“Trung Thu hồng” tại Bệnh viện Nhi Trung ương

08:19 | 30/09/2017

1,197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hòa chung không khí tưng bừng, náo nhiệt chào đón Tết Trung Thu 2017 của thiếu nhi cả nước, ngày 1/10, Chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" số 186 sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Nhi Trung ương với chủ đề "Trung thu hồng” với nhiều hoạt động hấp dẫn cho các bệnh nhi và gia đình bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.  
trung thu hong tai benh vien nhi trung uong
Các bệnh nhi sẽ được tham gia hoạt động vui chơi tại chương trình ‘Trung thu hồng’

Đại diện Ban tổ chức “Trung Thu hồng” cho hay, Chương trình “Trung Thu hồng” sẽ được tổ chức vào ngày 1/10 tới đây. Không chỉ có âm nhạc, chương trình sẽ mang tới các y bác sĩ, bệnh nhi và người nhà một ngày hội đúng nghĩa với rất nhiều hoạt động lý thú. Ngày hội Trung Thu Hồng năm 2017 sẽ gồm 2 phần đặc biệt.

Buổi sáng là chương trình “Hội chợ từ thiện”, diễn ra từ 8h đến 11h00, với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn, sôi động như: học làm đèn lồng, bánh Trung thu, tô tượng, chơi cờ, chơi ô ăn quan, làm tranh cát, chụp và rửa ảnh trực tiếp với trang phục biểu diễn, tham gia trò chơi vận động với nhà phao rộng lớn, cùng với nhiều gian hàng đặc sắc: cắt tóc miễn phí, viết thư pháp, bóng bay nghệ thuật …

trung thu hong tai benh vien nhi trung uong
Những phần quà ý nghĩa sẽ giúp người nhà bệnh nhân giảm bớt phần nào những muộn phiền, lo toan...

Buổi chiều là chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”. Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, với nhiều tiết mục nghệ thuật lôi cuốn, từ hát, múa đến ảo thuật được trình diễn bởi các nghệ sĩ: NSƯT Hồng Liên; ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn, Thu Hường (Sao mai điểm hẹn 2008, Nhân tố bí ẩn 2014); MC Phí Nguyễn Thùy Linh; bé Phan Nguyễn Hà My (Giọng hát Việt nhí 2016), Trần Nam Khánh (Giọng hát Việt nhí 2017), bé Gạo Nếp - Vũ Thái An; ảo thuật gia Tô Đức; nghệ sĩ bong bóng nghệ thuật Ngọc Quang; câu lạc bộ MinaArt; đoàn múa lân…

Ngày hội “Trung thu hồng” sẽ được tổ chức với hy vọng đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực để gia đình bệnh nhi vượt qua những nỗi đau về bệnh tật.

Nguyễn Hoan