Tử vi ngày 11/11/2021: Tuổi Thìn phần thưởng xứng đáng, tuổi Ngọ phát tài bất ngờ

14:50 | 10/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có những cơ hội phát tài bất ngờ. Tuy nhiên, có tiền nhờ những trò chơi đỏ đen chỉ đem lại cảm giác dư dả nhất thời, quan trọng là con giáp này vẫn phải kiếm tiền dựa trên sức lao động của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tam hội nâng đỡ, sự nghiệp của tuổi Tý có nhiều bước phát triển thuận lợi bất ngờ. May mắn hơn, quý nhân còn xuất hiện và giúp con giáp này khắc phục được nhiều vấn đề hóc búa từ trước đó.

Nếu luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, tuổi Tý sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp. Mọi cố gắng của con giáp này rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Tuy nhiên, Thủy vượng cho thấy trong ngày hôm nay, tuổi Tý cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn và đừng lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng mắc mâu thuẫn với cấp trên hoặc người có quyền cao chức trọng. Có lẽ sự nóng nảy, nông nổi quá mức của con giáp này lại là nhân tố chính đẩy mọi việc đi quá xa.

Nếu muốn ngày hôm nay trôi qua yên bình hơn, tuổi Sửu nên ghi nhớ câu một điều nhịn là chín điều lành. Cho dù con giáp này là người đúng đi chăng nữa thì cũng cần phải lựa thời điểm và cách thức thích hợp để bày tỏ quan điểm của mình.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, con giáp này nên quan tâm đến gia đình hơn, dù công việc bận rộn nhiều áp lực. Hãy cố gắng dành một thời điểm bất kỳ trong ngày để quây quần bên các thành viên trong nhà, điều đó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm và thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dần đang gặp nhiều trở ngại, nhưng trở ngại cũng là cơ hội để con giáp này phát hiện ra tiềm năng của mình và nhanh chóng tiến bộ. Bản mệnh được khuyên chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.

Trong ngày mới này cục diện tương phá tác động lớn đến tuổi Dần, chủ yếu là trên phương diện tình cảm. Nếu không muốn tình cảm gia đình lạnh nhạt, những người đã kết hôn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn.

Người độc thân cũng không đào hoa trong ngày mới này. Bản mệnh khó tìm được người phù hợp, cho dù hiện tại có đang mở lòng với mọi người. Dường như chưa có ai khiến tuổi Dần thực sự rung động và con giáp này phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, con giáp này có phần quá mơ mộng và lý tưởng hóa mọi việc, không ý thức được khả năng thực sự của mình.

May mắn là các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão phát triển tốt đẹp, vì thế nên khi khó khăn xảy đến, con giáp này thường được nhiều mọi người dang tay giúp đỡ. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là xác định một hướng đi đúng đắn cho mình thôi.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Mão được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình chẳng bao giờ giấu giếm mà luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, nhờ vậy mà vợ chồng ngày một tin tưởng nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Thìn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những gì đã bỏ ra. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao của con giáp này khiến lãnh đạo tin tưởng và đồng nghiệp yêu mến.

Tuy nhiên, khi tiếp thu các nội dung công việc mới, tuổi Thìn cần cởi mở và suy nghĩ thoáng hơn. Đừng mãi đi theo những lối mòn vạch sẵn. Nếu dám mở lối đi riêng, con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành quả xuất sắc hơn nhiều.

Cục diện Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia cho dù đôi bên có đang bất đồng ý kiến. Bản mệnh đừng khăng khăng với ý kiến cá nhân, hãy dành thời gian để lắng nghe những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có xu hướng kiêu ngạo thái quá, luôn coi mình là người tài giỏi nhất. Do đó, bản mệnh dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương những người xung quanh mình mà không hề biết.

Có nhiều khả năng, con giáp này sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Muốn đạt được thành công, bản mệnh không nên quá nóng vội đốt cháy giai đoạn, tốt nhất là cứ chậm mà chắc.

Tài tinh báo hiệu một nguồn thu kha khá sẽ đến với tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Có thể là các mối đầu tư trước đó đã dần phát huy hiệu quả và nay là lúc con giáp này gặt hái được thành quả của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có những cơ hội phát tài bất ngờ. Tuy nhiên, có tiền nhờ những trò chơi đỏ đen chỉ đem lại cảm giác dư dả nhất thời, quan trọng là con giáp này vẫn phải kiếm tiền dựa trên sức lao động của mình.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Ngọ rất dễ to tiếng với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng dù hiểu nhau đến mấy cũng không tránh khỏi những khi lục đục, những lúc như thế này, bình tĩnh trò chuyện mới là cách hóa giải vấn đề hợp lý nhất.

Khi vợ chồng đã mâu thuẫn, bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống và chủ động làm hoà. Hai người cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, mang tới ảnh hưởng tiêu cực cho tất cả các thành viên mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi phải giữ đầu óc hết sức tỉnh táo trong ngày phải chịu tác động xấu của hung tinh, bởi chỉ cần lơ là, thiếu tập trung một chút thôi là con giáp này rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân ngay.

Song nếu có thể giữ vững quan điểm và chính kiến của mình thì tuổi Mùi không cần phải sợ bất cứ ai, cho dù đó là người có chức quyền đi chăng nữa. Con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng để vượt qua những trắc trở xuất hiện trước mắt.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay ngày tốt cho xuất hành. Vì vậy, con giáp này có thể sắp xếp kế hoạch liên quan cho phù hợp để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Thân phải trải qua một ngày không bình yên. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân cố tình tạo ra có thể khiến nhiều người hiểu lầm con giáp này. Bản mệnh cần phải đứng vững trước sóng gió

Đồng thời, khi rơi vào tình huống ấy, con giáp này đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản bác, bởi trên thực tế thì lời nói suông cũng chẳng có ích lợi gì. Hãy dùng những hành động cụ thể để chứng minh sự trong sạch của mình.

May mắn có Kim sinh Thủy, tuổi Thân luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Vì vậy, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, hai người cùng đồng tâm hợp lực sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Dậu phản ứng nhanh nhạy trước mọi vấn đề bất ngờ. Con giáp này nhận được sự tin tưởng và khâm phục của nhiều người xung quanh, thậm chí có thể lãnh đạo mọi người đi tới thành công.

Trong ngày tương sinh, mối nhân duyên của người độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình khi tham gia các sự kiện gặp gỡ, tụ họp. Từ đây sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng mình tìm kiếm.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng nửa kia, không dễ dàng tin theo lời bàn ra tán vào của người khác. Bản mệnh biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng, khiến đôi bên vững vàng trong sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, nhiều tin vui đến với tuổi Tuất, nhất là với những ai đang đi theo con đường học tập, nghiên cứu. Có thể những quan điểm đúng đắn của con giáp này đang dần được mọi người ghi nhận và đánh giá cao.

Vì thế, dù là trẻ tuổi, tuổi Tuất cũng đừng ngại nêu ý kiến của mình để mọi người cùng thảo luận. Đừng mãi chỉ giữ những quan điểm ở trong lòng mình. Sự tự tin sẽ giúp con giáp này thăng tiến nhanh hơn nhiều.

Cục diện Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận. Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn người thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/11/2021 hôm nay, tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Nếu đã là người trưởng thành, con giáp này nên học cách đối diện với thất bại, sai sót và đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Bên cạnh đó, con giáp này là người nhanh nhẹn và quyết đoán nhưng đôi khi lại quá nóng vội, dễ đưa ra những quyết định không chính xác. Có thể đây chính là một trong những nguyên nhân khiến con giáp này khó gặt hái được thành công hơn người khác.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tây Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình