Tử vi tuần mới 17/4 - 23/4/2023: Tuổi Ngọ hung nhiều cát ít, tuổi Hợi tin vui kéo đến

07:10 | 16/04/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới từ ngày 17/4 đến 23/4/2023 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Ngọ hung nhiều cát ít, chính vì thế dù làm gì cũng nên thận trọng giữ mình. Dù đã cố gắng làm xong việc để dành thời gian nghỉ ngơi nhưng kế hoạch đó của bản mệnh liên tục gián đoạn vì những vấn đề sự cố xen ngang.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 17/4 đến 23/4/2023 là một tuần nhiều vất vả và khó nhọc với tuổi Tý. Con giáp này có thể phải đảm nhận khối lượng công việc vượt quá nhiệm vụ thường ngày của mình.

Không chỉ phải chịu nhiều khó khăn, bản mệnh còn gần như không nhận được sự giúp đỡ từ bất cứ ai, mọi việc đều phải tự mình cáng đáng. Lại thêm những kẻ tiểu nhân ganh ghét cũng thường tìm cơ hội đâm chọc, nói bóng nói gió để làm giảm sự hăng hái của bản mệnh.

Về tài lộc, ngay từ đầu tuần, cơ hội kiếm tiền đến với tuổi Tý khá nhiều, song co giáp này cũng không được phép chủ quan. Hãy tìm hiểu thông tin cẩn thận và kỹ lưỡng trước khi đổ tiền đầu tư.

Vận trình tình cảm không mấy êm ả. Mối quan hệ đôi lứa xuất hiện nhiều vấn đề rối ren nhưng chẳng ai chịu chủ động là người đứng ra giải quyết. Tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài liên miên khiến tinh thần đôi bên đều mỏi mệt, chán chường.

Tử vi tuần mới 17/4 - 23/4/2023: Tuổi Ngọ hung nhiều cát ít, tuổi Hợi tin vui kéo đến

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/4 đến 23/4/2023, tuổi Sửu có được sự hăng hái, năng động trong công việc. Con giáp này đặt ra những kế hoạch cụ thể và chi tiết để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội hay thời gian vàng nào. Bản mệnh còn có thể nhận được sự chỉ dẫn của cấp trên.

Tuần này cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu tăng cường mở rộng các mối quan hệ làm ăn, xã giao, từ đó thuận lợi cho việc tìm kiếm các cơ hội hợp tác và thậm chí là còn có thể gặp được quý nhân. Thái độ chân thành và nhiệt tình sẽ giúp bản mệnh dễ dàng tạo được ấn tượng tốt.

Những mối làm ăn bất ngờ mở ra cơ hội kiếm tiền cho con giáp này. Từ giữa tuần trở đi sẽ là lúc tài khí thịnh vượng nhất, bản mệnh có thể tranh thủ khoảng thời gian này để thực hiện các dự định cầu tài, kinh doanh buôn bán, tăng tỷ lệ thành công đón lợi nhuận về túi.

Tuần mới cũng mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp cho người độc thân. Dù do chính mình tìm kiếm hay được người khác giới thiệu, bản mệnh đều vui vẻ đón nhận những điều thú vị mà cuộc đời đã sắp đặt. Chưa biết kết quả ra sao nhưng điều đáng mừng là đã chịu mở lòng mình.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 17/4 đến 23/4/2023, tuổi Dần có thể tranh thủ nhanh tiến độ các dự án, kế hoạch đầu tư của mình để tận dụng may mắn đang có. Con giáp này được khuyến khích nên xông xáo và nhanh hơn kẻo cơ hội trôi qua mất.

Người làm kinh doanh có thể nhân lúc này mở rộng quy mô hay tìm kiếm thêm các mặt hàng hóa đa dạng, thu hút thêm các thị phần khách hàng tiềm năng. Nhưng nhớ là buôn bán gì cũng phải chú trọng giữ chữ tín, đừng chỉ mải chạy theo xu hướng mà bỏ qua chất lượng.

Công việc trong tuần vẫn cần tuổi Dần thật sự tập trung và làm việc nghiêm túc mới mong giải quyết ổn thỏa mọi thứ. Điềm báo cho thấy bản mệnh phải chạy ngược chạy xuôi, tất tả lo công chuyện, rất may là bỏ công bỏ sức nên kết quả không tồi.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần và đối phương cần giao tiếp nhiều hơn và học cách lắng nghe suy nghĩ của nhau. Ai cũng có những cách suy nghĩ riêng nhưng để mối quan hệ bền vững, hai người cần học cách hòa nhập với nhau thay vì đối chọi với nhau cả ngày.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 17/4 đến 23/4/2023 của 12 con giáp, tuổi Mão may mắn nên vận khí tuần mới có nhiều khởi sắc. Những vấn đề bản mệnh đang chờ đợi kết quả sẽ báo tin vui ở thời điểm này. Nhờ vậy, trạng thái tinh thần của bản mệnh phấn chấn và tươi tỉnh hơn rất nhiều.

Thái độ khiêm tốn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho cuộc sống của con giáp này, thậm chí cơ hội nghề nghiệp và tài vận sẽ mở ra rất nhiều cho bản mệnh. Cũng nhờ có tinh thần trách nhiệm cao với những gì mình làm mà bản mệnh được cấp trên ghi nhận và tạo điều kiện để phát triển.

Tài chính khả quan nhờ những dòng tiền thuận lợi. Ngay từ đầu tuần cho thấy vận khí đang lên nên cơ hội kiếm tiền của bản mệnh cũng nhiều hơn. Nếu bản mệnh khéo léo tận dụng cơ hội mình thì tiền cứ thế đổ về túi.

Bên cạnh đó, sự ngọt ngào và lãng mạn trong đời sống tình cảm sẽ mang lại cho tuổi Mão rất nhiều sức mạnh. Cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và thấu hiểu cho nỗi vất vả của đối phương nên hiếm khi đưa ra yêu cầu vô lý, là bí quyết gìn giữ tình yêu của hai người.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 17/4 đến 23/4/2023, vận trình tuần mới của tuổi Thìn khá kém sắc. Sẽ có không ít khó khăn và thử thách cần phải vượt qua, cũng là cơ hội để bản mệnh chứng minh bản lĩnh, do đó nên chấn chỉnh lại tinh thần trước khi quá muộn.

Con giáp này cũng được khuyên phải đề phòng kẻo bị tiểu nhân hãm hại lúc nào không hay. Con người có lúc thăng cũng có lúc trầm, bản mệnh chớ nên tùy tiện tin người mà cuối cùng lại rước họa vào thân. Càng những lời đường mật thì càng cần đặt nghi vấn đề tính xác thực.

Tuổi Thìn cũng nên chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính kẻo họa phá tài có thể ập tới bất cứ lúc nào. Chuyện làm ăn trong tuần có thể vướng phải rủi ro khi đối thủ cạnh tranh tìm mọi cách để kèn cựa, thậm chí sẵn sàng chơi xấu để giành lợi thế từ bản mệnh.

Vận trình tình cảm đối mặt với nhiều nỗi buồn phiền, những nguy cơ rạn nứt ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Mối quan hệ của con giáp này và đối phương thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau nên dễ gặp phải hiểu lầm, hoài nghi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin dành cho nhau.

Tử vi tuần mới 17/4 - 23/4/2023: Tuổi Ngọ hung nhiều cát ít, tuổi Hợi tin vui kéo đến

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 17/4 đến 23/4/2023, công việc của tuổi Tỵ khá ổn định. Các dự án đề ra đều tiến triển như kế hoạch, mặc dù trong quá trình thực hiện vẫn gặp vài rắc rối nhưng cuối cùng giải quyết ổn thỏa. Con giáp này đang cho thấy khả năng xoay sở tài tình của mình.

Bên cạnh đó, thu nhập của tuổi Tỵ cũng có xu hướng tăng lên. Nếu con giáp này có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay khai trương cửa hàng thì nên chọn thời điểm giữa tuần để tiến hành bởi lúc đó cát tinh nâng đỡ giúp cho bản mệnh đạt được mục tiêu đề ra.

Sao chủ đào hoa xuất hiện mang tới nhiều mối nhân duyên bất ngờ, tuổi Tỵ cảm nhận đời sống cá nhân của mình có thêm nhiều màu sắc thú vị. Cũng có thể đó là lý do bản mệnh đầu tư khá nhiều để làm mới cho vẻ ngoài của bản thân, từ đó nhận được nhiều sự chú ý từ những người xung quanh.

Người độc thân có thể sẽ gặp được một người đặc biệt khiến trái tim loạn nhịp, hãy chủ động nắm lấy hạnh phúc của mình để tránh những hối tiếc về sau. Hãy cứ là chính mình, tự tin và chân thành, như vậy bản mệnh cũng đủ sức cuốn hút rồi chứ không cần phải ép bản thân trở thành bản sao của ai đó.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 17/4 đến 23/4/2023 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Ngọ hung nhiều cát ít, chính vì thế dù làm gì cũng nên thận trọng giữ mình. Dù đã cố gắng làm xong việc để dành thời gian nghỉ ngơi nhưng kế hoạch đó của bản mệnh liên tục gián đoạn vì những vấn đề sự cố xen ngang.

Vận trình tài lộc cũng cần được lưu tâm do cơ hội kiếm tiền không nhiều và nguy cơ mất tiền rất cao. Con giáp này dễ dàng tin tưởng vào những người không đáng tin, đầu tư tiền bạc vào tay những hạng mục không lại lợi ích gì cho mình, rước họa không đáng vào thân.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người khác phái, tuy nhiên, bản mệnh vẫn chưa hoàn toàn bước ra khỏi những tổn thương từ quá khứ nên chưa thể mở lòng với bất kỳ ai. Dù đối phương có theo đuổi nhiệt tình ra sao, con giáp này vẫn khá lạnh nhạt.

Thêm vào đó, tuổi Ngọ phải chú ý đến sức khỏe của bản thân. Không chỉ cần tăng cường rèn luyện, nâng cao sức đề kháng, bản mệnh còn cần lưu tâm tới vấn đề an toàn cho bản thân. Nhất là khi tham gia giao thông, làm việc chân tay, đều cần nhìn trước ngó sau, an toàn là trên hết.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 17/4 đến 23/4/2023, tuổi Mùi đón nhận nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Thời gian này bản mệnh sẽ thể hiện được năng lực cá nhân của mình và đạt được những thành công nhất định.

Trong tuần vẫn có thể xuất hiện một số thay đổi nho nhỏ, nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, con giáp này hoàn toàn có thể thích nghi nhanh chóng và nắm bắt được diễn biến công việc một cách dễ dàng. Nếu cố gắng hết mình, tuổi Mùi sẽ đạt được thành quả như mong đợi.

Về phương diện tài lộc, tuổi Mùi có những tính toán thông minh và phù hợp với điều kiện thực tế nên lợi nhuận thu về không hề nhỏ. Con giáp này có thể nhân cơ hội này để tìm kiếm thêm các đối tác làm ăn tiềm năng, tăng cường tỷ lệ thành công cho việc đầu tư kinh doanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi được khuyên rằng cần yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác. Con giáp này hy sinh quá nhiều mà quên mất bản thân cũng xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp, đừng chỉ quan tâm tới cảm nhận của người khác mà bỏ qua cảm xúc của chính mình.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/4 đến 23/4/2023, không ít xáo trộn cho cuộc sống và công việc của tuổi Thân. Những tin tức bất lợi liên tục ập đến, tâm trạng của bản mệnh trong tuần này cũng không thực sự tốt khiến cho bản mệnh khó có thể suy nghĩ kỹ và đưa ra quyết định sáng suốt.

Con giáp này còn gặp khó khăn trong việc phát huy bản lĩnh thực sự của bản thân. Nhiều vấn đề hạn chế xảy ra khiến bản mệnh buộc phải làm những công việc mà mình không muốn làm, điều đó làm giảm đi đáng kể năng lượng và sự tự tin của tuổi Thân. Hiệu suất công việc khó được như ý.

Phương diện tài lộc cũng không thực sự suôn sẻ. Con giáp này có thể đưa ra những quyết định vội vàng, chưa được cân nhắc kỹ càng, hậu quả là tiền trong túi cũng theo gió mà đi. Hãy coi như là bài học đắt giá mà bản mệnh không được phép quên và để nó lặp lại một lần nữa.

Vận trình tình cảm dù không có nhiều biến động nhưng cũng không có quá nhiều niềm vui. Mối quan hệ của bản mệnh và đối phương vẫn duy trì ở mức độ bình thường, đôi khi thiếu sự nồng ấm. Còn người độc thân vẫn chưa thể tìm được một người ưng ý.

Tử vi tuần mới 17/4 - 23/4/2023: Tuổi Ngọ hung nhiều cát ít, tuổi Hợi tin vui kéo đến

Tuổi Dậu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 17/4 đến 23/4/2023, cuộc sống của tuổi Dậu khá ổn định, không có quá nhiều bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên, do mọi việc diễn ra đều đều, quen thuộc nên đôi khi cũng khiến bản mệnh cảm thấy khá nhàm chán, không tìm ra động lực để cố gắng.

Công việc không có quá nhiều thách thức, tuy mặt tốt là bản mệnh không phải suy nghĩ quá nhiều nhưng đồng thời nó cũng sẽ khiến bản mệnh dần đánh mất niềm hăng hái. Muốn cải thiện tình hình này, tuổi Dậu có thể chủ động tìm kiếm những điều thú vị và khám phá thêm những điều khác biệt.

Về tài lộc, đầu tuần mọi thứ không có quá nhiều thay đổi. Phải đợi tới cuối tuần, vận tài chính mới có dấu hiệu khởi sắc khá rõ. Khi đó, con giáp này có thể kiếm tiền từ nhiều lĩnh vực, thu nhập tăng tiến nhanh chóng.

Đặc biệt, vận trình tình cảm của bản mệnh vô cùng thăng hoa. Hai người có được sự thấu hiểu và đồng cảm lẫn nhau, hơn nữa, bản mệnh cũng luôn có được sự ủng hộ vô điều kiện của đối phương trong mọi quyết định của cuộc đời. Mối quan hệ giữa cả hai sắp đơm hoa kết trái.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới từ ngày 17/4 đến 23/4/2023 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất diễn ra khá trôi chảy. Chính vì vậy con giáp này không gặp phải bất cứ trở ngại hay khó khăn nào trong quá trình thực hiện những kế hoạch của mình.

Tuy nhiên, nguy hiểm vẫn theo sát, vẫn có tiểu nhân luôn ganh ghét, đố kị với những điều bản mệnh làm được nên cố tình gây cản trở, làm chậm bước tiến của con giáp này. Tốt nhất tuổi Tuất nên thận trọng hơn với những mối quan hệ xung quanh mình ở nơi làm việc.

Thêm vào đó, tài lộc sa sút khá mạnh do vậy đầu tư ở thời điểm này không phải quyết định khôn ngoan. Con giáp này cũng nên chuẩn bị sẵn phương án rủi ro có thể xảy ra và cách giải quyết vấn đề kịp thời chứ đừng để sự việc trôi đi mà không có một hành động nào.

Vận trình tình duyên cũng không được may mắn, bản mệnh dường như không còn tâm trí nào để vào chuyện yêu đương, chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp cá nhân và không bị ai làm phiền. Vợ chồng xảy ra nhiều bất đồng mâu thuẫn không chỉ vì con cái mà cả tiền bạc nữa.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 17/4 đến 23/4/2023, công việc của tuổi Hợi đón nhiều điều tích cực bất ngờ. Những nỗ lực từ trước đó mang lại những kết quả tốt đẹp, tin vui lần lượt kéo đến khiến tâm trạng của bản mệnh vui vẻ, phấn khởi hơn.

Dù không thể phủ nhận tuổi Hợi đang được vận khí ủng hộ nhưng may mắn chỉ là một phần, còn những gì bản mệnh nhận được ngày hôm nay đều là kết quả của một quá trình làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng. Hãy tiếp tục phát huy phong độ của mình.

Tuy nhiên trong tuần, những sự cố có thể làm tuổi Hợi thất thoát khoản tiền không nhỏ. Con giáp này chủ quan không xác nhận lại thông tin nên có thể bị lừa đảo, chiếm đoạt tiền của trong các giao dịch tài chính. Vấn đề xảy ra cũng do bản mệnh đã quá dễ tin người.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi có thể hàn gắn lại được những mối quan hệ cá nhân đã rạn nứt, đồng thời cũng gặp gỡ thêm được rất nhiều người bạn mới. Điều này rất có lợi cho đường tình duyên của người độc thân. Mối quan hệ của người có đôi khá ổn định, được bạn bè và gia đình ủng hộ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình