Tử vi tuần mới 24/4 - 30/4/2023: Tuổi Tỵ mọi việc tốt đẹp, tuổi Dậu đạt thành tích cao

07:00 | 23/04/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, mọi việc cực kỳ tốt đẹp đối với tuổi Tỵ, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này chăm chỉ và trách nhiệm được lãnh đạo đánh giá rất cao.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, vận trình của tuổi Tý có hung có cát. Nếu như đầu tuần. Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên thì đến cuối tuần, sự kiêu ngạo có thể khiế. Bản mệnh rơi vào thế đối lập với đồng nghiệp, không được ai chủ động giúp đỡ.

Đồng thời, con giáp này cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đã giấu tay, khiến công việc tiến triển không được thuận lợi. Tốt nhất. Bản mệnh cần tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, tránh lơ là hoặc tỏ ý coi thường người khác.

Vận trình tài lộc khá sáng ngay từ đầu tuần. Những thành tích cao khiến tuổi Tý nhận được phần thưởng đến từ cấp trên. Người làm kinh doanh cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng, khiến tiền đổ về tới tấp.

Tuy nhiên, tình cảm vẫn còn nhiều điều cần phải lưu ý. Bản mệnh và nửa kia dù yêu mến nhưng chưa thực sự tin tưởng nhau, vì thế nên dễ bị ảnh hưởng bởi lời bàn ra tán vào của người ngoài. Hai người đều cần phải trưởng thành và vững tin hơn về đối phương.

Tử vi tuần mới 24/4   30/4/2023: Tuổi Tỵ mọi việc tốt đẹp, tuổi Dậu đạt thành tích cao

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, sau một vài khó khăn ập đến vào đầu tuần thì vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ yên bình hơn. Bản mệnh hãy tin tưởng vào bản thân, giữ vững định hướng phấn đấu của mình, đừng vội nghe theo lời lung lạc của những người mình không hiểu rõ.

Vận trình tài chính có chút ít dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng nho nhỏ. Dù khoản tiền ấy không quá lớn nhưng đem lại tác dụng động viên tinh thần lớn lao.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân phát triển được nhân duyên tốt lành. Con giáp này được bạn bè hoặc người thân quen giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bản mệnh nên mở lòng trò chuyện với đối phương nhiều hơn.

Tuy nhiên, việc đào hoa quá vượng lại không đem tới những tác động tích cực cho người đã có đôi có cặp. Tuổi Sửu nên tự nhắc nhở mình giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ nên buông thả làm ra hành vi gây tổn thương cho nửa kia.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, tuổi Dần cần phải cẩn thận trước những mâu thuẫn, thị phi có thể xảy ra ở chốn công sở. Con giáp này được khuyên nên hạn chế tính nóng nảy, tốt nhất nên "chín bỏ làm mười", hạn chế so đo, tính toán với người khác.

Vận trình tài lộc rực sáng vào thời điểm giữa tuần. Có lẽ đây chính là lúc các khoản đầu tư từ trước đó đem lại lợi ích lớn lao cho bản mệnh. Người làm công ăn lương, người làm ăn có thể tìm ra hướng đi mới, giúp tiền chảy vào túi thuận lợi hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.

Tuy nhiên một số người vẫn sẽ phải bôn ba khá vất vả nếu muốn kiếm được đồng tiền. Hãy suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân rằng càng vất vả bao nhiêu, bản mệnh sẽ càng thu nhận được nhiều điều hay bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm chưa có nhiều khởi sắc đáng kể. Bản mệnh và nửa kia vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt diễn ra hằng ngày. Có lẽ hai người đều cần có một khoảng không gian riêng tư để đánh giá lại bản thân cũng như mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 24/4 đến 30/4/2023 của 12 con giáp, có lẽ đây là một tuần khá vất vả đối với tuổi Mão nếu muốn khẳng định vị trí. Thời điểm này, cả cấp trên và đồng nghiệp đều có ý gây khó dễ cho bản mệnh. Con giáp này cần phải thực sự mạnh mẽ và tin tưởng vào bản thân mới có thể vượt qua.

May mắn là phương diện tài lộc không có quá nhiều điều cần phải lo lắng. Đặc biệt, người làm nghề tự do khẳng định được vị thế của mình, khiến các đối tác tin tưởng, nhờ thế mà bản mệnh luôn bận rộn luôn chân luôn tay, túi tiền vì thế mà rủng rỉnh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão vốn có nhân duyên khác giới khá tốt. Người độc thân có thể tự gặp được người ưng ý mà không cần người khác giới thiệu. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động kéo gần khoảng cách, đừng rụt rè e ngại quá.

Tuy nhiên, người đã có đôi có cặp có thể nảy sinh hiểu nhầm với nửa kia của mình. Những lúc như thế này, càng cần bình tĩnh và lắng nghe nhau, chia sẻ với nhau mọi điều thật chân thành. Mọi chuyện đều có thể cứu vãn, nếu đôi bên vẫn còn trân trọng mối quan hệ.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, tuổi Thìn có thể rơi vào tranh cãi với đồng nghiệp, may mắn sau đó bản mệnh khẳng định được những quan điểm đúng đắn của mình, khiến mọi người xung quanh tin phục và cấp trên đánh giá cao.

Vận trình tài lộc thiên về ổn định, tới tận cuối tuần, những người chăm chỉ với công việc tay trái mới nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người làm công ăn lương và người làm kinh doanh cần tiếp tục kiên nhẫn đi theo định hướng của mình.

Con giáp này được nhắc nhở nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành hoặc tham gia giao thông. Hãy luôn tuân thủ luật giao thông, không nên lái xe hoặc lao động chân tay khi đang thiếu tỉnh táo để tránh gặp phải sự cố đáng tiếc.

Vận trình tình cảm có khởi sắc vào đầu tuần, nhưng sau đó mọi việc lại trở nên khá ảm đạm. Bản mệnh khá rụt rè không dám kéo gần khoảng cách với nửa kia nên mới phải chứng kiến đối phương gần gũi, thân thiết với người khác. Đây có lẽ là bài học đắt giá cần rút kinh nghiệm.

Tử vi tuần mới 24/4   30/4/2023: Tuổi Tỵ mọi việc tốt đẹp, tuổi Dậu đạt thành tích cao

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, mọi việc cực kỳ tốt đẹp đối với tuổi Tỵ, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này chăm chỉ và trách nhiệm được lãnh đạo đánh giá rất cao. Thậm chí bản mệnh còn tìm ra hướng đi mới giúp tập thể thoát khỏi lối mòn trước đó.

Tiền bạc cũng có những dấu hiệu phát triển đáng kể, dù cho con giáp này đang làm ở bất cứ phương diện nào. Có lẽ sự nhạy bén, năng động giúp bản mệnh tiếp cận được với thời cơ sớm hơn nhiều đối thủ xung quanh. Một vài người may mắn còn có cơ hội phát tài bất ngờ.

Trên phương diện tình cảm, sao chủ đào hoa cho thấy người độc thân được nhiều người săn đón. Hãy thử lắng nghe trái tim mình để có thể nhận ra mình đang rung động với ai. Nếu đối phương cũng dành tình cảm chân thành cho bản mệnh, quan hệ giữa đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi cũng có dấu hiệu hòa hoãn vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ những hiểu lầm trước đó đã được đôi bên tháo gỡ. Tuổi Tỵ hiểu và trân trọng hơn nửa kia của mình. Hy vọng cả hai sẽ rút ra được bài học để không còn phạm phải sai lầm trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, là thời điểm khá quan trọng đối với tuổi Ngọ. Bản mệnh được cấp trên giao phó cho những nhiệm vụ trọng đại, nếu hoàn thành tốt thì đó chính là bước đà thăng tiến trong tương lai. Hãy nỗ lực vì đích đến trước mắt mình.

Tuy nhiên, con giáp này dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Tuổi Ngọ nên tìm cách để cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể kẻo sẽ phải hối hận.

Vận trình tài lộc dần có dấu hiệu phát triển tích cực vào cuối tuần. Người đầu tư, kinh doanh cuối cùng cũng đạt được đến mục tiêu mà mình đặt ra. Con giáp này có thể tạm hài lòng với bản thân và dần dần tìm ra định hướng, đích đến mới cho mình.

Tình cảm cũng dần có chuyển biến tốt đẹp. Người độc thân đã thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực trước đó để mở lòng cảm nhận sự quan tâm của người khác. Có thể bản mệnh sẽ rung động trước một người đã luôn ở bên quan tâm, chăm sóc cho mình.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, tuổi Mùi đừng để những lời bàn tán của đồng nghiệp cản bước chân. Bản mệnh hãy tập trung vào nhiệm vụ được giao, không ngại đề xuất ý kiến, quan điểm. Với sự cố gắng của bản thân, tuổi Mùi luôn được những người cấp trên tin tưởng.

Hơn nữa, con giáp này sẽ có nhiều điều thuận lợi dù làm bất kỳ việc gì trong lĩnh vực nào. Người trẻ tuổi hãy không ngừng rèn luyện bản thân, khi đã đứng vững trên đôi chân mình, bản mệnh có thể làm được những việc khiến mọi người kinh ngạc.

Vào khoảng cuối tuần, công lao của tuổi Mùi sẽ được đền đáp. Cấp trên sẵn sàng dành phần thưởng cho những người đã không ngại cố gắng. Người làm kinh doanh, đầu tư cũng dễ trở nên dư dả nhờ sự tin tưởng của khách hàng, đối tác.

Tiếc rằng vận trình tình cảm ảm đạm, mối quan hệ của tuổi Mùi và nửa kia lại không thực sự yên bình. Những quan điểm sống khác nhau khiến đôi bên dễ xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, đây là điều có thể khắc phục được, chỉ cần hai người chịu lắng nghe và hạ cái tôi của mình xuống.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới từ ngày 24/4 đến 30/4/2023 của 12 con giáp, mọi chuyện không suôn sẻ với tuổi Thân ngay từ đầu tuần. Con giáp này chớ quá ương bướng không chịu nghe lời khuyên của người khác. Chỉ khi biết rút kinh, mọi việc mới được khắc phục và tiến triển thuận lợi.

Vận tài lộc không có biến động quá đáng kể. Thời điểm này, chỉ có người làm nghề tự do mới có đồng ra đồng vào, còn nếu làm trên các lĩnh vực khác, bản mệnh tốt nhất nên chi tiêu tiết kiệm, chớ hoang phí hoặc đầu tư mù quáng kẻo rơi vào cảnh trắng tay.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Thân lại vô cùng rực rỡ. Người độc thân có thể cảm mến một ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy tự tin bước lại gần và kéo gần khoảng cách với đối phương, tin rằng nửa kia cũng sẽ mở lòng đáp lại tình cảm của bản mệnh.

Tuy nhiên trong tuần này, tuổi Thân cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bản mệnh cần chú ý rèn luyện thân thể, sinh hoạt điều độ, chớ nên thức khuya dậy sớm khiến cơ thể mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả.

Tử vi tuần mới 24/4   30/4/2023: Tuổi Tỵ mọi việc tốt đẹp, tuổi Dậu đạt thành tích cao

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, càng cố gắng, tuổi Dậu sẽ càng đạt được những thành tích cao. Nếu đầu tuần còn có người nghi ngờ thì đến cuối tuần, tất cả đã phải nhìn bản mệnh bằng ánh mắt khác. Thậm chí, con giáp này còn có thể trở thành tấm gương sáng.

Vận trình tài chính nhìn chung ổn định. Tuổi Dậu chăm chỉ với công việc được giao thì chắc chắn sẽ được thưởng xứng đáng. Người làm nghề tự do tìm được chỗ đứng cho mình. Bản mệnh không phải quá vất vả mà vẫn nhận được hợp đồng với đối tác.

Trong tuần mới, tuổi Dậu cũng có nhiều may mắn tới. Nếu còn trẻ tuổi, hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, người khác ắt sẽ nhìn nhận được sự cố gắng của bản mệnh và dành cho bản mệnh cơ hội để vươn lên.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh và nửa kia luôn trân trọng lẫn nhau, dù khó khăn ập đến cũng sẵn sàng cổ vũ, động viên nhau cùng phát triển. Gia đình là động lực để tuổi Dậu không ngừng tiến về phía trước, gạt bỏ mọi chông gai.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, tuổi Tuất không nên quan tâm tới lời đàm tiếu của kẻ tiểu nhân. Bản mệnh là người hiểu rõ nhất bản thân. Nếu luôn làm tốt nhiệm vụ được giao thì bản mệnh không có gì phải sợ hãi. Sự thật chắc chắn sẽ chứng minh được ai là người đúng, ai là kẻ sai.

Tài lộc đến cuối tuần mới có dấu hiệu khởi sắc. Các công việc làm thêm giúp con giáp này có một túi tiền khá rủng rỉnh. Tuy nhiên, để có thể kiếm được khoản tiền này, tuổi Tuất sẽ phải dành khá nhiều thời gian và sức lực đấy.

Thêm vào đó, dù túi tiền không mấy dư dả nhưng tuổi Tuất lại thường chi tiêu quá nhiều vào những việc không cần thiết. Nếu muốn giàu có, con giáp này cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên kiếm được bao nhiêu đã tiêu sạch bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm không có nhiều điểm sáng khi từ giữa tuần trở đi, xích mích liên tục xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Khi quan hệ đôi bên ngày một xa cách, kẻ thứ ba sẽ rất dễ nhân cơ hội xuất hiện, vì thế cả hai người đều cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, tuổi Hợi cần chú ý đến cách hành xử của mình, ngay cả khi đã gặt hái được thành công. Con giáp này chớ quá kiêu ngạo, gây hấn với người khác. Người làm lãnh đạo cần chú ý lắng nghe lời người khác, chớ hành xử độc đoán.

Tài lộc chưa có nhiều tiến triển đáng kể trong tuần này. Tuổi Hợi được khuyên cần phải tìm một hướng đi mới, không nên tiếp tục đi mãi theo một lối mòn nhất định. Hãy thử hỏi ý kiến người giàu kinh nghiệm để có thể có cách nhìn mới về nhiều vấn đề.

Trên phương diện chi tiêu, con giáp này cũng cần phải mua sắm có chừng mực. Đặc biệt là trong hoàn cảnh tiền lương, tiền thưởng không tăng như hiện nay. Bản mệnh cần đặc biệt hạn chế chạy theo số đông. Hãy chỉ mua sắm những gì cần thiết với mình.

Vận trình tình cảm khá ảm đạm. Bản mệnh và nửa kia thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn với nhau về các vấn đề trong cuộc sống. Người còn độc thân vẫn giữ những quan điểm khá tiêu cực về tình cảm, không muốn mở lòng đón nhận tình cảm của người khác.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình