"Tú ông" nhận mình chỉ là "bảo kê"

21:42 | 25/03/2014

1,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ đầu tới cuối “tú ông” Tạ Văn Quý luôn khẳng định mình chỉ phạm tội “bảo kê”, chưa bao giờ được điều hành, cầm tiền của khách mua dâm…

Tạ Văn Quý tại tòa

Trước khi hành nghề “tú ông” Tạ Văn Quý (SN 1981, thị trấn Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội) làm nghề tự do. Để có tiền ăn chơi, Quý sa vào con đường tội lỗi liên quan đến ma túy. Trước những hành vi trên, Quý bị TAND huyện Ứng Hòa, Hà Nội xử 24 tháng tù giam về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy khi y mới 25 tuổi. Ra tù, Quý không trở lại làm người lương thiện, để rồi lại vào tù lần thứ hai về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hầu tòa lần thứ 3 này, Quý bị xét xử về tội Chứa mại dâm. Sau vành móng ngựa, Quý một mực khẳng định mình không phạm tội trên mà chỉ phạm tội “bảo kê”.

Khoảng tháng 7/2011, Lê Thị Bích Ngà sử dụng quán cà phê Sông Quê (thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) do mình làm chủ tổ chức hoạt động mại dâm ngay tại quán để thu lời bất chính. Ngà sử dụng 5 phòng của quán để cho khách mua dâm với các nhân viên. Ngà đã bàn và thống nhất thuê Quý làm quản lý, trông coi quán. Mỗi tháng trả cho Quý 3 triệu đồng để giúp Ngà tổ chức việc bán dâm cho khách có nhu cầu mua dâm tại quán. Theo đó, nếu có khách quen đến mua dâm, Ngà sẽ trực tiếp đón và thu tiền. Đối với khách lạ, Quý sẽ đứng ra thu tiền và sắp xếp việc bán dâm cho khách.

Ngày 28/8/2011, có 3 khách đến để mua dâm, Quý ra mở cổng cho khách vào. Vào đến nơi, Quý nói với 3 người khách giá tiền mỗi lần mua dâm là 200 nghìn đồng và gọi gái bán dâm ra cho khách chọn. Khi hai đôi nam nữ đang mua dâm, công an ập vào bắt quả tang. Lợi dụng sơ hở, Quý bỏ trốn.

Quý khai chỉ là bảo kê của quán có nhiệm vụ trông nom nếu có người gây rối, quậy phá thì sẽ giải quyết… còn việc điều hành gái bán dâm và thu tiền của khách là Ngà trực tiếp làm. “Thậm chí “bồ” của Ngà cũng không được thu tiền nói gì đến bị cáo”, Quý khăng khăng.

Thế nhưng gái bán dâm lại khai Quý là người điều hành, thu tiền cùng Ngà. Theo lời khai của Loan, gái bán dâm tại quán, vào ngày bị bắt, Quý là người ra mở cửa và cũng là người thu tiền và gọi Loan ra bán dâm cho khách. Nghe lời khai ấy, Quý nói Loan “đặt điều” cho mình bởi Loan có mâu thuẫn với Quý.

Dù có bao biện cho mọi hành động của mình chỉ là quản lý, bảo kê cho quán… Quý không thể tránh khỏi tội Chứa mại dâm với những chứng cứ, lời khai của nhân chứng. Quý bị HĐXX tuyên phạt 7 năm tù giam.

 

 

Ngọc Diệp