Tử vi ngày 14/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vui vẻ, Song Ngư nhạy cảm

11:00 | 13/05/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 14/5/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn nhiều. Mọi vấn đề sẽ không thể diễn ra như những gì mà chòm sao này đang mong đợi nên bạn mới có cảm giác chán nản và thất vọng đến thế.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có một ngày thoải mái và vui vẻ. Hôm nay bạn sẽ không có vấn đề nào phát sinh trong ngày thứ 7 này. Chòm sao này sẽ nhận được không ít lời khen ngợi bởi vì sự cố gắng của bản thân trong thời gian này.

Túi tiền của bạn càng thêm đầy trong ngày này. Chòm sao này sẽ không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Bạch Dương nên tận hưởng ngày cuối tuần vui vui vẻ và hạnh phúc.

Có lẽ chưa khi nào tinh thần của cung hoàng đạo này lại phấn chấn đến vậy. Sức khỏe của bạn cũng vì thế mà cũng được cải thiện hơn nhiều. Điều đó sẽ có sức ảnh hưởng rất tốt đến tinh thần của Bạch Dương.

Con số may mắn: 06, 22

Tử vi ngày 14/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vui vẻ, Song Ngư nhạy cảm

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có được cơ hội để tỏa sáng trong ngày này. Dù cho là những ngày đầu năm mới tuy nhiên với bạn thì công việc vẫn không khi nào ngừng nghỉ. Cung hoàng đạo này vẫn tận hưởng những ngày nghỉ mà không hề quên nhiệm vụ của bản thân. Đây là nguyên nhận bạn luôn nhận được sự đánh giá cao của mọi người.

Sức hấp dẫn của cung hoàng đạo này sẽ khiến đối phương không thể cưỡng lại được. Đối phương đang chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể bày tỏ tình cảm của mình. Hãy mở lòng và đón nhận.

Những nguồn thu của chòm sao này sẽ liên tục tăng lên trong ngày thứ 7 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của Kim Ngưu đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận. Giờ là lúc Kim Ngưu gặt hái được những thành quả mà mình đã cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

Con số may mắn: 37, 68

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên bối rối trong ngày này. Chòm sao này không nên nhún nhường quá trước những ý kiến của người khác. Bạn hãy nên có chính kiến riêng của mình, hãy nên dứt khoát và mạnh mẽ hơn nữa.

Về mặt tình cảm của Song Tử sẽ đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này hãy nên mở lòng bản thân hơn nữa để có thể chia sẻ và đón nhận tình cảm mà người ấy đang dành cho bạn.

Có vẻ như cung hoàng đạo này sẽ trở nên quá nuông chiều bản thân quá nhiều rồi, hãy tự điều chỉnh lại nếu như mà bạn không muốn những thói quen không tốt đang làm ảnh hưởng đến thể trạng sức khỏe.

Con số may mắn: 22, 35

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải phải đối mặt với rất nhiều rắc rối bất ngờ trong ngày hôm nay. Dù cho là việc gia đình hay là vấn đề cá nhân đi nữa thì bạn cũng cần sớm xử lý hết chúng càng sớm càng tốt. Năng lực của chòm sao này sẽ luôn luôn nhận được sự tín nhiệm của mọi người.

Túi tiền của cung hoàng đạo này có vẻ đã vơi đi ít nhiều trong thời gian gần đây rồi. Có lẽ đã đến lúc chòm sao này sẽ cần phải cân đối lại các khoản chi tiêu.

Về mặt tình cảm, đối với những ai vẫn đang độc thân sẽ dần dần trở nên tự tin hơn trong những mối quan hệ với những người khác giới. Tuy nhiên cung hoàng đạo này vẫn chưa có cơ hội để tìm được người ưng ý cho mình trong thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 15, 66

Tử vi ngày 14/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vui vẻ, Song Ngư nhạy cảm

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất dễ để đưa ra các quyết định nóng vội và bốc đồng. Có vẻ như chòm sao này đang quyết định mọi chuyện quá nhanh chóng đến nỗi không kịp suy nghĩ bất cứ điều gì. Đây sẽ có thể chính là lỗ hổng dễ dẫn đến sự sai sót. Hãy tập trung và cẩn trọng hơn nữa.

Đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, cung hoàng đạo này không nên quá chủ quan và vội vàng đó nhé. Bạn sẽ có thể phải mất một số tiền kha khá bởi vì sự bốc đồng của bản thân.

Mối quan hệ giữa bạn và những thành viên trong gia đình tương đối hài hòa. Chỉ cần đôi bên luôn luôn nỗ lực sẽ dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất thì chắc chắn tình cảm của Sư Tử sẽ ngày một thêm gắn kết hơn.

Con số may mắn: 25, 66

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đón ngày mới với rất nhiều niềm vui và sự hạnh phúc. Các cặp đôi dành trọn thời gian bên nhau và chia sẻ cho đối phương cảm xúc tuyệt vời trong ngày này. Lời hứa hẹn đầy ngọt ngào sẽ sớm giúp cho cả hai có được những bước tiến mới trong phương diện tình cảm của đôi bên.

Túi tiền rủng rỉnh sẽ là một điều khiến cho tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ và phấn chấn hơn nhiều. Mọi nguồn thu của cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ còn gia tăng hơn nhiều.

Hôm nay sẽ là một ngày rất nhiều may mắn đối với Xử Nữ. Đặc biệt là với người làm trong lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật. Những tác phẩm của bạn sẽ tạo ra sẽ có thể nhận được sự phản hồi hết sức tích cực của mọi người.

Con số may mắn: 32, 67

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy đối mặt với không ít sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa hai người. Những vấn đề bất ngờ phát sinh khiến cho chòm sao này phải xoay xở một cách hết sức vất vả mới giải quyết được chúng êm xuôi. Có lẽ cũng vì thế mà tâm trạng cung hoàng đạo này không được vui vẻ cho lắm.

Sự bất đồng quan điểm sẽ khiến của hai bạn sẽ nảy sinh những tranh cãi, bầu không khí cũng vì thế mà trở nên nặng nề hơn. Trong những ngày đầu xuân năm mới này, có lẽ cả hai bạn hãy nên học tiết chế cảm xúc và nhún nhường nhau hơn.

May mắn là tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động trong ngày này. Chòm sao này sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà sẽ không cần phải toan tính bất cứ vấn đề gì.

Con số may mắn: 26, 78

Tử vi ngày 14/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vui vẻ, Song Ngư nhạy cảm

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nếu như được thêm sức mạnh, cung hoàng đạo này sẽ tràn đầy năng lượng trong ngày này. Dù có phát sinh những bất ngờ trong công việc, Bọ Cạp cũng sẽ vui vẻ hoàn thành mà sẽ không cần có một lời than phiền nào.

Trong mối quan hệ của các cặp đôi sẽ trở nên nồng nàn và thắm thiết hơn so với thời gian trước đấy. Cả hai sẽ cùng nhau chia sẻ những cảm giác hạnh phúc và ngọt ngào khi mà ở bên cạnh nhau.

Tinh thần sảng khoái sẽ khiến cho chòm sao này sẽ minh mẫn và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên Bọ Cạp không vì thế mà quên dành sự chăm sóc sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 12, 46

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên chú ý hơn đến lời nói của mình trong ngày hôm nay. Những lời khen chê của chòm sao này sẽ tác động không nhỏ đến người khác trong ngày này. Do đó bạn cũng hãy dùng sự mềm mỏng của bản thân để bày tỏ quan điểm của mình.

Chòm sao này cũng hãy cần quan tâm hơn đến cảm xúc của nửa kia, Nhân Mã không nên vội nói ra những lời khiến cho người ấy sẽ bị tổn thương thêm nữa. Cung hoàng đạo này đã quá thẳng thắn và khiến cho mối quan hệ dần xấu đi.

Hôm nay sẽ không phải là một ngày may mắn của bạn, vì thế Nhân Mã cũng đừng để bản thân bị lôi kéo vào những trò chơi may rủi, đỏ đen. Chúng sẽ ngốn của bạn không ít tiền.

Con số may mắn: 31, 56

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên cần thận trọng hơn trong từng quyết định của bản thân đấy nhé. Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn sẽ càng phải tỉnh táo và sáng suốt hơn bao giờ hết. Đừng để bản thân bị dụ dỗ bởi lời nói ngon ngọt, chòm sao này sẽ mất kha khá tiền vào đó.

Có thể bởi vì hiểu lầm mà Ma Kết sẽ nói ra những lời khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy bị tổn thương. Hãy xem xét tìm hiểu mọi khía cạnh trước khi mà phán xét đối phương như thế nào.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có chiều hướng đi xuống trong khoảng thời gian gần đây. Vấn đề ăn uống nghỉ ngơi thiếu điều độ chính là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng sức khỏe bị giảm sút rất nhiều.

Con số may mắn: 62, 78

Tử vi ngày 14/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vui vẻ, Song Ngư nhạy cảm

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên mâu thuẫn với chính mình. Cung hoàng đạo này sẽ rất khó có thể đưa ra quyết định riêng của mình khi cảm xúc và lý trí không đồng nhất. Có lẽ một lời khuyên của người đi trước sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều vào lúc này.

Hãy đặt mình trong hoàn cảnh của người khác trước khi đưa ra nhận định riêng. Bạn không nên để những hiểu lầm khiến cho vấn đề tình cảm sẽ bị sứt mẻ, rạn nứt là điều rất khó có thể tránh khỏi.

Túi tiền của cung hoàng đạo này sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày hôm nay, khi những khoản chi liên tục tăng lên. Bảo Bình nên có điều chỉnh phù hợp trước khi tiền bạc trong tay của bạn sẽ biến mất.

Con số may mắn: 33, 57

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn nhiều. Mọi vấn đề sẽ không thể diễn ra như những gì mà chòm sao này đang mong đợi nên bạn mới có cảm giác chán nản và thất vọng đến thế. Bạn cần gạt bỏ những vướng bận sang một bên và để đầu óc được thư giãn hơn.

May mắn là túi tiền của bạn vẫn cứ luôn rủng rỉnh như vậy. Chòm sao này nên thử tặng cho bản thân một món quà như là một phần thưởng cho bản thân bởi vì sự nỗ lực trong thời gian vừa rồi.

Mọi vấn đề sẽ không thể diễn ra như những gì mà Song Ngư đang mong đợi nên bạn mới có cảm giác chán nản đến vậy. Bạn nên gạt bỏ những vướng bận sang một bên và để đầu óc được thoải mái thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Con số may mắn: 32, 89

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường