Tử vi tuần mới 1/5 - 7/5/2023: Tuổi Sửu phải mạnh mẽ hơn, tuổi Tuất thời cơ chuyển mình

10:00 | 30/04/2023

|
Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, có lẽ thời cơ chuyển mình, thăng quan tiến chức của tuổi Tuất đã đến vì thế cần phải nhanh chóng nắm bắt.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, công việc của tuổi Tý trong nửa đầu tuần có cả hung lẫn cát. Con giáp này là người có năng lực, chức quyền, hay được cấp trên hỗ trợ. Thế nhưng phải khiêm tốn, ăn nói có chừng mực kẻo bị chia bè kéo cánh hạ bệ, làm gì cũng thấy khó khăn.

Con giáp này vừa dễ mất tiền lại vừa khó làm ăn, đặt biệt là những người đang làm trong ngành tài chính, chứng khoán. Tiền bạc tụt dốc không phanh, không sốt ruột cũng phải đau đầu.

Thêm vào đó, tuổi Tý phải chú ý nhiều hơn đến vấn đề quản lý tiền bạc. Tuyệt đối không được lơ là với tư trang cá nhân khi đi ra ngoài như túi, ví, xe máy kẻo có kẻ gian chiếm đoạt. Về cuối tuần càng cần phải cẩn thận.

Về tình cảm cũng sóng gió không kém khi bản mệnh không tìm được tiếng nói chung giữa mình và người thân trong nhà. Con giáp này thì ít mà bè thì nhiều, lúc sung sướng thì ai cũng hỏi nhưng lúc khó khăn ai cũng trốn, chẳng nhờ được ai.

Tử vi tuần mới 1/5   7/5/2023: Tuổi Ngọ lộc đến bất ngờ, tuổi Tuất thời cơ chuyển mình

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, tuổi Sửu cần phải mạnh mẽ và cứng cỏi hơn để đối mặt với tác động từ những kẻ xấu. Con giáp này vừa bị tiểu nhân quấy phá, không cho làm ăn vừa bị hao hụt sức khỏe, mệt nhiều hơn vui.

Thêm vào đó, tuổi Sửu ăn nói vạ miệng, dễ gặp người khó tính bắt bẻ. Nếu rời vào tình huống này, bản mệnh cũng đừng suy nghĩ tiêu cực quá, hãy thẳng thắn với nhau để giải quyết mọi vấn đề, không làm sai thì chẳng ai làm gì được bản mệnh.

Bù lại vận tài chính không tệ, tài lộc dồi dào. Con giáp này tuy đi làm hơi chật vật nhưng vẫn có tiền, không phải làm không công. Khoảng thời gian gần cuối tuần sẽ dễ được khen thưởng, có thêm tiền hoa hồng từ công việc chính.

Vận trình tình cảm cũng tươi sáng hơn. Con giáp này sống tình cảm, hay được trẻ em yêu quý, người lớn khen ngợi. Giữa tuần và cuối tuần còn được tặng quà, mời đi chơi, đi ăn.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới từ ngày 1/5 đến 7/5/2023 của 12 con giáp, tuổi Dần đỡ nên đỡ vất vả rất nhiều so với trước đây, đặc biệt là nữ giới. Công việc cũng thăng hạng, nhân duyên mỉm cười. Xung quanh có rất nhiều người yêu quý, khen ngợi.

Con giáp này tuy không giỏi ăn nói, hấp hấp, nông nổi nhưng lại được đồng nghiệp thông cảm. Một phần là vì bên ngoài xấu tính nhưng bên trong lại tốt tính, bản mệnh chẳng để ai làm cùng mình chịu thiệt thòi bao giờ.

Tuy nhiên trong tuần này, tuổi Dần cần để ý chuyện tiền nong, đồ đạc vào đầu tuần. Không nên cho người khác vào phòng mình tùy tiện hay vay mượn tiền, nguy cơ bị trộm hoặc không đòi được nợ rất cao.

Tình duyên đào hoa nở rộ với người nữ nhiều hơn với người nam. Con giáp này hay được người khác giới để ý vì duyên dáng. Bản mệnh hay than thở không ai tán tỉnh nhưng đâu biết có người đang âm thầm để ý mình. Người nam nên dành thời gian để ở bên gia đình và bạn bè nhiều hơn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, tuổi Mão phải đi lại nhiều, nhưng muốn có tiền thì phải vận động nhiều, không nên ngồi một chỗ. Bản mệnh càng chịu khó bôn ba, năng động thì càng tiến triển hơn người.

Nhiều người sẽ được phân công đi công tác khá xa hoặc chuyển chỗ ngồi ở công ty, chuyển việc. Đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn, nếu công việc không có biến động gì mới là điều đáng sợ, việc di chuyển sẽ tạo ra cho bản mệnh những cơ hội tốt.

Vào khoảng giữa tuần, tiền bạc, công danh của tuổi Mão sẽ có dấu hiệu khởi sắc nhờ Chính Quan nâng đỡ. Tài lộc thăng hoa, tài chính rủng rỉnh, dễ được thăng chức, đi làm càng chăm càng có nhiều nguồn thu khiến bản mệnh thực sự vui mừng.

Vận trình tình cảm nghiêng về các mối quan hệ xã giao nhiều hơn là yêu đương. Con giáp này đã hoặc đang có chuyến đi xa cùng gia đình để hàn gắn tình cảm ruột thịt. Tình yêu đôi lứa không có biến động đáng kể nào xảy ra cả.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, tuổi Thìn có nhiều may mắn, nhất là với người nam. Con giáp này dù có vất vả nhưng vẫn sung sướng. Thông minh, khéo léo có thừa nên bản mệnh làm gì cũng tốt, không ai trách được nửa câu.

Công việc có quý nhân phù trợ, đó có thể là một người lớn tuổi hơn bản mệnh rất nhiều hoặc bạn bè thân thiết lâu năm. Người kinh doanh được khách hàng ủng hộ. Những dự án dang dở cũng được con giáp này hoàn thành hết trong tuần.

Tài chính có tin vui ngay từ đầu tuần. Việc kinh doanh tay trái giúp bản mệnh có một khoản thu nhập kha khá mà không phải tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên đừng quá tự cao kẻo mất lộc.

Nhiều nam giới tuổi Thìn đang đặt ra câu hỏi trong chuyện tình duyên thì cuối tuần này sẽ có câu trả lời nếu chịu chủ động hẹn hò. Cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi nên hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân và gia đình.

Tử vi tuần mới 1/5   7/5/2023: Tuổi Ngọ lộc đến bất ngờ, tuổi Tuất thời cơ chuyển mình

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, tuổi Tỵ được khuyên không nên đi xa hay di chuyển nhiều. Tốt nhất là an phận ở nhà, càng ham chơi thì càng dễ gặp bất trắc đáng tiếc xảy ra.

Công việc cũng phải hết sức cẩn thận, đi làm không nên tin vào đồng nghiệp quá nhiều kẻo người ta lật mặt trở tay không kịp. Hiền lành quá nên người ta cứ tưởng bản mệnh khù khờ, chẳng qua là tuổi Tỵ muốn yên ổn, không thích gây thêm nghiệp nên sẽ nhẫn nhịn, đây chính là ưu điểm của bản mệnh.

Tiền bạc và công danh dễ bị đe dọa vào đầu tuần. Nhiều người phải bỏ cuộc trên con đường khởi nghiệp, xin việc vì không thể cáng đáng. Tinh thần đi xuống nên tiền bạc cũng đi lùi theo cho đến hết tuần.

Tuần mới này tình cảm cũng bấp bênh. Con giáp này tốt bụng, lúc nào cũng lo lắng, quan tâm đến người khác nhưng toàn gặp kẻ vô ơn, không biết điều, hay chơi đểu sau lưng nhau.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, công việc của tuổi Ngọ làm kinh doanh, truyền thông hay có lộc ập đến bất ngờ. Con giáp này ăn nói chuyên nghiệp, vui tính càng nhiều người ủng hộ, được đối tác đánh giá cao tác phong làm việc.

Đầu tuần tuổi Ngọ có hơi chật vật về tài chính nhưng cuối tuần may mắn sẽ đến. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc đổ về. Con giáp này còn có tin vui liên quan đến công danh, thi cử, bầu cử.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ xứng đáng được liệt kê vào danh sách vượng duyên nhất. Ăn nói khéo léo, cái miệng có duyên nên thu hút được nhiều người đến làm quen, bắt chuyện, đây quả là tuần của các mối quan hệ.

Người độc thân lắm mối, hay được nhiều người để ý, tán tỉnh, nếu bản mệnh biết nhìn người và có thái độ cư xử dè chừng thì sẽ tìm được người thương mình thật lòng. Người có gia đình thì tư tưởng thoải mái, không gò bó nên không khí trong nhà rất dễ chịu.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, công việc của tuổi Mùi vất vả, cạnh tranh. Người làm dịch vụ đôi khi gặp khách khó tính nhưng vẫn phải mỉm cười cho qua. Với những xích mích công việc bản mệnh nên bỏ qua, càng tranh cãi càng nhận về bất lợi.

Đầu tuần con giáp này rất dễ trúng thưởng nho nhỏ hoặc có tiền từ nghề tay trái. Tuy nhiên đừng vì thế mà ham mê những trò đỏ đen kẻo lại tụt dốc không phanh, tu chí làm ăn thì may mắn mới tới.

Trong tuần, tuổi Mùi được nhắc nhở họa từ miệng mà ra. Nhiều khi có những người vô duyên, ăn nói thẳng thừng, cố chấp khiến bản mệnh ngứa mắt nhưng tuổi Mùi phải chín bỏ làm mười kẻo đẩy câu chuyện đi quá xa.

Bên cạnh đó, khi ăn nói với người lớn tuổi con giáp này cũng phải để ý một chút kẻo bị mắng. Trong tình yêu, sẽ có sự ghen tuông vì tuổi Mùi có phần mải chơi. Với con cái bản mệnh không hiểu ý kiến của con nên đôi lúc khá bực bội.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới từ ngày 1/5 đến 7/5/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Thân đẹp đến nỗi bao người nhìn vào cũng phải ghen tị. Sống có đức thì mặc sức mà ăn, sao phải sợ ai dòm ngó, chê bai. Những người dè bỉu bản mệnh là những người mãi mãi không thể vượt được bản mệnh.

Từ đầu tuần, con giáp này đã thể hiện khả năng làm việc giỏi giang của mình khiến cấp trên hài lòng, đem lại nhiều thành tích cho tập thể. Chuyện làm ăn buôn bán khá thuận lợi, hàng hóa bán chạy, lợi nhuận thu về không ít.

Tài chính cũng từ đó mà tăng theo, chịu thương chịu khó lao động nên trời không phụ công con giáp này. Doanh thu buôn bán cứ tăng đều đặn, hãy mạnh dạn nhập thêm hàng mới, các hợp đồng được ký kết đúng theo đúng kế hoạch thuận lợi.

Tuy vậy, vận trình của tuổi Thân không hoàn hảo, cuối tuần con giáp này dễ có xích mích với đồng nghiệp, đối tác. Do không cùng quan điểm nên khó đi chung với nhau lâu dài. Người đang yêu cũng hay gắt gỏng, nói những lời khó nghe, cãi nhau là chuyện không thể tránh.

Tử vi tuần mới 1/5   7/5/2023: Tuổi Ngọ lộc đến bất ngờ, tuổi Tuất thời cơ chuyển mình

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, sự nghiệp của tuổi Dậu hở ra là gặp bất trắc, đôi khi ngồi không cũng có chuyện. Bản mệnh phải cẩn thận với các cuộc đụng độ với một số đồng nghiệp khi bản mệnh có xu hướng muốn mọi người phải nghe theo quan điểm của mình.

Điểm sáng là mặt tiền bạc tăng tiến trong nửa đầu tuần. Tiền lương về, có dấu hiệu được thưởng, tăng lương. Con giáp này có thể mua sắm trong thời gian này vì tài chính được đảm bảo.

Trong suốt cả tuần, tuổi Dậu phải hết sức cẩn trọng trong mọi việc từ nhỏ đến lớn. Con giáp này có thể gặp họa huyết quang, tang tóc hoặc ốm đau, sức khỏe sụt giảm rất mạnh, cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tránh tắm khuya, tránh dậy quá sớm.

Bởi vậy, tuổi Dậu cần chú ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Khi ta thực sự thương ai đó, không chỉ là thể hiện về tình cảm mà nên quan tâm đến sức khỏe của họ. Cuối tuần hãy lan tỏa năng lượng hài hước đến mọi người xung quanh.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, tuổi Tuất làm việc rất chuyên nghiệp, có trách nhiệm, sai là nhận lỗi, thẳng thắn nêu lên ý kiến của mình. Có lẽ thời cơ chuyển mình, thăng quan tiến chức của con giáp này đã đến vì thế cần phải nhanh chóng nắm bắt.

Tài chính cũng khởi sắc không kém cạnh, nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, lấp đầy túi tiền của con giáp này. Tuy nhiên vẫn có điềm báo mất mát chút của cải nên tuổi Tuất không được lơ là với tài sản cá nhân khi đi du lịch, đi làm.

Nếu như bản mệnh đang cảm thấy chán nản thì không sao, tuần mới sẽ đem lại cho nhiều tin vui bất ngờ, vực lại tinh thần. Tuy không quá xuất sắc nhưng con giáp này có công việc ổn định, không phải bon chen chật vật, đường đi có quý nhân soi lối.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất vẫn cô độc, tủi thân. Con giáp này cần điều chỉnh lại thái độ, cách ăn nói của mình với con cái, cha mẹ. Người độc thân sẽ được bạn bè hay người thân giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa với mình nhưng lại từ chối, đánh trống lảng.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 1/5 đến 7/5/2023, tuổi Hợi hay gặp khó khăn trong làm ăn, người làm lãnh đạo dễ bị thất thoát nhân lực hoặc bị hủy hợp đồng. người làm công ăn lương cần tránh đụng độ với các quan chức hoặc thị phi, kiện tụng nếu không muốn rước họa vào thân.

Trong tuần này, những xui xẻo đến với tuổi Hợi đa phần đến từ tiền bạc, mất của. Sức khỏe cũng không mấy tốt đẹp, con giáp này dễ mắc các bệnh vặt, nặng hơn thì nằm viện cả tuần tốn kém kha khá tiền.

Bù lại, cuối tuần tài vận có phần khấm khá hơn hẳn. Con giáp này có lộc ăn uống, lộc buôn bán dồi dào đến từ khách hàng mới. Bản mệnh rộng lượng, thoáng tính nên được người ta trả ơn cũng là lẽ đương nhiên.

Về mặt tình cảm, không ai có thể nói trước điều gì. Mọi người không ủng hộ mối quan hệ của bản mệnh vì họ nhìn được những thứ mà người trong cuộc chưa nhìn ra. Nếu con giáp này biết cách chấp nhận từ bỏ những mối quan hệ vô bổ thì tuần này sẽ bớt rắc rối hơn nhiều.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình