầu tư ở thời điểm này, tuổi Mão đừng quên xây dựng các phương án dự phòng cho tình huống xấu.

Bù lại tin vui tình cảm sẽ đến với tuổi Mão. Tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa phơi phới, người độc thân cũng sẽ gặp được người xứng đáng với tình cảm của mình. Mọi việc ra sao đều do thái độ của bản mệnh quyết định, nên hãy cho thấy những mặt tích cực nhất của mình.

Với riêng các cặp đôi, đừng quên lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò hay bữa tối lãng mạn bên nửa kia để tạo bất ngờ cho đối phương. Chắc chắn điều này sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai người rất hiệu quả.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, tuổi Thìn đón một tuần có nhiều biến động, cần phải thực sự thận trọng. Hung vận vẫn luôn rình rập, họa tiểu nhân khá lớn. Có thể những ưu thế mà con giáp này đạt được khiến kẻ tiểu nhân ghen ghét nên giở trò cản trở, hãm hại.

Do đó, tuổi Thìn làm gì cũng phải thật thận trọng. Đặc biệt, bản mệnh nên đề phòng trong những mối quan hệ xã giao, học cách nhìn người chuẩn xác, chớ nhẹ dạ cả tin mà để cho bản thân mình trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu bụng, bị người khác lợi dụng mà không biết.

Vận tài lộc của con giáp này đang khá ổn định. Tuổi Thìn cũng chưa có ý định tiêu pha gì quá nhiều hay đầu tư lớn ở thời điểm này. Thế nhưng bản mệnh vẫn nên chú ý cất giữ tài khoản cá nhân cẩn thận, tránh vì bất cẩn mà đánh rơi hay bị trộm cướp.

Tuần này tuổi Thìn cũng cần thận trọng một chút tới vấn đề tình cảm, dễ có những sự vô tâm hay suy nghĩ phức tạp hóa vấn đề làm phát sinh sẽ khiến đôi bên không hài lòng về nhau. Nếu có vấn đề xảy ra, thái độ bình tĩnh sẽ giúp giảm thiểu những cuộc tranh cãi.

Tử vi tuần mới 6/2 - 12/2/2023: Tuổi Sửu giữ được phong độ, tuổi Mão đào hoa phơi phới

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, tuổi Tỵ bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng tích cực, có nhiều thành tích khởi sắc ngay trong những tuần đầu sau Tết. Sự khởi đầu tốt đẹp sẽ mang đến cho bản mệnh sự tự tin và thoải mái.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn nên dành chút thời gian để nhìn nhận lại bản thân và rút kinh nghiệm cho các trải nghiệm mới, không ngừng hoàn thiện chính mình. Thái độ cầu tiến và luôn sẵn sàng học hỏi bất cứ lúc nào sẽ rất tốt cho đường tiến thân của bản mệnh.

Tài chính trong tuần cũng cực kỳ ổn định, bản mệnh cứ thoải mái chi tiêu và mua sắm những gì mình muốn. Nhưng cũng cần có kế hoạch quản lý tiền bạc rõ ràng để tránh lạm chi cho những món đồ, những việc chưa thực sự cần thiết ở thời điểm này.

Tình yêu trong tuần này không có điều gì bất ngờ, mọi chuyện khá bình ổn. Điều này rất tốt với các cặp đôi. Nhưng nếu bản mệnh vẫn đang độc thân, đừng quá kỳ vọng về một điều tốt đẹp sẽ đến ngay trong tuần nếu không muốn thất vọng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, công việc của tuổi Ngọ gặp sóng gió nhất định. Lúc này bản mệnh chớ vội vã triển khai kế hoạch công việc, bởi dễ gặp sự cản trở, vướng phải thị phi dễ khiến bản thân dao động, ảnh hưởng tới suy nghĩ và tiến trình hành động.

Đặc biệt, những lời nói ra nói vào của người khác tưởng như bâng quơ qua đường nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín mà bản mệnh vất vả xây dựng bấy lâu nay. Cẩn tắc vô áy náy, cứ thận trọng thì hơn, lùi một bước để tiến ba bước, chớ lo không có dịp để trở mình.

Thêm vào đó, dù đi đâu, làm gì, con giáp này cũng phải chú ý an toàn, đề phòng họa huyết quang, va chạm, tai nạn, thương tật... Đặc biệt nên tránh điều khiển phương tiện giao thông khi có hơi men, kẻo không chỉ gây nguy hiểm cho tính mạng bản thân mà còn gây họa cho người khác.

Bù lại, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội về mặt tình cảm, bản mệnh và đối phương đang có nhiều điều muốn thổ lộ cùng nhau. Đây được xem là thời điểm lý tưởng để cả hai bày tỏ nỗi niềm của mình cho nửa kia được biết. Hãy tự tin và mạnh dạn hơn để nắm giữ hạnh phúc của mình.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, tuổi Mùi không gặp quá nhiều khó khăn trong việc bắt kịp lại tiến độ dang dở. Con giáp này có thể bận bịu ngày từ ngày đầu tiên đi làm, tuy nhiên một khi đã quen với công việc thì cuối tuần sẽ dễ thở hơn nhiều và đạt được thành quả xứng đáng.

Trong tuần này, nếu tuổi Mùi biết cách tận dụng các cơ hội tốt, may mắn đến với mình thì sẽ thăng tiến khá nhanh. Khởi đầu công việc hứng khởi, có kế hoạch và dễ có được các sáng kiến tốt giúp cho công việc đạt được hiệu quả bất ngờ.

Tài chính cũng không có gì phải lo lắng. Ví tiền của bản mệnh vẫn khá dư dả. Hơn nữa, con giáp này vốn không phải là người tiêu xài quá phung phí, nhờ luôn giữ vững được nguyên tắc chi tiêu của mình nên không có nhiều bất ổn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dù tình duyên chưa tới cũng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Thay vì cứ mãi ngóng trông hay phí thời gian cho những mối quan hệ vô bổ, bản mệnh nên tập trung hoàn thiện và phát triển bản thân.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, tuổi Thân cần chuẩn bị tâm lý bởi vận thế có chiều hướng đi xuống, có thể gặp nhiều thách thức khó ngờ. Đại hao giáng họa, tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu sa sút khá mạnh.

Tiền chẳng những không kiếm được là bao mà chi tiêu lại chẳng hề ít chút nào. Con giáp này đã có rất nhiều vấn đề cần sử dụng đến tiền, trong đó không thể không kể đến các khoản chi tiêu cần thiết để xây dựng các mối quan hệ. Nhìn tiền bạc tiêu tán bản mệnh không khỏi sốt ruột.

Về công việc, tuổi Thân khá mệt mỏi để bắt nhịp với guồng quay công việc. Tinh thần rệu rã, đầu óc khó tập trung khiến bản mệnh làm việc cũng không đạt được hiệu suất như mong muốn. Con giáp này nên xốc lại tinh thần và chăm chỉ để có một năm mới rực rỡ và thành công.

Vận trình tình cảm cũng có những dấu hiệu rạn nứt. Có những vấn đề đã xảy ra từ lâu nhưng con giáp này luôn tìm cách né tránh, tự mình dối mình. Thêm vào đó đối phương cũng không phải là người chủ động kết nối tình cảm vì thế mối quan hệ có xu hướng bị nguội lạnh là điều tất yếu.

Tử vi tuần mới 6/2 - 12/2/2023: Tuổi Sửu giữ được phong độ, tuổi Mão đào hoa phơi phới

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023 có thể sẽ là một tuần hao tài đối với tuổi Dậu. Tài lộc của con giáp này có nhiều biến động bất lợi, cần hết sức chú ý kẻo ảnh hưởng tới vận khí của bản thân về cả sau này.

Bù lại công việc vẫn đều đều và không có nhiều áp lực. Thời điểm này bản mệnh vẫn có thể cho phép bản thân được đủng đỉnh nhưng không có nghĩa là bỏ bê công việc hoàn toàn. Tuổi Dậu còn có nhiều kế hoạch ở phía trước vì thế hãy tranh thủ thời gian chuẩn bị cho kỹ càng.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của tuổi Dậu và nửa kia có thể xuất hiện một số bất đồng, khiến cả hai hiểu lầm nhau. Bản mệnh đừng ngần ngại chủ động nhún nhường khi có mâu thuẫn xảy ra. Điều này không có nghĩa bản mệnh là người sai hay nhu nhược, mà cho thấy bản mệnh thực sự trân trọng mối quan hệ giữa hai người.

Trong tuần, tuổi Dậu cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình. Bản mệnh còn một danh sách dài những buổi tiệc, gặp gỡ, chương trình du xuân cần tham gia. Nhưng vui thôi đừng vui quá kẻo hại thân. Con giáp này hãy nhớ sức khỏe là vấn đề quan trọng.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, cảnh báo tuổi Tuất về những hung hiểm có thể phải đối mặt. Có điềm báo tiểu nhân quấy phá, đối thủ giở trò cạnh tranh không lành mạnh khiến bản mệnh vất vả tìm cách xoay sở..

Tuần này khối lượng công việc đã khá lớn. Nếu tuổi Tuất không nhanh chóng tìm lại cảm hứng của mình để đối mặt với những lo toan và tất bật hiện tại, hậu quả có thể nghiêm trọng hơn bản mệnh nghĩ. Kết quả không như ý trong tuần này cũng là lời cảnh tỉnh đối với bản mệnh trong thái độ làm việc.

May mắn là tài chính của tuổi Tuất về cơ bản khá ổn và bản mệnh hoàn toàn có thể an tâm trong thời gian tới. Tuy nhiên, để có một năm sung túc bản mệnh sẽ cần phải có một kế hoạch lâu dài nếu muốn nó thăng tiến bền vững. Trước hết hãy bắt đầu bằng kế hoạch tiết kiệm hợp lý.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất sẽ gặp những hiểu lầm, cãi vã xảy ra trong mối quan hệ của mình do đôi bên đều khăng khăng bảo vệ nhận định của bản thân. Bởi vậy, con giáp này sẽ cần phải có những thay đổi mới trong tư tưởng mới có thể giúp quan hệ của hai người tốt đẹp hơn và tránh đổ vỡ không đáng.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/2 đến 12/2/2023, công việc của tuổi Hợi không có gì phải lo lắng. Mọi thứ lại được tiếp nối theo đúng guồng quay. Tâm trạng hứng khởi cũng giúp bản mệnh trở nên lạc quan và yêu đời hơn. Con giáp này còn có khả năng được tiếp cận được cơ hội mới thể hiện năng lực của mình, cải thiện hơn vị trí hiện tại.

Đặc biệt, tuần mới sẽ mở ra nhiều cơ hội tình cảm tốt đẹp cho tuổi Hợi. Dù bản mệnh vẫn đang độc thân hay đã có đôi cũng sẽ có nhiều tin vui, tạo ra động lực không nhỏ cho cuộc sống cũng như công việc của mình.

Người độc thân sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Trong khi đó, vợ chồng đồng lòng hiệp ý, giải quyết được những vấn đề bất ngờ phát sinh trong cuộc sống. Con đường phía trước có thể lắm chông gai nhưng bản mệnh hoàn toàn vững tâm vì sau lưng luôn có nửa kia đồng hành và tin tưởng.

Sức khỏe tốt cũng là chỗ dựa để con giáp này thoải mái ung dung, làm những việc mình muốn. Để tiếp tục duy trì trạng thái này hãy tập luyện đều đặn, sinh hoạt điều độ và luôn giữ tâm trạng thư giãn. Đầu năm khỏe mạnh cả năm bình an, thể lực phát triển vững vàng sẽ tạo phúc khí cho chính mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình