Tử vi thứ Tư ngày 22/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

13:00 | 21/05/2019

15,898 lượt xem
|
(PetroTimes) - Song Tử là người khá khéo ăn nói nên biết các lấy lòng người khác; Khối lượng công việc không nhiều nên Nhân Mã làm việc khá thảnh thơi mà không gặp phải áp lực; Ma Kết gặp vận may tài chính…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương phản ứng vô cùng nhạy bén trong mọi tình huống, phát huy được tác phong làm việc. Khi gặp phải vấn đề nào, bạn đều phân tích và nhìn một thứ từ bao quát cho đến chi tiết để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Vấn đề tài chính của bạn không có gì phải lo lắng nhiều. Nếu bạn muốn tích góp cho việc quan trọng sắp tới thì hãy lên kế hoách chi tiêu hợp lí cho tháng sau nhé. Các khoản chi tiêu cho liên hoan, vui chơi cũng được bạn cân nhắc kĩ lưỡng.

Điều bạn cần làm bây giờ là quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, nhất là những ai phải làm việc ngoài trời hay di chuyển liên tục. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để cơ thể hồi phục lại năng lượng.

Số may mắn: 3 và 25

Màu may mắn: xanh lá và trắng xà cừ

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Dường như hôm nay Kim Ngưu có nhiều muộn phiền. Bạn suy nghĩ, lo lắng quá nhiều về tương lai không biết nên đi đâu về đâu nên thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn nên tìm đến những người bạn hay ai đó có kinh nghiệm hoặc sự nghiệp thành công để cho bạn những lời khuyên bổ ích, lấy lại được niềm tin và tích cực trong bạn.

tu vi thu tu ngay 2252019 cua 12 cung hoang dao

Nếu bạn cảm thấy buồn phiền trong lòng hãy tâm sự với người nhé. Việc chia sẻ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nếu như tìm ai đó có thể lắng nghe, thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của bạn thì chính là người bạn yêu thương rồi. Người ấy luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được ổn định. Tâm trạng không tốt ảnh hưởng ít nhiều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không buồn ăn uống hay làm bất cứ thứ gì. Tuy nhiên nếu bạn không chăm sóc cho cơ thể của mình thì bạn sẽ không có năng lượng để làm được điều mình mong muốn.

Số may mắn: 5 và 20

Màu may mắn: tím violet và cam san hô

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người khá khéo ăn nói nên biết các lấy lòng người khác, hôm nay bạn dùng điều này để tìm kiếm sự thiên vị cho mình. Nhưng đối phương lại rất thận trọng và nghiêm túc nên bạn khó có thể được theo như mong muốn của mình.

Chuyện tình cảm không có tiến triển gì, bạn không còn sự tin tin như lúc ban đầu. Mối quan hệ đang lung lay bởi có thể bạn đã làm điều gì đó không đúng đắn.

Bạn đang gặp phải một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Gần đây bạn chi tiêu vào những thứ linh tinh, lặt vặt quá nhiều. Chính vì vậy mà ngày hôm nay bạn rơi vào cảnh túng thiếu.

Số may mắn: 10 và 26

Màu may mắn: xanh ngọc bích và cam đất

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một chuyện tình khá viên mãn, ngọt ngào. Đặc biệt là cách thể hiện tình cảm khiêm tốn, tế nhị của bạn và người ấy ở nơi công cộng khiến cho nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ khá nhiều.

Có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một vài lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối từ bạn bè mình. Đừng vội vàng từ chối nhé, đây chính là cơ hội giúp bạn hòa nhập hơn với cuộc sống, cải thiện kỹ năng giao tiếp và ứng xử của mình một cách thoải mái hơn.

Sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt. Tuy nhiên nếu phải đụng đến các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia thì bạn cần phải hạn chế hết mức có thể nhé. Hãy từ chối những lời mời một cách khéo léo nếu bạn không muốn cơ thể của mình gặp nhiều vấn đề.

Số may mắn: 1 và 22

Màu may mắn: đỏ tươi và xanh dương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử ngày hôm nay không quá khó khăn nhưng vì là bắt đầu công việc nên cũng tốn không ít công sức. Bạn có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với cộng sự của mình. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt.

Vận tình duyên của bạn hôm nay khá tốt. Tình yêu của bạn và người ấy có những bước tiến triển mới. Người ấy đã rung động bởi tình cảm chân thành và sự quan tâm chăm sóc của bạn. Bạn dường như không quá vội vàng nhưng kết quả tích cực hơn sự mong đợi của bạn.

tu vi thu tu ngay 2252019 cua 12 cung hoang dao

Chỉ số khỏe mạnh của bạn hôm nay không được đánh giá cao. Bạn gặp phải một số vấn đề một lúc cúm, ho, xổ mũi khiến cho cơ thể trở nên uể oải hơn. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, để có thể hồi phục sớm thay vì cố gắng làm việc liên tục.

Số may mắn: 12 và 31

Màu may mắn: trắng ngọc trai và tím huyết dụ

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ hôm nay không được tốt cho lắm. Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút, đừng quá nghiêm khắc, đặt áp lực lên bản thân quá nhiều như thế. Đôi khi bạn cần có cái nhìn tích cực và tâm lí thoải mái thì bạn sẽ thấy mọi thứ thuận lợi hơn rất nhiều.

Chuyện tình yêu của Xử Nữ độc thân có dấu hiệu khởi sắc hơn rất nhiều. Lời khuyên cho bạn lúc này là đừng nên bở lỡ người dành cảm chân thành cho mình. Đừng vì tự ti hoàn cảnh gia đình của mình mà lạnh lùng từ chối họ.

Nuôi một chậu cá cảnh là một việc làm có thể giúp bạn thư giãn rất tốt. Bạn hàng ngày chăm sóc và nhìn những chú cá của mình lớn lên, nó có thể giúp bạn giảm stress mà theo phong thủy nó còn giúp bạn tăng vận may tài lộc.

Số may mắn: 13 và 24

Màu may mắn: xanh cổ vịt và xám khói

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay là một ngày khá áp lực với Thiên Bình trong công việc. Nhiều vấn đề phát sinh ập tới khiến bạn trở tay không kịp, vội vàng, bối rối cũng chẳng thể giải quyết được gì. Hãy bình tâm lại và tìm ra mấu chốt của vấn đề để có thể xử lý một cách tốt nhất.

Mặc dù bận rộn nhưng bạn rất hào hứng trong việc đi chơi. Nếu có ai đó rủ rê là bạn đồng ý ngay lập tức mà không nghĩ ngợi gì luôn đấy. Bạn cần phải tập trung cao độ để nhanh chóng hoàn thành công việc của mình nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở.

Bạn và người ấy có dấu hiệu tích cực hơn trong mối quan hệ tình cảm này. Bạn đã khiến người ấy tổn thương lớn và khó quên nên thực sự muốn bù đắp cho những lỗi lầm của mình.

Số may mắn: 16 và 29

Màu may mắn: vàng ánh kim và đỏ rượu vang

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Tài năng và sự sáng tạo của Bọ Cạp hôm nay được bộc lộ một cách rõ ràng, đặc biệt với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận và chi tiết hay năng khiếu nghệ thuận. Bạn có thể làm mọi người bất ngời với giọng hát của mình ngày hôm nay.

tu vi thu tu ngay 2252019 cua 12 cung hoang dao

Tình hình tài chình của bạn hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm cho mình một vài món đồ sinh hoạt hàng ngày cần thiết hay món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu. Mọi thứ vẫn đang ở trong khả năng và tầm kiểm soát chi tiêu của bạn.

Sức khỏe của bạn cải thiện tốt hơn nhưng bạn vẫn cần phải đề phòng các bệnh vặt vào mùa hè như: nóng trong, cảm nắng,… Tưởng chừng là những triệu chứng đơn gian nhưng nó khiến tình trạng mệt mỏi của bạn xấu đi rất nhanh khi mắc phải. Hơn thế nữa điều này ảnh hưởng tói hiệu quả công việc của bạn.

Số may mắn: 4 và 30

Màu may mắn: xanh nõn chuối và đỏ gạch

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Công việc của nhân mã hôm nay không có nhiều biến động. Khối lượng công việc không nhiều nên bạn làm việc khá thảnh thơi mà không gặp phải áp lực hay sự mệt mỏi nào. Tuy nhiên đừng vì rảnh rỗi quá mà mải mê tán gẫu với đồng nghiệp của mình.

Quan tâm và chăm sóc nhau là điều vô cùng cần thiết trong tình yêu. Nhưng sự quan tâm có chút kiểm soát và áp đặt của bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Ai cũng cần có những khoảng không gian riêng tư của mình mà.

Bạn nên chú ý để cách ăn mặc của mình hơn khi đi ra ngoài hay đi làm. Nếu quá xuề xòa mọi người sẽ cảm thấy bạn thiếu tôn trọng họ và hình ảnh thiếu thiện cảm về bạn. Dù lười, không để ý lúc ở nhà đến đâu thì bạn cũng nên chỉnh chu một chút khi đi ra ngoài.

Số may mắn: 11 và 35

Màu may mắn: xanh rêu và hồng neon

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận may tài chính đến với Ma Kết ngày hôm nay. Kết quả làm việc của bạn tuần trước có những thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn một khoản hoa hồng nhiều hơn hẳn so với mọi người. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, chi tiêu hoang phí nhé.

Chuyện tình cảm bạn đang rất hạnh phúc. Bạn nhận được món quà bất ngờ từ người ấy nên tâm trạng vô cùng tốt. Đối với Ma Kết còn độc thân thì hôm nay bạn sẽ có buổi giao lưu vui vẻ với bạn bè và có cơ hội gặp người yêu trong mộng của mình đấy.

Tình hình sức của bạn rất tốt. Bạn đang có một thể trạng dồi dào năng lượng. Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày và chế độ ăn uống lành mạnh nói không với các đồ uống có chất kích thích nên sức khỏe của bạn cải thiện đáng kể.

Số may mắn: 8 và 40

Màu may mắn: nâu hạt dẻ và đỏ anh đào

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang rất bận rộn với đống công việc chồng chất của mình. Nhiều thứ cần bạn giải quyết xong trong ngày hôm nay. Tuy nhiên mệt mỏi và áp lực khiến hiệu suất làm việc của bạn không được cao cho lắm.

tu vi thu tu ngay 2252019 cua 12 cung hoang dao

Mối quan hệ của bạn và người ấy hôm nay trở nên tẻ nhạt. Bạn lên kế hoạch hâm nóng nhưng người ấy lại tỏ ra khá thờ ơ và không mấy hào hứng. Guồng quay công việc và cuộc sống ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của hai bạn.

Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn, nhất là vấn đề liên quan đến dạ dày. Vì áp lực công việc, ăn uống thất thường và suy nghĩ quá nhiều khiến tình trạng đau nhức của bạn trở nên tồi tệ hơn. Tốt hơn hết bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn nếu không muốn sức khỏe của mình nặng hơn.

Số may mắn: 17 và 36

Màu may mắn: nâu socola và tím than

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư gặp khá nhiều may mắn. Gặp phải khó khăn gì cũng đều được quý nhân phù trợ, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi, mọi thứ đều được bạn lên kế hoạch kĩ càng.

Trong tình yêu, bạn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những nồi buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự giúp đỡ của bạn mỗi khi gặp khó khăn. Dù có nhiều việc không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bằng mọi cách.

Chính điều này giúp mối quan hệ của bạn ngày càng bền chặt hơn. Giữa bạn và người ấy luôn có sự tin tưởng một cách tuyệt đối. Chỉ cần người kia cần thì luôn sẵn sàng có mặt và ủng hộ mọi quyết định của đối phương. Tình yêu của bạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Số may mắn: 23 và 37

Màu may mắn: xanh da trời và đen

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Ba cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn chiếu mệnh trong mùa hè này
Top 5 cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén
12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.