Tử vi ngày 25/6/2021: Tuổi Thìn vận may bất ngờ, tuổi Mùi tài lộc gõ cửa

14:50 | 24/06/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, tài tinh đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho tuổi Thìn nhưng thay vì nghĩ đến việc mua sắm thì con giáp này nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bản mệnh mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hanh thông hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, tuổi Tý tích cực, tràn đầy năng lượng để thực hiện nhiệm vụ của mình. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí con giáp này còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Thủy Thổ xung khắc cho thấy những việc liên quan tới tiền, nhất là khoản đầu tư không rõ ràng, tuổi Tý càng phải cẩn thận. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế mới có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Về phương diện tình cảm, tam hợp mang tới mối nhân duyên tốt đẹp đến với tuổi Tý trong ngày hôm nay khi con giáp này đã biết mở lòng với mọi người. Người độc thân dễ có cơ hội được tỏ tình, hứa hẹn là điểm bắt đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, sự nhẫn nại, kiên trì của tuổi Sửu trong thời gian qua đến lúc này đã bắt đầu có kết quả giúp gia tăng thu nhập, dần ổn định cuộc sống. Cho dù bản thân vất vả một chút nhưng con giáp này luôn cảm thấy vui và nhiều năng lượng.

Tuy nhiên cục diện Sửu Thìn tương phá ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả của tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Nếu có cảm giác hồ nghi những quyết định đã đưa ra, bản mệnh hãy cho mình thời gian để ngồi lại, tự xem xét mọi việc, trước khi có chọn lựa tiếp theo.

Bên cạnh đó, Thổ khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Sửu khiến con giáp này thường xuyên mệt mỏi, thiếu tinh thần làm việc. Bản mệnh nên nghỉ ngơi sớm và cố gắng có một giấc ngủ sâu vào hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng không tốt tới vấn đề tiền bạc của tuổi Dần. Nếu con giáp này có kế hoạch đầu tư, mua sắm gì ngày hôm nay thì cũng nên thận trọng.

Làm chủ mọi tình huống và có sự chủ động của riêng mình là lời khuyên dành cho tuổi Dần trong ngày hôm nay. Đừng để bất cứ ai, vì bất cứ lý do gì mà chế ngự hay gây sức ép cho mình, nếu không con giáp này khó có thể tiến hành mọi công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả được.

Trong ngày mới hôm nay, cục diện tam hội sẽ giúp tuổi Dần cải thiện được mối quan hệ xung quanh mình. Tuy nhiên, đừng quên rằng không phải ai cũng chung nhịp bước với bản mệnh, hãy có sự dung hòa cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, Mão Thìn tương hại khiến cho các vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với tuổi Mão. May mắn thay, con giáp này có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia và hỗ trợ. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bản mệnh suy nghĩ.

Tuy nhiên ngày mới nhắc nhở tuổi Mão đừng trói buộc mình vừa những trách nhiệm, bổn phận, nếu muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ những muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bản mệnh sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu.

Ngoài ra, ngũ hành xung khắc dự báo có thể vấn đề liên quan tới tiền bạc sẽ khiến tuổi Mão buồn phiền, stress, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, con giáp này nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, tài tinh đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho tuổi Thìn nhưng thay vì nghĩ đến việc mua sắm thì con giáp này nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bản mệnh mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hanh thông hơn.

Hôm nay Thìn Thìn tự hình nên tuổi này hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy ở hiện tại. Con giáp này nên tỉnh táo nhìn nhận rằng cuộc sống của mình chỉ tươi vui hơn khi tin tưởng vào tương lai mà thôi, những gì đã xảy ra rồi hãy cứ để chúng qua đi.

Thổ khí vượng dự báo tuổi Thìn thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều công việc phải xử lý ngày hôm nay, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, sự ghi nhận của mọi người khiến cho tâm trạng của tuổi Tỵ tốt lên rất nhiều. Cũng nhờ như vậy, con giáp này có thêm sự tự tin khi giải quyết mọi công việc. Điều này đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ có một ngày vô cùng hiệu quả.

Hỏa Thổ tương sinh có thể hỗ trợ tuổi Tỵ cải thiện khó khăn tài chính hiện tại, có thể có người giúp để con giáp này có thêm thu nhập, trang trải cuộc sống. Mặt khác, bản mệnh thời gian này nỗ lực không ít nên bạn cũng cảm thấy tự tin hơn về bản thân.

Trong ngày này, tuổi Tỵ nên chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Những ngày hè, con giáp này nên bổ sung thêm nhiều nước cũng như các khoáng chất giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể cũng như bảo vệ làn da.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, sự nhẫn nại quả thực là một yêu cầu cần phải có với tuổi Ngọ. Đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào cho đến khi thực sự hiểu rõ vấn đề và biết mình cần phải làm gì.

Nếu thiếu chủ động, bản mệnh sẽ vô cùng bất ngờ với những thay đổi chóng vánh diễn ra. Và tốt nhất hôm nay bản mệnh nên trì hoãn các việc quan trọng, nên dành để vào một thời điểm khác thuận lợi hơn cũng như đã được chuẩn bị chu đáo hơn.

Bù lại Hỏa Thổ tương sinh cho thấy dù hoàn cảnh thế nào thì con giáp này cũng có suy nghĩ vô cùng tích cực, và thế, tuổi Ngọ thu hút được sự chú ý của những nhân vật đặc biệt, cũng như sự đánh giá cao từ phía họ. Nhờ đó mà quên đi hết các khó khăn mà bản thân đang đối mặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm cũng là lúc tài lộc gõ cửa gia đình tuổi Mùi, hãy rộng tay đón nhận mọi thứ, bản mệnh sẽ không biết mình đạt được những gì đâu. Việc làm ăn, kinh doanh của con giáp này cũng hanh thông, thuận lợi hơn.

Tuy nhiên Thổ khí vượng là lời nhắc nhở cho con giáp này nên ưu tiên việc nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống để tránh làm việc quá sức, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh nên sắp xếp lại thời gian và tối ưu lại công việc của mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 16 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Bản mệnh lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, Kim Thổ tương sinh dự báo tuổi Thân có tiền bạc, có thể đó là vì con giáp này được nhận lương, thưởng. Tiền bạc rủng rỉnh nhưng đừng vội tiêu hoang, mọi việc đều cần phải có kế hoạch, nhất là những món đồ đắt tiền.

Tuy nhiên công việc hiện tại có thể đem đến cho tuổi Thân khá nhiều những căng thẳng, mỏi mệt, vậy thì tốt nhất là nên cho bản thân được nghỉ ngơi một chút. Con giáp này sẽ thấy rằng nhờ thế mà tinh thần mình được xoa dịu, thay vì quá lo lắng vì những chuyện nhỏ nhặt, không đáng có ngày hôm nay.

Hôm nay tam hợp cũng mang tới tin vui tình cảm đến cho tuổi Thân, có thể đó là tin cưới hỏi, thêm thành viên mới hoặc đơn giản là bản mệnh được nhận quà từ người mà mình thương yêu. Tình yêu của những cặp đôi cũng đang ở giai đoạn đẹp đẽ nhất, hạnh phúc nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, cát tinh hỗ trợ cho công việc cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống tuổi Dậu thêm phần thuận lợi. Có những người đón nhận tin vui khi thi đỗ, đạt được kết quả như ý, giúp con giáp này hoàn thành được một phần kế hoạch của mình.

Tử vi ngày 25/6/2021: Tuổi Thìn vận may bất ngờ, tuổi Mùi tài lộc gõ cửa

Bên cạnh đó, nhờ có lục hợp mà tuổi Dậu có cơ hội để hóa giải một mối quan hệ căng thẳng trước đây. Không những thế, có người còn nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bao căng thẳng, mệt mỏi được giải tỏa.

Kim Thổ tương sinh cho thấy tinh thần tốt cũng giúp con giáp này cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt. Một số người bệnh có thể nhanh chóng hồi sức khi các suy nghĩ của bản mệnh được thông tỏ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, tâm trạng của tuổi Tuất thiếu tích cực, nhưng nếu cứ như vậy mãi, thì sao có thể có được những thành quả công việc giá trị. Bản mệnh hãy dành thời gian để sắp xếp, tổ chức lại đời sống và có những bước đi tích cực hơn trong những ngày tới.

Trong ngày mới hôm nay tuổi Tuất dễ có cơ may trúng thưởng hoặc được ai đó biếu quà tặng dưới sự che chở của tài tinh. Thế nhưng đừng vì thế mà sa đà vào bài bạc, tiền kiếm theo cách đó dễ đến và cũng dễ đi hơn con giáp này nghĩ.

Thổ khí vượng khiến cho sức khỏe hôm nay của tuổi Tuất không được ổn định, ai đang mắc bệnh thì bệnh dễ tái phát. Nên tìm cách chữa trị tận gốc mới thực sự có hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/6/2021 hôm nay, tuổi Hợi rất sáng tạo, muốn chia sẻ những ý tưởng của mình với những người xung quanh và có được sự ủng hộ, bất kể những ý tưởng có chút viển vông. Hãy làm những điều mình muốn, chí ít thì nhờ thế tinh thần của con giáp này cũng tích cực hơn.

Thủy Thổ xung khắc nhắc nhở tuổi Hợi sẽ phải trì hoãn một quyết định quan trọng nào đó, có lẽ vì bạn bản mệnh chưa đủ các thông tin cần thiết, hoặc dường đủ quyết đoán với chính vấn đề của mình. Ai đó có thể không hài lòng với điều này, nhưng quan trọng nhất là sự thoải mái của chính bản thân mình, đừng quên điều đó.

Ngày mới hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở đầu. Do đó, con giáp này lưu ý không tác động lên vị trí này. Bên cạnh đó, cũng đừng nên vùi đầu vào công việc, mà cần tích cực vận động cũng như giao lưu với mọi người nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình