Top 5 cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén

07:15 | 24/10/2018

9,334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trực giác là một món quà tuyệt vời mà tạo hóa dành tặng cho con người. Trong 12 cung hoàng đạo thì 5 cung hoàng đạo sau đây được cho là sở hữu trực giác nhạy bén nhất.

1. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một niềm tin vô cùng mạnh mẽ về trực giác mà không cần bất cứ lý giải nào. Nhờ vào trực giác, họ nhận thức về thế giới xung quanh qua cặp mắt tinh tường, thấu đáo, Song Ngư cũng sở hữu trí tưởng tượng phong phú, tiềm thức của Song Ngư luôn chứa đựng nhiều điều đáng kinh ngạc mà bạn khó có thể đoán được.

Suy nghĩ và giấc mơ của người thuộc cung hoàng đạo này thường mang theo một thông điệp bí ẩn. Chính vì vậy mà vũ trụ kì bí thích tiếp cận Song Ngư qua những giấc mơ và qua nghệ thuật. Suy nghĩ và giấc mơ của người thuộc cung hoàng đạo này thường mang theo một thông điệp bí ẩn.

top 5 cung hoang dao co truc giac nhay ben

Sức mạnh này sẽ càng lớn dần lên khi Song Ngư biết kết hợp cùng với mục tiêu của cuộc đời mình, để tìm kiếm sự tập trung hay muốn cố gắng giữ cân bằng. Có thể nói, Song Ngư là chòm sao có trực giác tốt nhất trong 12 cung hoàng đạo.

2. Cự Giải (24/6 - 22/7)

Tâm hồn của Cự Giải luôn biết có cái gì đó thần bí đang diễn ra nhưng rất khó để giải thích được bởi vì tất cả đều thuộc về trực giác. Là một cung Hoàng đạo thuộc nhóm Nước, Cự Giải mềm mại, nhạy bén, rất ôn hòa và nhu mì. Họ lãng mạn, sáng tạo, có trí tưởng tượng và tinh tế. Khi đứng trước mặt Cự Giải, trái tim và tâm hồn bạn bỗng trở nên "trong suốt" bởi Cự Giải có thể nhìn thấu tất cả ngay cả khi bạn đã cố tình che đậy nó.

Cua nhạy cảm một cách đáng ngạc nhiên, có những chuyện bạn chẳng hề hé môi vậy mà họ cũng hiểu và thông cảm được cho bạn. Chính vì trực giác nhạy cảm này mà tâm trạng của Cự Giải rất dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Nếu như Cự Giải ở nơi tràn ngập tiếng cười, họ có thể bất giác vui theo niềm vui của bạn. Trái lại, khi họ đặt chân đến một không gian nặng nề, họ sẽ bị cuốn theo những suy nghĩ tiêu cực.

top 5 cung hoang dao co truc giac nhay ben

3. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Cung Bọ Cạp có khả năng đánh giá người khác khá chính xác. Trực giác giúp họ tìm thấy được những phẩm chất tốt nhất trong con người và cũng cho họ khả năng phân biệt giả – chân nhanh hơn người bình thường. Bọ Cạp có thể đọc và nhìn thấu ý định thực sự của một người. Sự mạnh mẽ và có phần bạo liệt của người thuộc cung này làm họ có phần thận trọng với người lạ. Những ai “bề ngoài thơn thớt nói cười, bên trong nham hiểm giết người không giao” khó qua mặt cung Bọ Cạp. Bạn tỉnh táo và phán đoán tốt như cái máy đo độ dối trá, nên rất ít ai có thể giở trò lừa dối trước mặt bạn được.

Với bản tính liều lĩnh ăn sâu vào máu, Bọ Cạp chẳng ngại đương đầu với khó khăn. Họ là người độc lập và mạnh mẽ, luôn đặt ra những giới hạn cho mình và thách thức bản thân tự vượt qua. Họ dám đối mặt với bóng tối mà không ai dám nhìn thẳng vào. Cũng chính vì luôn sẵn sàng nhìn vào những nơi khuất lấp nhất, Bọ Cạp có thể cảm nhận được điều mà ít ai nhìn thấy. Trực giác sắc bén giúp họ hiểu cả sự thật mà người khác tránh né hoặc chưa nhận ra.

4. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dường như trực giác đã có sẵn trong ADN của Bảo Bình. Bằng con mắt tinh tế, biết cách quan sát tỉ mỉ, kĩ lưỡng và khả năng nhìn xa trông rộng, chẳng có gì có thể qua mắt được Bảo Bình. Cùng một sự vật hiện tượng, Bảo Bình có thể thấy được chi tiết những thứ mà ít người nhận ra. Kết hợp cùng với óc phân tích nhanh nhẹn, logic, Bảo Bình nhanh chóng giải quyết được vấn đề.

Với Bảo Bình, trực giác là một phạm trù khó giải thích. Theo lời giải thích của một số nhà nghiên cứu Chiêm tinh thì trực giác quả thật chính là lí do chòm sao kì lạ này trở nên khác biệt hơn hẳn 11 cung hoàng đạo còn lại.

top 5 cung hoang dao co truc giac nhay ben

5. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương mang trong mình tinh thần chiến binh cực kỳ cao, ở họ luôn có một nguồn năng lượng của sự nhiệt huyết, liều lĩnh hơn hẳn những chòm sao khác. Họ sẵn sàng áp dụng trực giác để trở thành người tiên phong trong khi những người xung quanh vẫn còn đang loay hoay suy nghĩ tìm cách đi bước đầu tiên. Thỉnh thoảng chính những nguồn sức mạnh trực giác này yêu cầu Bạch Dương dừng lại một chút để nghỉ ngơi hoặc suy xét nhưng rất tiếc chòm sao chiến binh này thường từ chối mà không biết rằng nếu họ nghe theo, họ đã có thể thành công hơn thời điểm hiện tại.

Bạch Dương có giác quan thứ 6 rất nhạy, nhưng tùy trường hợp nếu cậu ấy không bị thu hút hay phân tâm bởi điều gì. Trực giác mà Bạch Dương sở hữu thiên về cân bằng các mối quan hệ, tìm kiếm hướng đi trong công việc và cảm giác về cái tôi rõ rệt.

Linh Nhi

Top 4 cung hoàng đạo “cứng đầu” nhất
12 cung hoàng đạo hợp màu gì?
Điểm danh 4 cung hoàng đạo kiêu ngạo nhất
Sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.