Trẻ kêu bị đánh - cô giáo khuyên "không nên tin lời trẻ con"

07:00 | 02/07/2013

1,971 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đón con từ trường về, anh Tới phát hiện đứa con trai 5 tuổi của mình có vết bầm tím ở sườn trái, hỏi ra thì cháu bé nói bị cô giáo đánh khi ở trường...

PetroTimes nhận đơn thư tố cáo của anh Hoàng Danh Tới (30 tuổi, ở xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội), về việc con anh là cháu Hoàng Đức Nghĩa (5 tuổi) bị cô giáo tại trường mầm non An Thượng bạo hành khi đến trường.

Theo phản ánh của anh Tới, chiều ngày 29/6, vợ anh đến trường đón con về thì phát hiện sườn bên trái của con bị bầm tím. Sau khi gặng hỏi con mới hay, cháu Nghĩa bị cô giáo dùng cây chổi chít đánh vào sườn. “Con bị cô Hồng đánh (tức cô giáo Tạ Thị Hồng Thư, chủ nhiệm lớp - PV)” - cháu Nghĩa nói với bố mẹ.

Vết bầm tím ở sườn trái cháu Nghĩa.

Bức xúc về sự việc, anh Tới cùng vợ đưa cháu nhỏ đến nhà cô giáo gặp để hỏi sự việc thì được cô Thư phủ nhận việc đánh đập và không hề biết sự việc cháu Nghĩa bị thương. Sau đó, anh Tới tiếp tục đưa cháu tới nhà cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Trang để trình bày về sự việc con mình bị chấn thương. Thế nhưng, vị hiệu trưởng trường mầm non này cũng phủi tay về vết thương của cháu bé.

“Cô Trang khẳng định là không có chuyện giáo viên đánh học sinh, với quan điểm, nếu giáo viên đánh là cho nghỉ việc luôn. Nếu điều tra ra mà không phải giáo viên đánh thì gia đình mất gì đây?" – anh Tới cho hay.

Bức xúc với cách giải quyết “cá cược” của vị hiệu trưởng, chiều ngày 1/7, gia đình anh Tới đã đưa cháu Nghĩa đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Trường mầm non An Thượng, nơi phụ huynh tố cô giáo bạo hành học sinh.

Trao đổi với PetroTimes, bác sĩ Hoàng Xuân Tuệ - Chủ nhiệm Khoa Chấn thương (Bệnh viện Đa khoa Hà Đông) khẳng định, việc cháu Nghĩa nhập viện là hoàn toàn có.

Về vết thương của cháu Nghĩa, bác sĩ Tuệ cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vết thương thâm tím ở sườn trái có từ 3 ngày trước.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Trang – Hiệu trưởng trường mầm non An Thượng cho hay: “Trên cương vị là hiệu trưởng, tôi khẳng định là không có chuyện cô giáo Thư đánh cháu Nghĩa. Chúng tôi chỉ nhận lỗi là không kiểm tra các cháu khi đến lớp, nguyên nhân cháu Nghĩa bị đau và có vết thâm tím tới bây giờ các cô đều không biết”.

Bà Trang khẳng định: “Không nên tin lời trẻ con”.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc tới bạn đọc!

Hoan Minh