Trang phục mùa hè của phái mạnh

08:00 | 01/05/2014

1,863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đây chính là thời điểm để bạn lên danh sách những món đồ mình cần có trong mùa hè này – mùa gắn liền với những kỳ nghỉ đầy thú vị. Mặc sao để cho vừa thoải mái mà vẫn thời thượng? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra gợi ý cho bạn.

>> Thanh lịch cùng caro

Điều đầu tiên chúng ta phải nghĩ tới chính là màu sắc. Từ quần áo, giày dép, áo phông, cho đến kính mát… những màu tươi sáng sẽ là sự ưu tiên hàng đầu.

Áo polo

Bạn đừng nghĩ áo polo không thời trang. Chiếc áo này thực chất lại là một món đồ thời trang “kinh điển” của phái mạnh. Nếu như bạn lựa chọn đúng màu sắc phù hợp với tổng thể set đồ bạn mặc thì trông bạn sẽ cực kỳ đẳng cấp.

Quần short

Mùa hè đang đến gần đồng nghĩa với việc không khí nắng nóng, oi bức cũng đang đến với chúng ta. Thật khó để các chàng có thể đóng nguyên bộ áo sơ mi và quần jeans dưới cái nắng như lửa.Với thời tiết này, quần short nam là một giải pháp tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, mặc thế nào cho hợp thời trang và lịch sự lại là chuyện không đơn giản. Mặc không đúng nơi, đúng chỗ, phối đồ không phù hợp sẽ khiến bạn xấu đi rất nhiều trong mắt những người khác.

Chinos

Quần chinos là một trong những trang phục không thể thiếu của phái mạnh khi mùa hè đến. Phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng vẫn rất lịch sự.

Áo T-shirt

Đây chính là chiếc áo “Vua” của mùa hè. Nó có sự nổi loạn và tươi trẻ, phù hợp với những cuộc dạo chơi.

Sơ mi hoa

Những chiếc áo sơ mi hoa cũng là một sự lựa chọn yêu thích mùa hè. Tuy nhiên, bạn nên có sự kết hợp tinh tế với phụ kiện và các trang phục khác để trông thời trang hơn.

Kính mát

Đừng quên lựa chọn những chiếc kính mát khi hè đến. Và hãy nhớ lựa chọn những chiếc kính có thương hiệu và mắt tốt để không làm hại đến đôi mắt của bạn nhé!

Ngọc Dung