Tử vi ngày 18/7/2020: Tuổi Sửu cơ hội rộng mở, tuổi Dần vận may tài lộc

14:45 | 17/07/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/7/2020, vận may tài lộc ghé thăm tuổi Dần, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản mệnh đã tìm được hướng đi mới, hứa hẹn thành công sẽ tới trong tương lai gần.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/7/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý không được suôn sẻ. Nếu làm lãnh đạo, con giáp này có thể nhận thấy cấp dưới đang có nhiều bất mãn với mình. Hãy thử tự kiểm điểm bản thân trước khi nổi nóng.

Người làm công ăn lương cũng dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh do đôi bên không đưa ra được những ý kiến thống nhất. Bản mệnh hãy thử cởi mở hơn trong tư duy và nghĩ theo nhiều chiều hướng khác tích cực hơn nhau xem sao.

Ngũ hành xung khắc, đường tình duyên của tuổi Tý trong ngày mới này có dấu hiệu đi xuống. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng không được yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên rất hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/7/2020 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khá hanh thông, có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc. Bản mệnh không có áp lực hay căng thẳng nào quá lớn.

tu vi ngay 1872020 tuoi suu co hoi rong mo tuoi dan van may tai loc

Đường tài lộc của tuổi Sửu cũng tương đối tốt, nhìn chung là một ngày suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này mải mê làm việc, ham kiếm tiền, làm việc cũng rất hiệu quả, nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, thời gian dành cho gia đình cũng như người yêu.

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày hôm nay khá lý tưởng, nhân duyên đôi lứa êm đẹp, vợ chồng hài thuận, yêu thương nhau. Người độc thân có nhiều mối quan hệ, hãy tận dụng cơ hội này mà lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tìm hiểu sâu hơn, biết đâu con giáp này lại cải thiện tình trạng lẻ bóng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/7/2020, vận may tài lộc ghé thăm tuổi Dần, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản mệnh đã tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của ngũ hành nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Dần luôn thể sự nhiệt mình nhưng không được đáp lại nên chán nản, buồn bã. Tình cảm đến không đúng lúc đúng người thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dần hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Bản mệnh sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của việc luyện tập thể thao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 18/7/2020 hôm nay, vận trình của tuổi Mão gặp ngày tương hại nên không được thuận lợi. Bản mệnh là người nhiệt tình giúp đỡ với bạn bè nhưng đến lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới biết rõ lòng họ. Con giáp này cảm thấy vô cùng thất vọng vì đã tin tưởng nhầm người.

Những vấp ngã, thất bại có thể làm bản mệnh đau đớn nhưng đừng bao giờ để nó làm mình sợ hãi. Tương lai tươi sáng vẫn còn ở phía trước với nhiều điều cơ hội tốt đẹp. Tuổi Mão hãy cố gắng kiên trì vượt qua những trở ngại, đừng vì chút thất vọng tác động đến ý chí của mình.

Tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ bảy này khá ổn định, các nguồn thu nhập vẫn về đều nên không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Thế nhưng tình duyên lại có phần kém sắc, bản mệnh dễ nảy sinh vãi vã với nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Dù nhanh chóng hòa giải nhưng cũng khiến tình cảm sứt mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 18/7/2020, vận trình của tuổi Thìn sa sút, gặp nhiều điều xui xẻo. Bản mệnh khó có thể kiềm chế được cảm xúc cá nhân mà dễ cáu giận, gây chuyện với bất cứ ai. Cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe lời khuyên nên dù chuyện chẳng to tát gì nhưng con giáp này lại tự làm khổ bản thân mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều khiến khoảnh cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Những cuộc nói chuyện vui vẻ, hay chia sẻ không còn nhiều mà thay vào đó là những lần cãi vã, mâu thuẫn đến gay gắt. Con giáp này cũng vì lòng sĩ diện mà không chịu nhường nhịn.

Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì mọi chuyện sẽ càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Tuổi Thìn nên nhớ rằng hạnh phúc của mình mà không biết gìn giữ thì tuột mất vào tay kẻ khác lúc nào chẳng hay. Những rạn nứt này cũng trở thành cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/7/2020 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày làm việc trôi chảy. Con giáp này là người chính trực, lương thiện, hành động dựa trên cả lý trí lẫn cảm xúc vì thế mà được mọi người tin tưởng. Bản mệnh lại quý nhân giúp đỡ và dễ nắm quyền lãnh đạo trong tầm tay.

tu vi ngay 1872020 tuoi suu co hoi rong mo tuoi dan van may tai loc

Con giáp này cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói và thái độ của mình vì đôi khi chính vẻ ngoài có phần lạnh lùng, nghiêm túc khiến mọi người cảm thấy khó gần. Tuổi Tỵ có lộc làm ăn nên chuyện kinh doanh vô cùng vượng phát, bản mệnh tuy vất vả nhưng thành quả mang lại rất xứng đáng.

Song có thể vì quá mải mê kiếm tiền mà con giáp này không quan tâm chu đáo đến chuyện tình cảm. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bản mệnh chỉ biết đến công việc, kiếm tiền và không có thời gian dành cho mình. Vì thế tình cảm dần phai nhạt, mâu thuẫn tranh cãi ngày một nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/7/2020 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ thăng tiến ầm ầm. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên đánh giá cao và còn khiến mọi người xung quanh đồng lòng ủng hộ. Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để có được một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là tuổi Ngọ biết cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Bản mệnh và nửa kia bất đồng quan điểm nên nảy sinh mâu thuẫn, đối phương không hiểu rằng bản mệnh cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, tiền vững vàng nên cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, bản mệnh có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu từ phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/7/2020, tuổi Mùi bị hung vận ngáng trở, có thể sẽ không đạt được những điều mình mong muốn. Vận trình tình duyên kém sắc, bản mệnh và đối phương không hiểu ý nhau nên xảy ra mâu thuẫn. Đôi bên cùng chịu tổn thương khi mà niềm tin vào đối phương dần mất đi.

Người độc thân chán nản với tình trạng hiện tại của mình. Tuổi Mùi muốn có người cùng chia sẻ tâm sự, nhưng nhìn quanh chẳng thấy ai có thể phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Có lẽ bản mệnh đã đặt ra những yêu cầu quá cao, xa rời thực tế nên việc tìm thấy một nửa là rất khó.

Tình hình sức khỏe duy trì ở mức ổn định, con giáp này cần có xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, bản mệnh cần hợp luyện tập thể dục thể thao thường xuyên thì mới có được thể trạng khỏe mạnh và dẻo dai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/7/2020 hôm nay, tuổi Thân khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Bản mệnh và nửa kia luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau như chính bản thân mình.

Với người độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè, biết đâu sẽ gặp nửa kia của mình trong những người trò chuyện cùng. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình.

Tuy nhiên tuổi Thân có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phán đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/7/2020 hôm nay, trong công việc, tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình khiến ai nấy cũng nể trọng và nghe theo. Cơ hội không phải lúc nào cũng có nên con giáp này cần chủ động nắm bắt. Hơn nữa nếu biết đối nhân xử thế thì mới có thể thành công dễ dàng hơn.

tu vi ngay 1872020 tuoi suu co hoi rong mo tuoi dan van may tai loc

Tuy nhiên hôm nay tuổi Dậu được nhắc nhở có những rạn nứt có thể xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm. Nhiều vấn đề nảy sinh trong khi bản mệnh và đối phương chưa thực sự sẵn sàng để tiến xa hơn. Người còn độc thân chăm chỉ tìm kiếm tình yêu cho mình, thế nhưng tình duyên vẫn chưa tới.

Vợ chồng dễ mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái. Một đứa trẻ ra đời mang theo niềm vui nhưng cũng có không ít những gánh nặng lo toan đặt lên vai cha mẹ. Bản mệnh và nửa kia cần bình tĩnh hơn để suy xét vấn đề, bày tỏ những suy nghĩ, mong muốn của mình với thái độ tích cực để tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/7/2020 hôm nay, đường công danh của tuổi Tuất đang tiến triển rất tốt. Bản mệnh phát huy được khả năng sáng tạo tiềm ẩn của bản thân khi bị rơi vào tình huống nguy cấp và cứu được một màn thua trông thấy. Nhờ vậy mà cấp trên cũng có cái nhìn khác và sẽ giao nhiều trọng trách hơn.

Nhưng vận trình tình cảm của tuổi Tuất hôm nay lại không được vui vẻ. Tình yêu thì không phân biệt khoảng cách, nhưng yêu xa có thể dẫn tới nhiều vấn đề trong mối quan hệ, thậm chí chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể khiến đôi lứa rạn nứt vì chẳng thể chạy ngay đến gặp nhau mà giãi bày hay giải thích.

Khoảng cách chính là điều mà cặp đôi nào cũng muốn có được sự gần gũi để cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn một cách dễ dàng. Chính vì vậy tình yêu của tuổi Tuất và đối phương cần phải có ý chí mạnh mẽ và nghị lực rất lớn mới có thể vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/7/2020, tuổi Hợi có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện không vui trong công việc khi bị cấp trên nhắc nhở, một vài sự thay đổi không được như mong muốn. Đừng vì thế mà bi quan, thất vọng bởi cơ hội này qua đi sẽ có cơ hội khác lại đến, hãy chủ động tìm kiếm cơ hội.

Bù lại, vận trình tình cảm trong ngày lại rất tốt đẹp, đời sống vợ chồng ngày càng hòa thuận, yêu thương gắn bó. Nhờ có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy nên bản mệnh có thể yên tâm làm bất cứ việc gì mình thích vì luôn có người bên cạnh ủng hộ cũng như tiếp thêm sức mạnh cho mình.

Nhưng sức khỏe của tuổi Hợi không được tốt, đặc biệt là với những người đã có tiền sử mắc bệnh về gan, dạ dày, thận hay máu huyết. Hãy kiểm tra định kỳ và đừng xem nhẹ những dấu hiệu bất thường của cơ thể bởi lúc này chúng có thể không nghiêm trọng nhưng về lâu về dài lại là nguy cơ gây hại rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình