Tử vi ngày 9/5/2021: Tuổi Mão tin mừng công việc, tuổi Tỵ mất tiền hao của

14:50 | 08/05/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, tuổi Mão gặp cát thần nên đón nhận nhiều tin mừng trong công việc. Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh nhưng đều được con giáp này giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện trong vận trình sự nghiệp của tuổi Tý nhắc nhở con giáp này nên thận trọng và cảnh giác trước những lời mời hợp tác, đặc biệt là nếu có dính dáng đến tiền bạc.

Bên cạnh đó, tình trạng làm việc quá sức ngày càng rõ ràng, cộng thêm stress ảnh hưởng nhiều tới thể lực của tuổi Tý, khiến tinh thần luôn trong tình trạng uể oải và thiếu tỉnh táo. Do đó, việc quyết định đầu tư vào lúc này không khôn ngoan một chút nào.

Trên phương diện tình cảm, Thủy khắc Hỏa nhắn nhở tuổi Tý cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên cùng nhau bàn luận và tìm ra cách giải quyết, đừng mệnh ai nấy lo kẻo sớm muộn gì mối quan hệ của hai người cũng sụp đổ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, tuổi Sửu đón tin mừng về tài lộc, nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan. Ngay cả khi bản mệnh thành công thì vẫn hãy nhớ dành thời gian để trau dồi kiến thức, vốn hiểu biết để luôn trong tâm thế tự tin, mạnh mẽ nhất có thể dù phải đương đầu với khó khăn.

Tam hợp mang lại cơ hội lý tưởng cho người độc thân nếu đang thầm để ý ai đó. Đừng ngần ngại đến bên chủ động ngỏ lời vì cơ hội thành công của bản mệnh trong hôm nay rất cao. Tình cảm mà cứ so đo tính toán xem ai chủ động, ai bị động thì cơ hội sẽ trôi qua mất.

Thổ Hỏa tương sinh cho thấy sức khỏe của con giáp này hôm nay khá lý tưởng, tâm tính ổn định. Nhìn chung, đây là thời điểm lý tưởng để đưa ra những quyết định quan trọng khi trạng thái tinh thần của bản mệnh đạt đang ở mức tỉnh táo nhất.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, cục diện Tỵ Dần tương hại nhắc nhở tuổi Dần nên tránh xa các vấn đề của người khác. Khi việc của chính bản mệnh chưa hoàn thành thì đừng lo chuyện bao đồng của người khác, việc của mình vẫn nên ưu tiên trước.

Cát tinh xuất hiện sẽ mang lại cơ hội tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn với người đang muốn thay đổi công việc. Con giáp này cũng có thể được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên nhờ những thành quả xuất sắc của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy người có đôi hôm nay cũng sẽ được quý nhân tạo điều kiện cho có nhiều thời gian ở bên nhau, hâm nóng tình cảm vốn đã phần nào đó nguội lạnh theo những bộn bề của cuộc sống và thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, tuổi Mão gặp cát thần nên đón nhận nhiều tin mừng trong công việc. Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh nhưng đều được con giáp này giải quyết ổn thỏa, bản mệnh hiểu lợi thế này không có sẵn nên biết cách tận dụng ngay trong thời điểm hiện tại.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đang rộng mở sẵn sàng, chỉ chờ bản mệnh nhẹ bước lên mây. Con giáp này đa tài đa nghệ nên tới đâu cũng được chào đón, là người tài năng hiếm có, thích ứng được với nhiều lĩnh vực và có được những thành công đáng tự hào.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho tuổi Mão những điều may mắn trong chuyện tình cảm. Dù cả hai đều bận rộn cho công việc của mình nhưng luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể. Tình cảm của hai người nhờ vậy vẫn bền vững và ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể đang gặp áp lực trong công việc. Nếu điều này là do ngoại cảnh thì bản mệnh nên học cách điều chỉnh để thích nghi, còn nếu là áp lực do chính mình tạo ra thì nên cố gắng loại bỏ chúng.

Cũng bởi con giáp này tự đặt ra yêu cầu quá cao nên khi không đạt được như mong đợi mới dễ rơi vào thất vọng và tự trách bản thân. Bản mệnh dường như khó lòng chấp nhận được hiện thực có phần kém cạnh hơn so với kết quả bản thân từng nghĩ tới.

Hỏa sinh Thổ, điều đáng mừng là tuổi Thìn luôn có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình với nửa kia hoặc bạn bè thân thiết. Con giáp này cảm thấy hoàn toàn tin tưởng họ, bởi họ là những người luôn chân thành và muốn tốt cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay mang đến điềm báo mất tiền hao của với tuổi Tỵ. Tiền bạc trong nhà không có nhiều, tài khí khó bề tích tụ, kiếm được tiền rồi lại đánh mất, vòng tròn luẩn quẩn khiến bản mệnh đau đầu vì chuyện tiền bạc.

Tử vi ngày 9/5/2021: Tuổi Mão tin mừng công việc, tuổi Tỵ mất tiền hao của

Thậm chí, con giáp này còn có thể mù quáng tin theo những lời lừa gạt của kẻ không đáng tin. Tiểu nhân chỉ đợi đến lúc bản mệnh mất tỉnh táo để chiếm đoạt tiền bạc của bản mệnh. Do đó, tuổi Tỵ cần phải tỉnh táo và sáng suốt trong những chuyện liên quan đến tài chính.

Hỏa khí vượng, dường như con giáp này hơi nóng tính với chính những người thân thiết với mình. Khi có điều gì không hài lòng, bản mệnh dễ dàng to tiếng, trút giận lên người thân mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương. Những người thân thiết có thể sẽ không trách móc gì bản mệnh nhưng tổn thương sẽ khó mà xóa nhòa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay Tỵ Ngọ tương hội, vận trình của tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn hơn, thuận lợi suôn sẻ. Con giáp này vì thế mà cũng đạt hiệu suất tốt hơn trong công việc, không phải quá tất bật ngược xuôi.

Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Ngọ có phần kém sắc khi mà có nhiều mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Con giáp này cứ hay khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khiến cho tình cảm giữa hai người bị rạn nứt.

Người độc thân vẫn chưa quên được quá khứ vốn đã từng tổn thương rất nhiều. Nhưng bản mệnh cần phải sống cho hiện tại, hãy để quá khứ ngủ yên, đừng mãi đắm chìm và sợ hãi những niềm đau đã qua. Con người ta phải biết nhìn về phía trước để sống một cách tốt hơn, đó mới là cuộc sống mà chúng ta nên hướng đến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, tuổi Mùi được tam hội cục che chở giúp công danh sự nghiệp có cơ hội thăng tiến rõ rệt. Con giáp này hiểu rõ mục tiêu phấn đấu của mình và không ngừng nỗ lực để có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Có điều trong ngày hôm nay công danh rộng mở thì đường tài lộc về nhà lại có phần hạn hẹp. Con giáp này bị che mắt nên chẳng thấy nguy cơ mà cứ đâm đầu vào ngõ cụt. Vốn liếng bỏ ra đầu tư vào nơi không xứng đáng nên đến cuối cùng tiền mất mà chẳng được chút lợi lộc gì.

Ngũ hành tương sinh giúp các mối quan hệ xã hội của tuổi Mùi cũng có nhiều dấu hiệu khả quan. Có nhiều đối tượng chủ động tiếp cận với bản mệnh một cách đầy thiện ý. Tuổi Mùi cũng có thể mở rộng lòng mình và đáp lại bằng những tình cảm tương đương nếu có sẵn thiện cảm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, tài tinh trợ vận nên tuổi Thân không còn quá lo lắng vì thiếu thốn tiền bạc nữa. Thu nhập của con giáp này vẫn đang ở mức ổn định, chỉ cần bản mệnh không chi tiêu hoang phí thì không có vấn đề gì lớn.

Trong ngày Tỵ Thân nhị hợp, tuổi Thân được nhiều người yêu mến bởi sự thông minh, nhanh nhẹn của mình. Con giáp này biết mình phải làm gì trong những tình huống khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất, nhờ thế mà khiến mọi người sinh ra thiện cảm với bản mệnh.

Tuy nhiên, ngũ hành Hỏa khắc Kim khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi. Con giáp này khó có thể tìm được người để yêu thương nếu không hạ bớt các tiêu chuẩn của mình xuống và để cảm xúc được lên ngôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, tam hợp quý nhân che chở, vận trình của tuổi Dậu nhờ thế mà cát khí lan tràn, may mắn khắp nơi. Đường công danh sự nghiệp vượng phát, bản mệnh có được nhiều cơ hội để phát huy khả năng của mình trong công việc.

tu-vi-ngay-1612020-tuoi-dan-tieu-nhan-doat-loi-tuoi-mao-tin-vui-thu-vi-2

Hôm nay tuổi Dậu còn được tài tinh trợ mệnh, đường tài lộc hanh thông rộng mở, tiền bạc dồi dào, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Người làm kinh doanh có một ngày làm ăn thuận lợi, khách hàng nườm nượp kéo tới. Người làm văn phòng cũng có thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình.

Ngược lại, chuyện tình cảm lại có nhiều mâu thuẫn. Nngũ hành xung khắc khuyên các cặp đôi nên học cách kiên nhẫn và nhường nhịn nhau hơn. Tranh cãi chỉ khiến cho mối quan hệ bị rạn nứt, đừng quá hiếu thắng mà khiến cho tình yêu trở nên phai nhạt, chỉ khiến cả hai đều tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, hung thần xuất hiện đòi hỏi tuổi Tuất phải mạnh mẽ và cứng rắn thì mới đủ năng lực vượt qua những khó khăn ập đến. Con giáp này có thể buộc phải thay đổi kế hoạch vốn có của mình để thích nghi với hoàn cảnh.

Nếu có thể linh hoạt ứng phó, tuổi Tuất sẽ cảm thấy mọi chuyện không quá phức tạp. Ngược lại, nếu nhất quyết giữ vững tinh thần cố chấp của mình, rất có thể bản mệnh sẽ thấy khó khăn chồng chất. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây ra sẽ khiến con giáp này rơi vào tình trạng stress rất có hại cho sức khỏe.

Bù lại Hỏa dưỡng sinh cho Thổ cho thấy đường tình duyên của tuổi Tuất đón đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 9/5/2021 hôm nay, cát tinh hiệp lực giúp sức cho tuổi Hợi không còn gặp nhiều khó khăn trong công việc như trước nữa. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này hăng say làm việc, mong muốn đạt được vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Tuy nhiên trong ngày Tỵ Hợi tương xung, tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia trở nên trắc trở khi có điềm báo ngoại tình hoặc người thứ 3 chen vào, dần tạo ra những khoảng cách giữa hai người.

Bản mệnh cần phải vững vàng hơn khi đứng trước những cám dỗ của cuộc đời. Tìm được một người thật lòng yêu thương mình là điều không dễ gì có được, hôn nhân là tòa tháp linh thiêng cần phải gìn giữ. Cuộc đời này, người có duyên có phận với nhau không nhiều, đừng để đến khi đánh mất mới biết quý trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình