Tử vi ngày 14/6/2019: Tuổi Thìn bất ổn xuất hiện, tuổi Mão vượt qua thử thách

14:54 | 13/06/2019

38,107 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp ngày 14/6/2019 dự báo, tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu nên mở rộng mối quan hệ của mình, học hỏi được nhiều điều xung quanh.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ sáu ngày 14/6/2019 cho thấy, công việc của tuổi Tý hôm nay sẽ gặp phải cản trở vì những lý do khách quan hoặc bị người khác làm khó. Nếu con giáp này không biết cách hạn chế sai sót thì rất có thể sẽ trở thành tấm bia để kẻ xấu mang ra bêu riếu.

Bên cạnh đó, tuổi Tý có điểm yếu là hay có sơ hở để bị người khác lợi dụng. Điều này có thể ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp đến mức bạn không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hãy tỉnh táo và tìm cách giải quyết vấn đề trước khi nó diễn biến tệ hơn.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Tý hôm nay tốt đẹp, nhờ gặp nhị hợp nên con giáp này sẽ có những giây phút thăng hoa trong tình yêu. Mọi hiểu lầm giữa các cặp đôi được hóa giải, thay vào đó là sự yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 14/6/2019 của 12 con giáp dự báo, vận tài lộc thứ sáu của tuổi Sửu có nhiều tiến triển. Đặc biệt là những người làm kinh doanh hay buôn bán sẽ có nhiều may mắn, hàng hóa bán chạy. Nhìn chung tuổi Sửu sẽ trong tình trạng luôn tay luôn chân làm việc.

tu vi ngay 1462019 tuoi thin bat on xuat hien tuoi mao vuot qua thu thach

Những bất ngờ đến trong ngày mang lại điều tốt đẹp. Con giáp này nên làm quen với những thay đổi bất ngờ đó vì đấy chính là cách để mọi thứ vận hành. Có thể những cái đang duy trì là điều bạn mong muốn nhưng không lâu sau đó nó có thể không còn phù hợp nữa.

Vì Sửu Ngọ tương hại nên tuổi Sửu trở nên nóng nảy hơn bình thường, đây cũng là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm ngày hôm nay của bạn không được suôn sẻ. Những hiểu lầm tích tụ lâu ngày giữa bạn và người ấy nay bỗng bùng phát tạo thành mối nguy lớn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp thứ sáu ngày 14/6/2019, tuổi Dần được nhiều người tin tưởng và trao cho cơ hội thể hiện tài năng. Con giáp này cũng rất tự tin với những gì mình đang làm và cố gắng hết mình để chứng minh năng lực của bản thân.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc Thổ tương xung khiến chuyện tình cảm sẽ không được suôn sẻ. Tình duyên của con giáp này thất thường, khi có khi không, thái độ của đối phương không rõ ràng lúc thì trao cho bạn hi vọng lúc lại dập tắt nó khiến bạn thất vọng vô cùng.

Đối với người đã có gia đình thì nên chuyên tâm chăm sóc tổ ấm của mình hơn. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi cuối tuần hoặc du lịch ngắn ngày, đi đâu không quan trọng bằng việc cả gia đình sẽ có thời gian quây quần bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 14/6/2019 cho thấy, sự nghiệp tuổi Mão nhìn chung khá tốt đẹp. Con giáp này được cát tinh tương trợ, giúp vượt qua thử thách và tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình. Tuy nhiên, trong ngày bạn sẽ phải chi tiêu nhiều.

Tuy nhiên, do ngũ hành xung khắc, mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão hôm nay gặp phải mâu thuẫn. Có thể con giáp này khá bận rộn với công việc của riêng mình mà không dành đủ thời gian cho tình yêu đôi lứa, ngoài ra bạn đừng nóng nảy và thiếu kiên nhẫn.

Người độc thân cũng cứ mải mê với công cuộc kiếm tiền nên cũng chẳng mấy để tâm tới chuyện tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Dường như bạn thấy hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại, được làm những việc mình thích và không phải ràng buộc bản thân với ai.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 14/6/2019 của 12 con giáp, có nhiều việc tưởng chừng đã ổn của tuổi Thìn hôm nay bỗng nhiên xuất hiện những bất ổn. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào tuổi Thìn cũng nên xem xét và đánh giá sự việc một cách tổng quát, cả quá khứ, hiện tại và tương lai để có hành động đúng đắn.

Tài chính cũng là vấn đề mà tuổi Thìn nên quan tâm trong ngày hôm nay, trước tiên là điều chỉnh lại các khoản thu chi cá nhân và sinh hoạt phí hàng ngày. Có người sẽ nhận được cơ hội kiếm thêm tiền để cải thiện thu nhập cho mình.

Hôm nay vận trình tuổi Thìn có phần sa sút do gặp này Thìn Sửu tương phá, lại có những kẻ đáng ghét đang muốn tìm cách cản trở tình yêu của bạn. Tình cảm gia đình cũng có dấu hiệu rạn nứt khi các thành viên không đủ quan tâm và thấu hiểu nhau, tin người ngoài hơn tin người thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 14/6/2019 dự báo, hôm nay là ngày may mắn của tuổi Tỵ về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, nhiều nguồn thu đổ về cùng một lúc nhưng chớp mắt lại hết veo vì bạn phải chi hết khoản này đến khoản kia mà không có dự chi từ trước.

tu vi ngay 1462019 tuoi thin bat on xuat hien tuoi mao vuot qua thu thach

Nếu con giáp này muốn đạt được mục tiêu tài chính thì cần phải có kế hoạch rõ ràng hơn, hành động kiên quyết hơn. Điều quan trọng là phải làm việc chăm chỉ hơn và chi tiêu ít lại, mở rộng mối quan hệ để tăng thêm cơ hội kiếm tiền cho mình.

Ngày Tỵ Sửu bán hợp báo hiệu đường tình duyên của con giáp này khởi sắc không ngừng. Vận đào hoa nở rộ, bạn có thể tìm thấy tình yêu của đời mình, kết thúc cuộc sống chăn đơn gối chiếc. Song người có đôi cần phải điều chỉnh mong muốn của bản thân, đừng quá nhiều kỳ vọng vào nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp thứ sáu ngày 14/6/2019, tuổi Ngọ sẽ đón nhiều tin vui về chuyện tiền bạc. May mắn đến với bạn khá bất ngờ, thậm chí có người còn bốc thăm trúng thưởng, được người thân cho tiền hoặc nhận được tài trợ, điều này khiến bạn vui cả ngày.

Tuy nhiên hôm nay do Ngọ hỏa tự hình nên bản mệnh cần phải kiểm soát bản thân nếu bị ai đó cố tình khiêu khích bằng lời nói. Hãy nhớ, lời đối phương nói sẽ không có tác dụng nếu như bạn không nhận nó về mình, tốt nhất nên bỏ ngoài tai.

May mắn là tuổi Ngọ vẫn có cát tinh trợ giúp vượt qua cơn khủng hoảng này. Chỉ cần bản mệnh tự tin vào chính mình nhiều hơn nữa, đừng để bị suy sụp bởi bất cứ lý do nào. Còn sống là còn chiến đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 14/6/2019 dự báo, tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu nên mở rộng mối quan hệ của mình, học hỏi được nhiều điều xung quanh. Điều này sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn cũng như đường công danh đang theo đuổi.

Hôm nay cũng là ngày may mắn với những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh. Nhìn chung tuổi Mùi sẽ có cơ hội nâng cao thu nhập cho mình, tài chính vững vàng chính là cơ sở để tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, tuổi Mùi có thể gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm của mình. Hôn nhân chính là bước ngoặt của cuộc đời, nó sẽ mang tới hạnh phúc khi bạn có người chung đôi, nhưng cũng có lúc cảm thấy mệt mỏi vì mâu thuẫn gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tuổi Thân

Theo tử vi thứ sáu ngày 14/6/2019, vận tài lộc của tuổi Thân khá ổn định, tài chính vững vàng, tiền bạc dư dôi. Nhân cơ hội này bạn hãy xem xét đến việc đầu tư tài chính để tiền bạc sinh sôi nảy nở, nhưng chỉ nên tham gia vào những lĩnh vực mà mình am hiểu.

Trong công việc con giáp này cần chú ý có những việc nhìn qua tưởng khó khăn nhưng nếu bắt tay vào làm bạn sẽ nhận ra nó cũng nằm trong khả năng của mình mà thôi. Vì vậy trước tiên đừng ngại khó, ngại khổ mà hãy cứ tự tin lên, đến khi thực hiện được rồi bạn sẽ rất vui với những gì bản thân làm được.

Vận trình tình cảm ngày mới của tuổi Thân tốt. Thổ dưỡng cho Kim nên rất tốt cho người độc thân có cơ hội tìm được một nửa cho mình, hãy hãy mạnh dạn tham gia các buổi gặp gỡ với bạn bè. Người có đôi cũng sẽ có một ngày bình yên bên người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 14/6/2019 của 12 con giáp đoán định, tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ nên hoàn toàn có thể tự tin về công việc của mình, song không nên tự phụ quá vì thái độ khiêm tốn, biết tôn trọng người khác vẫn luôn được đánh giá cao, dù ở bất cứ môi trường làm việc nào.

tu vi ngay 1462019 tuoi thin bat on xuat hien tuoi mao vuot qua thu thach

Hôm nay tuổi Dậu có nhiều quyết định quan trọng liên quan tới tình hình tài chính trong hiện tại và tương lai. Vì vậy không nên xao nhãng mà phải cụ thể hóa bằng cách viết chúng ra giấy, có như vậy bạn mới biết cách điều chỉnh phù hợp nhất có thể.

Vận trình tình cảm thuận lợi, Dậu Sửu bán hợp mang tình yêu đến cho người tuổi Dậu. Bạn biết cách sử dụng thế mạnh của mình trở thành điểm thu hút với người khác phái, hãy tận dụng điều đó để tìm kiếm người cùng chung bước chung đôi với mình. Người có gia đình cũng sẽ có những giây phút ngọt ngào bên người thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, thứ sáu ngày 14/6/2019 sẽ là một ngày đầy thử thách của tuổi Tuất nếu như bản thân bạn không cố gắng thúc đẩy các hoạt động diễn ra xung quanh mình, cộng thêm khối lượng công việc nhiều khiến bạn dễ bị rối và làm hỏng việc.

Hôm nay cũng không phải là ngày hạnh phúc ngọt ngào với tuổi Tuất vì lâm cục diện tương hình. Bản mệnh thay đổi tính cách thất thường khiến sự vui vẻ vốn có bị mất đi, không khí gia đình không còn hài hòa như thường lệ.

Dành toàn bộ tâm trí vào công việc nên tuổi Tuất chẳng có thời gian mà nghỉ ngơi. Cần phải sạc lại năng lượng để tiếp tục chiến đấu vì chẳng ai có thể làm việc mà không cần nghỉ ngơi cả.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 14/6/2019 của 12 con giáp dự báo, trong công việc, tuổi Hợi là người có trách nhiệm, biết mình cần phải làm gì để hoàn thành trọng trách. Bạn cũng biết cách cân bằng để không khiến cho công việc gây áp lực cho mình.

Hôm nay những người tuổi Hợi có thể hiểu lầm với ai đó và để tránh điều này bạn nên giải thích rõ ràng với mọi người về điều mà bản thân mong muốn. Sự rõ ràng sẽ là yếu tố quan trọng để bạn tiến hành công việc. Tử vi hàng ngày dặn bạn, đừng bao giờ nói dối vì điều đó sẽ không tốt cho bạn đâu.

Ngày mới này nhờ Tam hội cục che chở nên đường tình duyên của tuổi Hợi hôm nay khởi sắc lên nhiều. Bạn trân trọng những gì mình có, chăm sóc cho gia đình nhỏ và luôn dành những khoảng thời gian rảnh rỗi để quây quần bên người thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1462019 tuoi thin bat on xuat hien tuoi mao vuot qua thu thachTử vi thứ Sáu ngày 14/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.