Triệu Vy im lặng trước tin đồn hôn nhân, tập trung cho sự nghiệp

15:05 | 28/10/2020

152 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/10, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh mới nhất của Triệu Vy tại phim trường. Cô vui vẻ cười nói với các đồng nghiệp giữa bão tin đồn cô đã ly hôn và đang chung sống với “phi công trẻ”.

Những hình ảnh Triệu Vy thân thiết với thiếu gia Kha Dục Danh đã trở thành tâm điểm của truyền thông Hoa ngữ trong tháng 10 này. Ngay lập tức, thông tin Triệu Vy và chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã ly hôn và nữ diễn viên nổi tiếng đang hò hẹn với thiếu gia kém tuổi Kha Dục Danh, xuất hiện tràn ngập các trang báo của Trung Quốc. Khác với những phản ứng trong quá khứ về tin đồn liên quan tới đời tư, lần này, công ty quản lý của Triệu Vy tuyệt nhiên không lên tiếng về những thông tin này.

Triệu Vy im lặng trước tin đồn hôn nhân, tập trung cho sự nghiệp - 1
Ngày 27/10, Triệu Vy xuất hiện tại phim trường.
Triệu Vy im lặng trước tin đồn hôn nhân, tập trung cho sự nghiệp - 2
Tâm trạng của Triệu Vy dường như không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn về đời tư.
Triệu Vy im lặng trước tin đồn hôn nhân, tập trung cho sự nghiệp - 3
Cô vui vẻ chào hỏi và ôm thân mật một người đồng nghiệp khác giới.

Trong khi im lặng hoàn toàn trước những tin đồn hôn nhân và cuộc sống riêng, Triệu Vy tập trung cho công việc. Ngôi sao nổi tiếng đang tập trung cho một dự án phim ngắn mới và mời Dương Mịch hợp tác.

Ngày 27/10, cô xuất hiện tại phim trường cùng một nhóm đồng nghiệp. “Én nhỏ” rất vui vẻ, dường như không bận tâm tới những tin đồn quanh cuộc sống cá nhân. Cô còn rất thân thiết với một đồng nghiệp nam khi tặng cho anh một cái ôm thân mật.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn từ năm 2008 và đã có một cô con gái chung. Bên cạnh việc là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc, Triệu Vy còn được giới doanh nhân thành đạt và giới đầu tư Trung Quốc ngưỡng mộ khi sở hữu khối bất động sản lên đến hàng tỷ nhân dân tệ. Năm 2017, ước tính tài sản của hai vợ chồng Triệu Vy lên tới hơn 900 triệu USD và lọt vào top những “tỷ phú giàu nhất thế giới”.

Triệu Vy im lặng trước tin đồn hôn nhân, tập trung cho sự nghiệp - 4
Triệu Vy được cho rằng đã ly hôn chồng đại gia và đang hò hẹn với một doanh nhân kém tuổi.

Từ năm 2016, sau khi chuyện làm ăn của Huỳnh Hữu Long gặp khó khăn, cặp đôi không còn xuất hiện thường xuyên bên nhau hay có tương tác trên mạng xã hội. Từ năm 2018, tin đồn về hôn nhân rạn nứt giữa Triệu Vy và chồng bắt đầu xuất hiện trên các mạng xã hội Trung Quốc nhưng “én nhỏ” nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Tháng 8 vừa rồi khi Triệu Vy xóa bỏ hình ảnh liên quan tới chồng trên trang cá nhân, phía công ty quản lý của cô cũng lên tiếng dập tan tin đồn ly hôn.

Tháng 5/2020, có thông tin cho rằng, chồng của Triệu Vy bị vỡ nợ 700 tỷ đồng không có khả năng hoàn trả trong khi “én nhỏ” thua kiện 102 cá nhân và phải bồi thường gần 297 tỷ đồng. Từ năm 2019, Triệu Vy bắt đầu quay lại làm việc trong làng giải trí sau khi chuyện kinh doanh gặp khó khăn. Hiện tại, nữ diễn viên nổi tiếng tích cực tham gia các show truyền hình, đóng phim, làm đạo diễn, làm khách tại các sự kiện...

Triệu Vy im lặng trước tin đồn hôn nhân, tập trung cho sự nghiệp - 5
Từ năm 2019, Triệu Vy tích cực quay lại làm việc trong làng giải trí, cô tham gia đóng phim, làm đạo diễn và show truyền hình thực tế.
Triệu Vy im lặng trước tin đồn hôn nhân, tập trung cho sự nghiệp - 6
Triệu Vy cộng tác với đàn em Dương Mịch trong dự án phim ngắn mới.

Theo Dân trí

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps