Tử vi Chủ nhật ngày 11/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

15:00 | 10/11/2018

1,574 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tình hình tài vận của Ma Kết khởi sắc, Song Ngư sẽ vô cùng quyến rũ vào ngày Chủ nhật...

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn có lúc rất lầm lì mà ngang tàng, không khống chế được cảm xúc của mình. Khác hẳn với một cừu trắng vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình, trong hôm nay hoàn toàn là hình tượng trầm lắng, cục cằn, trong lòng chất chứa nhiều tâm sự.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày Chủ nhật khá vui vẻ và thoải mái, bạn có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi sau khi đã làm xong mọi công việc mà cấp trên giao phó. Hãy yên tâm vì lãnh đạo hoàn toàn tin tưởng và đánh giá cao những nỗ lực của bạn nên không có sự cố nào xảy ra.

tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương buồn vì công việc không thuận lợi, bị người khác chèn ép nên bất mãn trong lòng, ngày nghỉ cũng cảm thấy không yên. Tuy vậy cũng đừng giận cá chém thớt, khó chịu với những người xung quanh, họ đâu có gây tội với bạn. Chú ý thái độ, tránh cho bản thân vướng vào rắc rối không đáng có hoặc vô tình làm tổn thương người khác.

Ra ngoài dạo chơi một vòng, cảm nhận không khí tự do tự tại đi nào, bạn có thể ra công viên chạy bộ hoặc đi dã ngoại trong một ngày để thư giãn đầu óc, thả lỏng tinh thần, loại bỏ muộn phiền. Tâm tình tốt hơn, ngày mai lại tiếp tục chiến đấu, đừng buồn nữa nhé.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày mới cho biết, Kim Ngưu làm việc không tới nơi tới chốn, lúc đầu thì hăng hái xung phong nhưng càng ngày càng đuối dần, đầu voi đuôi chuột, chẳng có kết quả gì. Không những không thu được lợi mà bạn còn tự gây ra một đống rắc rối lớn đấy.

Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc khá tỉ mỉ và nhiều biến động. Bạn liên tục bị tiểu nhân quấy rối và làm phiền nên khó lòng thực hiện công việc đúng như dự định. Chớ nên lo lắng, bối rối quá đà, mọi việc rồi sẽ đâu vào đó.

May mắn là những công việc tay trái sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập dồi dào trong 24 giờ tới. Hãy nhanh chóng triển khai những dự án/chương trình tiềm năng để “gỡ gạc” cho quãng thời gian vừa rồi khá thua thiệt.

Kim Ngưu tiêu hoang, tiền bạc dư dả nhưng cũng không phải là quá thừa mà bạn thích gì mua nấy, chi không tiếc tay, khác hẳn với bản tính thường ngày. Có lẽ do thất bại trong công việc nên tâm trạng không tốt, muốn xả stress một chút, nhớ là chừng mực thôi nhé kẻo cuối tháng sẽ bị đói đấy.

Sức khỏe có một số vấn đề nho nhỏ, cần đề phòng tai nạn va chạm, xước xát chân tay, bị ngã bị thương hoặc có bệnh da liễu. Ngoài việc di chuyển thận trọng, quan sát thật kĩ khi đi đường thì Ngưu chan đừng xuất hành đi xa, đừng tiếp xúc với những vật không sạch sẽ.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo Tử vi hằng ngày cho thấy Song Tử có trái tim nồng ấm, bạn thân thiện, hay giúp đỡ người khác, và có lý do và phán xét đúng đắn. Thế nhưng bạn cũng dễ thay đổi, có lúc bạn đổi ý nhanh chóng không ai lường trước được.

Song Tử sẽ có một ngày làm việc hoạt bát và đầy năng lượng. Dù vậy, bạn vẫn nên hết sức cẩn thận với cộng sự vô tâm, ích kỉ ở chỗ làm. Sự nhiệt tình thái quá của Song Tử đôi khi sẽ khiến cho những kẻ lười nhác thấy hổ thẹn và bực mình.

tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao

Quá trình xây dựng thói quen tốt cũng giống như bất kỳ thói quen nào khác. Đầu tiên, bạn bắt đầu từ những việc nhỏ và xây dựng dần dần, với một kỳ vọng hợp lý về việc phải mất bao lâu để hình thành một thói quen.

Hãy đảm bảo uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày không chỉ tốt cho việc tiêu hóa, tuần hoàn máu mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại các căn bệnh hô hấp.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên đặc biệt cẩn thận đề phòng những kẻ tồi tệ núp danh đồng nghiệp/đối tác ở chỗ làm. Cố gắng làm thật tốt việc của bản thân mình sau đó hạn chế khoe khoang, khoác lác để thêm bạn, bớt thù.

Tài chính là điểm sáng của ngày với chòm sao Cự Giải, bạn may mắn lạ thường vào ngày Chủ nhật, làm gì được đó. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tham gia những cuộc thi, cá cược vừa phải, đừng “ăn thua” quá đà.

Bạn kiên trì với ước mơ của mình và kiên định với mục tiêu. Kể cả là ngày nghỉ thì chòm sao này cũng vẫn nghiêm chỉnh ở nhà làm việc, tìm hiểu thêm thông tin về dự án mình đang theo đuổi, tích cực lên kế hoạch cụ thể, không một chút lười biếng.

Cự Giải không những có tinh thần cầu tiến mà bạn còn rất biết cách lôi kéo đồng minh, mở rộng quan hệ để tăng cường sự trợ giúp từ bên ngoài. Tất cả những người có hiểu biết về lĩnh vực bạn đang làm đều bị lôi kéo hỏi han, khiến ai nấy đều phải phục lăn. Sự cố gắng này của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, nhất là về phương diện tài chính.

Tuy nhiên, làm việc quá sức khiến thân thể mệt mỏi không hề tốt chút nào, hăng hái tới đâu cũng phải dành thời gian nghỉ ngơi. Hãy chỉ làm buổi sáng thôi còn buổi chiều và tối thì nghỉ dưỡng, đi chơi đây đó, tụ tập với bạn bè để hồi phục năng lượng, giảm bớt căng thẳng.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có cơ hội đón nhận những nguồn vốn tuyệt vời cho công việc, hãy nhanh chóng nắm bắt và phát huy khả năng của chính mình để cộng sự“lác mắt”. Bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để trở thành người dẫn đầu đội nhóm và vươn lên thành leader.

tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao

Bạn gặp phải người rất khó chịu, cố tình gây sự ăn vạ và không nói đạo lý. Vì thế khi ra ngoài cần lưu ý để tránh va chạm, gặp sự việc hãy bình tĩnh giải quyết, thái độ cương trực nghiêm chỉnh và có thể viện tới pháp luật nếu cần thiết.

Sư Tử kiếm được một khoản tiền rất khá trong ngày hôm nay nhờ cơ hội làm ăn do bạn bè giới thiệu. Bạn rất vui vì dạo gần đây tài chính cũng khó khăn nên đã tích cực làm việc để tăng thu nhập. Ban đầu cũng còn bỡ ngỡ nhưng càng làm càng quen, tạo được uy tín, có thể tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Nhớ cảm ơn người đã giúp đỡ mình nhé, tạo dựng những mối quan hệ thân thiết sẽ rất có lợi đối với sự nghiệp của mình. Ra ngoài kết giao bạn bè cũng là cách để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và tăng cơ hội nên có cuộc tụ tập, hội họp nào thì bạn hãy tham gia.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tính khí của bạn trở nên chặt chẽ hơn bao giờ hết, tỉ mỉ săm soi từng li từng tí một. Đặc biệt, tính toán về tiền bạc khiến bạn xảy ra tranh cãi với người khác chỉ vì chút lợi hại nho nhỏ. Chẳng những bản thân không vui vẻ mà mọi người đều có ấn tượng xấu về chòm sao này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chấm điểm Xử Nữ sẽ có một ngày Chủ nhật đầy khởi sắc. Ở chỗ làm, bạn đã ghi điểm mạnh mẽ với cấp trên nhờ vào bản đề cương xuất sắc, đầy tính sáng tạo và đem lại lợi nhuận đáng gờm cho công ty.

Tình hình tài vận của chòm sao Xử Nữ hôm nay có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn sẽ dễ dàng nhận được nhiều “lộc lá” từ bạn bè/đối tác thân thiết và thoải mái dự trù cho các dự án dịp cuối năm.

Xử Nữ bắt đầu khám phá những điều mới mẻ, bạn có tham vọng và đề ra mục tiêu mới cho mình. Hiện nay ý chí quyết tâm lên rất cao nên dù là ngày nghỉ bạn cũng làm việc hăng hái. Dù chưa thể biết trước kết quả nhưng tinh thần thế này thật đáng khen ngợi, tiếp tục cố gắng nhẽ.

Nhân duyên bình thường, với tính cách xét nét như của bạn thì dù có duyên tới cũng chạy mất dép, bao nhiêu người bị bạn dọa rồi. Nếu thực sự muốn đời sống tình cảm của mình khởi sắc hơn thì nên phóng khoáng, thoải mái, cởi mở ra, đừng quá nguyên tắc khuôn phép.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tính tình khó chịu của Thiên Bình sẽ khiến cho mọi người mệt mỏi và thất vọng. Bạn không thể nào hoàn thành những dự án cấp trên giao phó ở chỗ làm vì liên tục mất tập trung và nổi nóng.

Khi tiến hành đầu tư, nên cẩn trọng kiểm tra kĩ nguồn vốn hoặc lai lịch bạn hàng, nếu không sẽ phải nhận “trái đắng” vì bị phản bội hoặc lừa dối. Tất cả không phải vì Thiên Bình quá khờ khạo mà đơn giản, bạn đã nhẹ dạ cả tin.

tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao

Chủ nhật bạn rất có hứng thú với những thông tin mang tính giải trí, thích đọc báo lá cải và buôn chuyện với mọi người. Là ngày nghỉ, rảnh rỗi thì tụ tập trò chuyện cho vui cũng không sao nhưng đừng quá sa đà vào những chuyện vô ích, tốn thời gian.

Thiên Bình là người tính khí ôn hòa nhưng gặp chuyện chèn ép cũng không thể im lặng chịu đựng mãi được, vì thế với những người cố ý gây sự sẽ không nhẹ nhàng mà trực tiếp đối diện, tỏ rõ khí thế để đối phương không được đà lấn tới.

Chuyện tình cảm càng lúc càng sôi nổi, khiến bạn hưng phấn bởi có lẽ đối phương cũng rất có thiện cảm với Bình nhi. Nắm chắc cơ hội, lên kế hoạch rõ ràng và ngõ lời đi thôi. Nếu còn ngại ngùng thì hãy bật đèn xanh để cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn, dần bồi dưỡng mối quan hệ.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Linh cảm của bạn rất nhanh nhạy, trước khi quyết định vấn đề gì đều có thể mơ hồ cảm nhận được kết quả. Vì thế, hãy nghe theo sự mách bảo của trái tim mình, có thể hơi cảm tính một chút nhưng độ chính xác rất cao đấy.

Chủ nhật sẽ là một ngày đầy thử thách với chòm sao Bọ Cạp, bạn buộc phải gồng mình lên và cố gắng hết sức để có thể giải quyết hết lượng công việc khổng lồ mà cấp trên giao cho. Đừng ngại ngần giấu dốt hoặc sợ hãi, có điều gì chưa hiểu, hãy bày tỏ nhanh chóng để được sự hỗ trợ kịp thời.

Tình hình tài vận vô cùng ổn định khiến cho Bọ Cạp vô cùng phấn khởi. Các hạng mục kinh doanh tiến triển thuận lợi giúp họ quay vòng vốn vô cùng nhanh chóng. Nếu muốn, bạn nên tiếp tục lên kế hoạch cho các dự án trọng điểm để đầu năm 2019 không bị nhỡ nhàng trong kinh doanh, trên đà thắng lợi đi lên nhanh chóng.

Bọ Cạp không thích ở nhà bởi bạn có va chạm với người thân, tính không hợp nhau nên đấu khẩu khiến không khí căng thẳng. Nhân cơ hội này ra ngoài hít thở không khí trong lành, đi thăm hỏi bạn bè và dạo chơi cho tâm tình thoải mái, hết tức giận thì về nhà làm lành nhé, đều là người nhà không nên quá chấp nhặt.

Ngoài ra, tài vận bắt đầu chuyển biến tốt, đi ra ngoài là cơ hội kiếm tiền, gặp vận may hoặc có thêm thông tin tốt lành cho công việc nên cũng chẳng thiệt thòi gì, tiện cả đôi đường. Bọ Cạp tận dụng tốt dịp này thì cuối năm tha hồ rủng rỉnh tiêu xài rồi.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có 24 giờ làm việc đầy nội lực và mạnh mẽ. Bạn thể hiện xuất sắc ở chỗ làm khiến cấp trên bất ngờ và ấn tượng. Đừng ngại ngần phô diễn năng lực bản thân để cộng sự nể phục.

Tuy nhiên, khi tiến hành xuống tiền đầu tư hoặc quyết định các dự án quan trọng, Nhân Mã lại hơi lúng túng và thiếu dứt khoát. Chính vì thế, trong ngày Chủ nhật, bạn đừng nên dại dột đưa thanh toán những khoản tiền quá lớn.

tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao

Vận đào hoa của bạn rất mạnh mẽ, tình yêu nở bừng bừng khiến chòm sao này cảm thấy bất ngờ. Vốn tính cách phóng khoáng nên dễ làm quen với người khác phái, giờ lại có cơ hội thế này thì nhất định người độc thân sẽ tìm được người xứng đôi vừa lứa.

Nhân Mã có thể gặp nhân duyên của mình ở bất cứ đâu nên khi ra ngoài hãy chỉn chu ngoại hình, không cần quá phô trương nhưng phải gọn gàng sạch sẽ nhé. Gây ấn tượng ban đầu rất quan trọng và có khả năng sẽ bắt đầu mối quan hệ làm thay đổi đáng kể cuộc đời của bạn.

Tâm tình tốt đẹp, cả ngày phơi phới như hoa nở mùa xuân nên Mã Mã tiêu tiền rất nhanh và không suy nghĩ tính toán gì cả. Đi dạo phố mua sắm hay xem hàng online đều không nên, bạn sẽ không thể kiềm chế được bản thân mà mua quên trời đất, hao hụt khoản khá lớn đấy.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Làm thế nào để Ma Kết thoát ra khỏi cái bóng của mình trong quá khứ, bạn đang mệt mỏi và lo lắng vô cùng vì khó lòng đạt được thành công như trước đây. Đừng sợ hãi, bản thân bạn hiện tại đã những sự trưởng thành và vượt trội khá hẳn trước kia.

Tình hình tài vận khởi sắc sẽ giúp Ma Kết bớt lo âu đi ít nhiều. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để kêu gọi nguồn vốn hoặc triển khai các dự án bị đình trệ suốt vài tháng qua.

Bạn có nhiều tâm sự nên vẻ mặt không sáng sủa lắm, mọi người tự động lùi xa. Chủ yếu là tình cảm không thuận lợi, nhiều tác động bên ngoài làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người, chòm sao này vô cùng lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Có những lúc Ma Kết cảm thấy rất cô đơn, một mình chống chọi với khó khăn, chẳng dám chia sẻ cùng ai bởi sợ bị chê cười. Suy nghĩ này ngốc nghéch lắm nhé, đã là người thì ai cũng có rắc rối, chẳng riêng gì bạn đâu nên hoàn toàn thoải mái đi, đừng gò ép bản thân như vậy.

Cởi mở ra, ngay hôm nay gọi bạn bè hoặc người thân đi cà phê trò chuyện, dạo phố ngắm cảnh hay du lịch gần chẳng hạn rồi xin lời khuyên tư vấn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì bao lâu này tự ôm buồn một mình, không tận dụng những quân sư hữu hiệu bên cạnh quả là lãng phí.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc bề bộn nên bạn cảm thấy mệt mỏi, dù là cuối tuần nhưng không lúc nào ngơi tay, bận rộn từ sáng sớm. Bỏ công ắt được tưởng thưởng, giai đoạn này rất quan trọng đối với sự nghiệp nên hãy cố gắng nhiều hơn một chút nhé.

Nguồn vốn đổ về dồn dập khiến Bảo Bình vô cùng phấn khởi và vui mừng. Cấp trên rất hài lòng vì cuối cùng họ đã có thể khẳng định bản thân và công ty cũng nhanh chóng thu được nhiều lợi nhuận “khủng”. Tuy nhiên đừng quá chủ quan khi tiếp xúc với đối tác mới, tiền trong túi hãy giữ chắc, đừng dại dột “trả phí ngu” chỉ vì bạn đang thừa thãi về tài chính.

tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao

Bảo Bình không có thời gian quan tâm tới chính bản thân mình chứ nói gì người khác, người thân hay bạn bè đều trách móc bạn lạnh nhạt. Đúng là nỗi oan chẳng biết tỏ cùng ai, nhân lúc nghỉ ngơi giữa giờ hãy gọi điện thoại thăm hỏi và trò chuyện một lát với họ nhé.

Đọc sách rất hữu ích, vừa tăng kiến thức vừa giải trí, làm việc quá căng thẳng thì nghỉ và dạo phố mua sách cho thư giãn nhé. Bảo Bảo không thể cả ngày cắm rễ trước bàn làm việc được, cẩn thận sa sút tinh thần, tổn hại thân thể, ốm ra đấy thì phiền phức to.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy chòm sao Song Ngư sẽ vô cùng quyến rũ vào ngày Chủ nhật. Sự tự tin và nội lực tuyệt vời đã giúp họ thể hiện năng lực bản thân ở chỗ làm. Nếu muốn tiến xa hơn nữa, hãy chủ động và làm việc tích cực hơn.

Vận trình của bạn có điềm tai nạn nên hãy hết sức chú ý khi ra ngoài, tuyệt đối không xuất hành đi xa và hạn chế qua lại những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông đúc xe cộ, công trường xây dựng để đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

Nhiều việc dồn dập làm Song Ngư xoay xở không kịp, chủ yếu là những việc riêng liên quan tới người thân bạn bè. Càng lúc vội vã càng dễ mắc sai lầm và ẩu nên bạn đừng tự lái xe, hãy chọn phương tiện dịch vụ hoặc nhờ người đưa đi, quan trọng nhất vẫn là thân thể, nhanh một đôi lúc không giải quyết được vấn đề gì đâu.

Cuối ngày mọi chuyện ổn hơn mới có thời gian nghỉ ngơi, lúc này hãy tự thưởng cho mình một cốc nước ấm pha mật ong, nghe bản nhạc hay, tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng và đi ngủ. Nếu thích thì đọc sách, bạn sẽ đột nhiên tìm thấy những điều rất hay ho từ trong trang giấy, khiến tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao Tử vi thứ Bảy ngày 10/11/2018 của 12 cung hoàng đạo
tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao 3 cung hoàng đạo sẽ “có đôi, có cặp” cuối năm 2018
tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao Vận mệnh của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2018
tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao Top 5 cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén
tu vi chu nhat ngay 11112018 cua 12 cung hoang dao Top 4 cung hoàng đạo “cứng đầu” nhất

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.