"Thiên vương" Lê Minh tái xuất phong độ ở tuổi 55

09:20 | 17/07/2021

667 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tuần qua, liveshow của Lê Minh được tổ chức hoành tráng tại Hồng Kông (Trung Quốc) với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. Sức hút của "Thiên vương" 55 tuổi hầu như không giảm sút qua năm tháng.
Tứ đại Thiên vương Hong Kong bây giờ ra sao?Tứ đại Thiên vương Hong Kong bây giờ ra sao?
Quách Phú Thành xót xa vì không kịp nhìn mẹ lần cuốiQuách Phú Thành xót xa vì không kịp nhìn mẹ lần cuối
Lưu Đức Hoa đâm đơn kiện, yêu cầu doanh nghiệp bồi thường 7 tỷ đồngLưu Đức Hoa đâm đơn kiện, yêu cầu doanh nghiệp bồi thường 7 tỷ đồng
Lê Minh tại Liveshow Talk & Sing 2021 ngày 12/7. (Nguồn: HK01)

Liveshow Talk & Sing 2021 của Lê Minh mở màn ngày 12/7 tại Hong Kong Coliseum, diễn ra trong vòng 9 ngày, là dịp để anh tri ân người hâm mộ và bày tỏ tình cảm với những người đồng nghiệp thân thiết. Lượng khán giả tham gia show diễn của anh vô cùng hùng hậu, chứng tỏ sức hút của mỹ nam một thời vẫn rất mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Ở tuổi U60, Lê Minh vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ với một làn da ít nếp nhăn, vóc dáng hoàn hảo. Nhiều khán giả vẫn gọi anh là "Thiên vương Hong Kong" dù Lê Minh đã ngừng ca hát từ nhiều năm nay.

Show diễn của "thiên vương" Lê Minh thu hút lượng khán giả đông đảo.

Lê Minh là ca sĩ hiếm hoi tổ chức được liveshow từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Vé được mua hết sau 30 phút mở bán online hồi tháng 5. Anh cho biết thông qua chương trình, mong khán giả được giải trí, vui vẻ trong những ngày hè, mang lại một chút ấm áp, vui tươi cho cuộc sống. Nam ca sĩ đặt tên chương trình là Talk & Sing (Trò chuyện và hát) vì khao khát người với người kết nối, trao đổi với nhau thoải mái, an toàn mà không cần qua lớp khẩu trang.

Những năm gần đây Lê Minh giảm hoạt động giải trí, dành thời gian cho gia đình. Bạn đời của anh là Wing Chan, từng là trợ lý của ca sĩ. Con gái họ chào đời năm 2018.

Quách Phú Thành, Trương Học Hữu và Lưu Đức Hoa tặng hoa cho Lê Minh. (Nguồn: On)

Lê Minh cùng Quách Phú Thành, Trương Ngọc Hữu và Lưu Đức Hoa là bốn gương mặt đình đám và nổi tiếng, được mệnh danh là "Tứ đại Thiên vương" của làng giải trí xứ Hương Cảng trong những năm 90. Bốn nam nghệ sĩ cũng là biểu tượng về thời kỳ phồn thịnh, rực rỡ một thời của làng giải trí đình đám nhất nhì châu Á.

Trong tour diễn của Lê Minh lần này, Quách Phú Thành, Trương Ngọc Hữu, Lưu Đức Hoa không thể có mặt nhưng đều gửi hoa tới chúc mừng, dành lời khen ngợi cho show diễn của Lê Minh. Hàng nghìn fan bày tỏ sự xúc động khi tình cảm của "Tứ đại Thiên vương" Hong Kong vẫn không thay đổi sau nhiều năm.

Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Trương Ngọc Hữu, Quách Phú Thành tạo thành "tứ đại thiên vương" đình đám châu Á.

Trong sự nghiệp của mình, "Tứ đại Thiên vương" Hong Kong đã tổ chức hơn 2 nghìn show diễn và giành nhiều giải thưởng tại lễ trao giải Kim Mã. Hiện tại, cả bốn nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hương Cảng đều đã ngoài 50 nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật như đóng phim hoặc ca hát.

Trong số bốn người, Lê Minh được xem là "Vương tử" vì sở hữu giọng hát mê đắm lòng người cùng ngoại hình hoàn hảo. Bên cạnh âm nhạc, Lê Minh cũng là cái tên được biết đến qua nhiều bộ phim như: Nguyên Chấn Hiệp, Đọa lạc thiên sứ, Vô gian đạo, Thập nguyệt vi thành… Vẻ ngoài điển trai, thư sinh của Lê Minh luôn được các đạo diễn săn đón cho những vai diễn lãng tử, đào hoa, phong trần.

Lâm Anh