Tứ đại Thiên vương Hong Kong bây giờ ra sao?

07:47 | 25/06/2021

9,248 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từng khuấy đảo làng nhạc xứ Cảng và cũng là thần tượng trong lòng nhiều thiếu nữ, Tứ đại thiên vương Hong Kong ngày nào bây giờ ra sao?

Tứ đại Thiên vương Hong Kong là danh xưng mà người hâm mộ ưu ái đặt cho nhóm 4 nghệ sĩ: Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Lê Minh. Vào những năm 90 của thế kỷ trước, 4 nam tài tử này làm khuynh đảo nền giải trí Hong Kong và Châu Á.

Tứ đại Thiên vương Hong Kong bây giờ ra sao?

Tứ đại thiên vương gồm Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Lê Minh từng là những cái tên khuấy đảo nhạc đàn xứ Cảng, nổi tiếng khắp Châu Á trên cả hai lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh.

Trương Học Hữu

Trương Học Hữu (SN 1961) là thần tượng trong lòng của nhiều ca sĩ. Âm sắc của anh nổi tiếng khắp làng nhạc với biết bao nhiêu người mê đắm. Những tác phẩm âm nhạc của anh đều trở thành kinh điển như “The goodbye kiss”, “With you all the way”,... Mãi cho tới ngày nay, những bài hát này vẫn được nhiều người yêu thích.

Tứ đại Thiên vương Hong Kong bây giờ ra sao?

Trương Học Hữu bước lên được đỉnh cao của sân khấu âm nhạc và hạnh phúc bên vợ La Mỹ Vy suốt hơn 20 năm.

Đối diện với những sự thay đổi hình tượng của 3 người còn lại, Trương Học Hữu thực sự rất vất vả trong việc lấy âm nhạc để chứng minh thực lực. Sự cố gắng đã được đền đáp xứng đáng khi anh được mệnh danh là “Ca Thần”, danh xưng cho thấy được địa vị của anh trong giới âm nhạc cao đến thế nào.

Năm 1995, Trương Học Hữu trở thành ca sĩ nhạc trẻ châu Á có album bán chạy nhất toàn cầu, với lượng album bán được nhiều thứ hai thế giới, chỉ sau Michael Jackson. Cũng trong năm đó, tài tử được tạp chí Time bầu là “một trong 50 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất ở châu Á”.

Anh và vợ là La Mỹ Vy kết hôn đã hơn 20 năm, 2 cô con gái của cả hai giờ cũng đã trưởng thành. Hiện cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa có địa vị rất cao trong làng giải trí, là người thành công nhất trong Tứ đại Thiên vương. Hát hay, diễn giỏi lại còn khiếm tốn là những gì mà mọi người ấn tượng về Lưu Đức Hoa.

Tính đến nay Lưu Đức Hoa đã sở hữu hơn 100 album nhạc với gần 1.000 bài hát gồm nhiều bản hit nổi tiếng như Bến Thượng Hải, Đều trách anh, Những lời dối gian... Vài năm gần đây, Lưu Đức Hoa mới lại dồn hết trọng tâm sự nghiệp vào điện ảnh.

Tứ đại Thiên vương Hong Kong bây giờ ra sao?

Lưu Đức Hoa thành công vang dội ở cả hai mảng điện ảnh lẫn âm nhạc. Đồng thời cuộc hôn nhân của anh cũng rất êm đềm bên Chu Lệ Thiên.

Anh và vợ là Chu Lệ Thiện đã ở bên nhau nhiều năm, hiện đã có một cô con gái nhỏ 5 tuổi, gia đình hạnh phúc yên ấm. Hiện tại, Lưu Đức Hoa hiếm khi xuất hiện và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Trong mắt người hâm mộ, Lưu Đức Hoa vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái.

Quách Phú Thành

Quách Phú Thành (SN 1965) là người giỏi vũ đạo nhất trong 4 người, cũng được mệnh danh là “Ông hoàng vũ đạo Châu Á”. Thêm vào đó, Quách Phú Thành hát hay, điển trai. Ngoài sở hữu nhiều bản hit kinh điển, Quách Phú Thành còn gây ấn tượng trong mảng diễn xuất và nhận liên tiếp 2 giải Kim Mã cho Nam chính xuất sắc nhất vào năm 2005 và 2006.

Năm 2010, Quách Phú Thành được tạp chí Forbes đánh giá là nam ca sĩ giàu có hàng đầu Hong Kong với tài sản ước chừng 2 tỷ NDT (hơn 300 triệu USD).

Tứ đại Thiên vương Hong Kong bây giờ ra sao?

Quách Phú Thành bất chấp tuổi tác kết hôn cùng người mẫu nổi tiếng Phương Viện kém mình 22 tuổi. Từ sau khi kết hôn, Phương Viện thăng hạng trở thành người mẫu hạng A được săn đón, sống trong nhung lụa như bà hoàng bởi sự chiều chuộng của chồng.

Quách Phú Thành xứng đáng là một thần tượng và là một ngôi sao lớn. Năm 2017, anh đã kết hôn với người mẫu nổi tiếng Phương Viện mặc kệ khoảng cách khá lớn về tuổi tác. Hiện nay họ đã có 2 cô con gái đáng yêu, gia đình 4 người hạnh phúc quây quần bên nhau.

Lê Minh

So với 3 người còn lại trong Tứ đại thiên vương thì Lê Minh lại trầm lắng hơn dù xuất phát anh không hề kém cạnh. Vào những năm 90, Lê Minh được mệnh danh là Vương tử (thiên vương đẹp trai nhất) và thành công vượt bậc ở cả mảng âm nhạc lẫn diễn xuất. Lê Minh từng nhận rất nhiều giải thưởng âm nhạc Hong Kong.

Tuy nhiên về sau này, sự nghiệp âm nhạc hay trong giới phim ảnh, anh đều không đạt tới được đỉnh cao mà mọi người đã ngưỡng vọng. Vài năm trước, bộ phim “Dạ khổng tước” mà anh hợp tác với Lưu Diệc Phi cũng không mang lại thành công như mong đợi khiến cho sự nghiệp diễn xuất của anh cũng kém hơn trước rất nhiều.

Tứ đại Thiên vương Hong Kong bây giờ ra sao?

Lê Minh được đánh giá là người có bước thụt lùi nhất trong Tứ đại thiên vương cả về sự nghiệp nghệ thuật lẫn chuyện tình cảm.

Lê Minh đã kết hôn với Lạc Cơ Nhi tại Mỹ, chi rất nhiều tiền mua nhà sang, du thuyền cho cô. Điều khiến người ta kinh ngạc là Lê Minh đã tiêu tốn gần 1 tỷ NDT cho Lạc Cơ Nhi nhưng cuộc hôn nhân ấy cuối cùng lại kết thúc bằng lá đơn ly hôn.

Sau mối tình không thành với Thư Kỳ và vợ cũ là siêu mẫu Lạc Cơ Nhi, Lê Minh hiện ổn định gia đình bên một nữ trợ lý trẻ và cô con gái nhỏ.

Có thể nói trong Tứ đại thiên vương năm ấy thì Lê Minh là người thất bại cả về nghiệp diễn xuất lần tình cảm nhưng anh lại cực kỳ thành công ở lĩnh vực kinh doanh và là người giàu nhất trong các Thiên vương.

Mộc Tử

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps