Tử vi ngày 24/9/2021: Tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, tuổi Ngọ thú vị bất ngờ

15:00 | 23/09/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, tuổi Sửu gặp may mắn tiền bạc, thậm chí có người còn trúng thưởng thế nhưng con giáp này cũng đừng vì thế mà tiêu pha nhiều lên.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, cát tinh hỗ trợ để tuổi Tý phát triển sự nghiệp, đặc biệt là với những ai đang theo đuổi sự nổi tiếng. Hôm nay, khả năng con giáp này sẽ trở thành một nhân vật có ảnh hưởng tích cực đến đời sống của một người nào đó.

Tuy nhiên lục xung nhắc nhở tuổi Tý đi thẳng vào vấn đề, không nên quay sang chỉ trích, chê bai người khác khi có sự cố xảy ra. Với bất cứ mâu thuẫn nào nổ ra hôm nay, điều quan trọng là hãy nói lên những suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Cục diện Thủy khí vượng hôm nay không tốt cho những ai đang bị bệnh mãn tính. Bản mệnh hãy cố gắng duy trì việc uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, bên cạnh đó không quên thực hiện các thói quen tốt như ăn uống đủ chất, chăm chỉ tập luyện để cải thiện thể trạng hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, tuổi Sửu gặp may mắn tiền bạc, thậm chí có người còn trúng thưởng thế nhưng con giáp này cũng đừng vì thế mà tiêu pha nhiều lên. Tiền là thứ rất dễ mất đi, có bao nhiêu cũng chẳng thể nào đủ, bởi vậy nên ưu tiên kế hoạch tiết kiệm.

Tử vi ngày 24/9/2021: Tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, tuổi Ngọ thú vị bất ngờ

Tam hội khuyên tuổi Sửu đừng đặt những mục tiêu sự nghiệp của mình lên trên các mục tiêu và đời sống cá nhân trong ngày này, bởi vì sự cân bằng mới là điều quan trọng nhất. Con giáp này cần phải chu toàn trong gia đình lẫn cuộc sống cá nhân trước khi có những bước tiến trong sự nghiệp.

Cục diện Thổ Thủy xung khắc nhắc tuổi Sửu cẩn trọng trong từng hành động, chớ để xảy ra sai sót đáng tiếc. Có thể con giáp này vì muốn giảm cân nên có những quyết định sai lầm trong việc lựa chọn thức ăn, đây là nguyên nhân khiến cơ thể thiếu một số chất quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Dần cải thiện chất lượng công việc hiện tại của mình. Được mọi người xung quanh nhiệt tình chỉ ra lỗi sai và còn giúp con giáp này tiến bộ hơn mỗi ngày.

Tuy nhiên hãy nhớ, sự bướng bỉnh không mang lại ích lợi cho bản mệnh trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi vấn đề dưới góc độ khách quan, thay vì cố khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình một cách cứng nhắc. Mọi người luôn luôn tôn trọng sự rõ ràng, tích cực ở con giáp này.

Theo quan điểm dân gian, hôm nay là ngày thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào và cũng không ngoại trừ tuổi Dần. Vì thế, nếu có việc quan trọng tốt nhất bản mệnh nên lùi lại một chút.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Mão đang được cải thiện. Vận trình tài lộc tốt đẹp này kéo dài tới cuối năm. Có được điều này là do bản mệnh có kế hoạch hơn trong chi tiêu, kiểm soát việc mua sắm và dành nhiều tiền cho tiết kiệm.

Tuy nhiên, tuổi Mão hãy cố gắng tránh đặt bản thân vào một tình huống khó xử khi có những căng thẳng về mặt tinh thần, cảm xúc. Nhìn nhận mọi việc một cách khách quan và cố gắng rời xa những phiền toái là cách duy nhất để con giáp này có một ngày mới thoải mái.

Bên cạnh đó, đừng đặt bản thân vào trạng thái buông bỏ, muốn đến đâu thì đến. Bởi đây là ngày mà con giáp này cần phải có sự chủ động và tích cực trong mọi bước đi của chính mình nếu muốn bản thân không bị thụt lùi. Hãy có thái độ tích cực hơn với đời sống.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, tài tinh mang tới tài lộc, tiền bạc dồi dào cho tuổi Thìn giỏi làm ăn. Thế nhưng nếu thu nhập có tăng lên thì cũng đừng nên tiêu xài hoang phí, hãy giữ mọi thứ ở mức khiêm tốn thôi.

Cục diện Thổ Thủy xung khắc cho thấy tuổi Thìn đã tốn công vô ích làm việc mà bản thân không thực sự thích nên kết quả lúc này cũng không được như ý. Bản mệnh rút ra khá nhiều bài học cho những lần như thế này để lần sau biết dùng thời gian của mình hiệu quả hơn.

Cục diện ngũ hành xung khắc ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Thìn. Con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình, bởi chắc gì bản mệnh đã đúng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, sức ảnh hưởng của tuổi Tỵ hôm nay không được tốt. Sẽ rất khó để có thể thay đổi quyết định của một người nào đó, bởi khả năng thuyết phục của con giáp này không được mạnh mẽ giống như bản thân mong đợi. Hãy chờ đợi một cơ hội khác thì hơn.

Tử vi ngày 24/9/2021: Tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, tuổi Ngọ thú vị bất ngờ

Tuổi Tỵ cũng trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Cần phải nuôi tham vọng, thế nhưng con giáp này không thể nóng lòng mong ước muốn của mình thành công ngay lập tức được. Hãy bình tĩnh thực hiện từ từ từng bước một để có những bước tiến chắc chắn.

Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng dễ vướng phải họa thị phi hoặc bị ai đó cạnh tranh không lành mạnh. Tuy nhiên hãy cố bình tĩnh lại và nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực thì mới biết rõ được ai tốt, ai xấu và nếu vượt qua được bản mệnh sẽ vững vàng hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, danh tiếng đầy tích cực của tuổi Ngọ mở ra những cánh cửa thú vị bất ngờ, cho con giáp này cơ hội được tương tác với những nhân vật quan trọng, có tầm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống. Bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội của chính mình.

Tuy nhiên ngũ hành Thủy khắc Hỏa, đường tình duyên của tuổi Ngọ không được vui vẻ. Vợ chồng không tránh khỏi những khi bất đồng ý kiến, tuy nhiên con giáp này không nên quá nóng nảy, nói ra những lời gây tổn thương cho bạn đời. Một khi chiến tranh lạnh xảy ra, bản mệnh cũng nên chủ động làm hòa.

Trong ngày hôm nay, những băn khoăn của con giáp này chất chồng vì cơ thể mệt mỏi, không nghĩ được gì nhiều. Nếu có thể con giáp này nên sắp xếp để hoàn thành công việc sớm, có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, những khoản tiền, lợi nhuận đến với tuổi Mùi. Thế nhưng đừng vì cảm xúc mà ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc tương lai. Biết tìm hiểu và làm chủ tâm lý trước mọi tình huống sẽ giúp bản mệnh đưa ra được những chiến lược sáng suốt.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, con giáp này không đủ khéo léo để duy trì các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh mình. Hôm naybản mệnh nhớ tránh xa các chuyện tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình chỉ vì những vấn đề tranh cãi nhỏ nhặt.

Về phương diện sức khỏe, áp lực công việc khá lớn nên tinh thần của tuổi Mùi cũng bị ảnh hưởng, thể chất cũng không được khỏe khi thường xuyên thấy mệt mỏi, buồn ngủ. Khi nghỉ ngơi, thư giãn, bản mệnh tuyệt đối tránh xa các thiết bị điện tử hay những gì liên quan tới công việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân rất thuận lợi. Hơn thế nữa người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày doanh thu như mong đợi. Nhìn chung sẽ là mọi chuyện đang tốt đẹp, con giáp này không phải lo lắng hay áp lực quá nhiều.

Nhờ có cát tinh mà tâm trạng của tuổi Thân ngày hôm nay đầy tích cực và thoải mái, con giáp này tự tin hơn bao giờ hết và luôn luôn sẵn sàng cho mọi thử thách. Vậy thì đây chính là cơ hội để bản mệnh ghi điểm trong mắt một nhân vật đặc biệt nào đó.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích bản mệnh có những hoạt động gần gũi hơn với thiên nhiên để cải thiện sức khỏe. Việc này sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực về mặt thể chất, tinh thần, đồng thời nâng cao chất lượng các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, hung tinh nhắc nhở ý thức tự kỷ luật của tuổi Dậu cần phải được thi hành, bởi vì sức cuốn hút, sự lôi kéo sẽ có ở khắp mọi nơi, đòi hỏi con giáp này phải nỗ lực để chống lại nó. Hãy là một tấm gương tốt cho chính mình.

Tử vi ngày 24/9/2021: Tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, tuổi Ngọ thú vị bất ngờ

Chưa có thói quen kỷ luật bản thân đừng mơ tới chuyện làm giàu. Vì đó là quá trình gian khổ nhưng đầy vinh quang, luôn khuyến khích con giáp này chiến thắng bản thân để làm những điều ý nghĩa cho cuộc sống của mình bất chấp hoàn cảnh của bản mệnh đang ở đâu, vị trí nào trong xã hội.

Cục diện ngũ hành tương sinh hôm nay sẽ hỗ trợ tuổi Dậu có những cách thức phù hợp để cải thiện chuyện tình cảm hiện tại. Có thể lâu nay con giáp này đang làm sai cách nên để quan hệ của hai người đi lạc hướng mất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất duy trì được nguồn thu nhập ổn định và hôm nay thêm tài tinh nên tiết kiệm được kha khá tiền bạc. Tuy nhiên, một mặt nào cho thấy con giáp này đang quá an toàn rồi, hãy thử thách bản thân thêm một chút nữa.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc dự báo có tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội phá hoại con giáp này bất cứ lúc nào. Do đó, tuổi Tuất nên làm việc chính đáng, thuận theo luật pháp để hạn chế nguy cơ bị hại. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng dễ tin người quá dù họ là người thân của mình.

Trong ngày ngũ hành Thổ khắc Thủy, tuổi Tuất cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình. Bản mệnh hãy xem mối quan hệ của mình và các con có thực sự gần gũi hay không. Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn cho chúng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/9/2021 hôm nay, cát tinh mang tới cho tuổi Hợi thêm nhiều năng lượng để thực hiện những kế hoạch, dự án đang dang dở. Khi con giáp này thể hiện được năng lực và được công nhận thì việc được thăng chức là điều dễ dàng xảy ra.

Tuy nhiên cục diện tự hình khiến con giáp này có những suy nghĩ mà trước đây chưa từng nghĩ tới như mình là ai, mình đang đóng vai trò gì trong cuộc đời... Đây không hẳn là suy nghĩ tiêu cực, nếu bản mệnh tìm ra câu trả lời sẽ có động lực hơn để tiến xa hơn trên bậc thang sự nghiệp.

Trong ngày Thủy khí vượng, sức khỏe của tuổi Hợi không được tốt, muốn cơ thể khỏe mạnh hơn con giáp này phải kiên trì hơn trong việc theo đuổi lối sống lành mạnh như phải thể dục thường xuyên, chọn lựa đồ ăn phù hợp với thể trạng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình