Triệu Vy không hoàn toàn cô độc sau "phong sát"

12:45 | 15/09/2021

274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo giới Hongkong ngày 8/9 đã đề cập đến các mối quan hệ bạn bè trong showbiz của Triệu Vy sau khi cô gặp rắc rối tại Đại lục. Theo đó, các nghệ sĩ tên tuổi như Lưu Hiểu Khánh, Vương Phi, Lý Liên Kiệt, Mạc Văn Úy, Na Anh, Chu Đông Vũ, Ngô Kinh,... vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với "Én nhỏ" trên mạng xã hội.
Triệu Vy không hoàn toàn cô độc sau
Dù bị "phong sát", tên Triệu Vy không hề có trong danh sách "Nghệ sĩ đạo đức kém" xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc ngày 5/9 vừa qua.

Sau khi nữ diễn viên Triệu Vy chính thức bị "phong sát" tại Trung Quốc đại lục vào cuối tháng trước, các tác phẩm của cô bốc hơi chỉ trong một đêm. Nhiều trang mạng Trung Quốc đưa tin, sau vụ việc, nhiều người bạn tốt và nghệ sĩ nổi tiếng vốn thân thiết từ lâu đã lập tức cắt đứt quan hệ với cô trên mạng xã hội. Có thể kể đến như Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử... Huỳnh Hiểu Minh thậm chí hủy theo dõi tài khoản Weibo của Triệu Vy trong tích tắc, thời gian xử lý "nhanh đến mức khiến mọi người bàng hoàng" - theo lời tờ Sinchew. Bạn gái của con riêng của chồng Triệu Vy hiện cũng lặng lẽ xóa mọi ảnh liên quan đến anh chàng này, cho thấy sự sợ hãi liên đới.

Vương Phi, Na Anh (từ phải qua trái) vẫn giữ quan hệ bạn bè với Triệu Vy trên mạng xã hội.
Vương Phi, Na Anh (từ phải qua trái) vẫn giữ quan hệ bạn bè với Triệu Vy trên mạng xã hội.

Vậy ai vẫn là bạn của Triệu Vy? Nhiều trang mạng Hongkong đã kiểm tra trang mạng xã hội của nữ diễn viên và chỉ ra, Triệu Vy vẫn là bạn với một số nghệ sĩ như Vương Phi, Na Anh, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Lưu Hiểu Khánh, Điền Lượng, Trương Huệ Muội, Lý Khắc Cần, Mạc Văn Úy, Chu Đông Vũ, Chung Sở Hồng... Cá biệt, trên trang cá nhân của Chu Đông Vũ vẫn giữ ảnh chụp chung với Triệu Vy cùng những lời thân thiết, vui vẻ khi họ tham gia show truyền hình Nhà hàng Trung Hoa. Nhiều nguồn tin cho hay Vương Phi cũng đang tìm cách liên lạc với Triệu Vy. Điều này trái ngược với việc Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh vội xóa toàn bộ các thông tin liên quan đến Triệu Vy trên trang của mình, chỉ vài giờ sau khi những tác phẩm của "Én nhỏ" bị gỡ khỏi kệ.

Tờ Chinapress đưa tin, vấn đề của Triệu Vy gây rất nhiều đồn đoán trong khi chưa có một thông tin cụ thể nào về cô được đưa ra. Hôm 5/9, một danh sách 26 nghệ sĩ đạo đức kém được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, trong đó có nhiều cái tên như Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn, Kha Chấn Đông, Phạm Băng Băng... nhưng tên Triệu Vy lại không xuất hiện. Điều này làm dấy lên nhiều thắc mắc trong dư luận.

Gần đây nhất, ngày 14/9, QQ đưa tin một số hình ảnh của Triệu Vy tại quê nhà Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc được chia sẻ. Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, thoải mái, tới làm việc tại một trung tâm di động. Trước đó, nữ diễn viên cập nhật Instagram với dòng trạng thái: "Mùa đẹp nhất trong năm, tôi ngồi chuyện trò cùng cha mẹ. Như thể mình chưa từng lớn, thật tốt"

Hiện, Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc vẫn chưa thông báo về nguyên nhân thông tin và sản phẩm nghệ thuật của nữ diễn viên biến mất khỏi các nền tảng Internet chỉ trong một đêm. Triệu Vy cũng im lặng trước các cáo buộc phạm pháp hướng về mình.

Lâm Anh (t/h)

Đạo diễn Trung Quốc hé lộ tên tuổi tiếp theo sau Triệu Vy bị vào Đạo diễn Trung Quốc hé lộ tên tuổi tiếp theo sau Triệu Vy bị vào "tầm ngắm"
Triệu Vy im lặng trước tin đồn hôn nhân, tập trung cho sự nghiệp Triệu Vy im lặng trước tin đồn hôn nhân, tập trung cho sự nghiệp
Triệu Vy tiều tụy trong buổi ra mắt phim điện ảnh mới Triệu Vy tiều tụy trong buổi ra mắt phim điện ảnh mới
Những vai diễn kinh điển từng khiến diễn viên muốn... bỏ vai! Những vai diễn kinh điển từng khiến diễn viên muốn... bỏ vai!
Những hình ảnh sexy hiếm hoi của Triệu Vy Những hình ảnh sexy hiếm hoi của Triệu Vy
Triệu Vy nổi bật tại London Fashion Week Triệu Vy nổi bật tại London Fashion Week
Triệu Vy: Tôi đã phải chịu nhẫn nhục Triệu Vy: Tôi đã phải chịu nhẫn nhục

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps