Quách Phú Thành xót xa vì không kịp nhìn mẹ lần cuối

07:43 | 26/02/2020

1,029 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vì đang bận lưu diễn ở Mỹ, Quách Phú Thành đã không về nước kịp để nhìn mẹ anh lần cuối trước khi bà qua đời.

Theo trang Sina đưa tin, mẹ của Quách Phú Thành qua đời hôm 7/2, hưởng thọ hơn 90 tuổi. “Bà ấy qua đời vì lý do tuổi già, sau một giấc ngủ sâu nên thanh thản. Vì lý do bận biểu diễn ở Las Vegas, Quách Phú Thành không kịp có mặt để nhìn mẹ lần cuối. Hiện đám tang được tổ chức ở Nhà tang lễ Hong Kong vào ngày 4/3”, đại diện gia đình chia sẻ.

quach phu thanh xot xa vi khong kip nhin me lan cuoi
Mẹ của Quách Phú Thành đã hơn 90 tuổi.

Hiện Quách Phú Thành đã hủy bỏ các show diễn để về cùng người thân tổ chức tang lễ cho mẹ. Mẹ của nam ca sĩ được cho là bệnh từ nhiều năm qua. Tuy nhiên do bận công việc nên anh không thường xuyên để gần gũi chăm sóc bà.

Trước đó, hồi tháng 1 nam ca sĩ từng bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của mẹ. Anh nói: "Không có mẹ, không có thành công của tôi hôm nay. Nỗi vất vả của mẹ, tình yêu thương vô bờ của mẹ là điều tôi dùng cả một đời cũng không thể đền đáp hết được. Vậy mà đến tận bây giờ, tôi cũng chưa một lần nói tôi yêu bà. Mẹ già rồi, thần trí cũng không còn minh mẫn, tôi sợ một ngày nào đó mẹ...".

quach phu thanh xot xa vi khong kip nhin me lan cuoi
Nam ca sĩ đau xót vì không kịp nhìn mẹ lần cuối.

Lúc còn sống, bà luôn mong mỏi Quách Phú Thànhsớm kết hôn và bà hạnh phúc khi con trai tổ chức hôn lễ cùng Phương Viên năm 2017, có hai cháu gái. Quách Phú Thành được nhận xét là người con hiếu thảo với mẹ. Lúc bà còn khỏe mạnh anh thường đưa mẹ đến liveshow của mình và mời bà lên sâu khấu hát cùng để tỏ lòng tri ân với đấng sinh thành.

Tuấn Minh

quach phu thanh xot xa vi khong kip nhin me lan cuoi"Mỹ nhân Tân Cương" bị đồn vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh
quach phu thanh xot xa vi khong kip nhin me lan cuoiHuỳnh Hiểu Minh tự cách ly vì dịch Covid-19
quach phu thanh xot xa vi khong kip nhin me lan cuoiAngelababy khiến fan thất vọng vì chỉ… hứa suông

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.