TP HCM: Tuần lễ văn hóa kỷ niệm những ngày lễ lớn

10:32 | 13/08/2012

3,029 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chào mừng các ngày lễ kỷ niệm lớn: kỷ niệm 67 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2012), Nhà văn hóa Thanh Niên tổ chức Tuần lễ văn hóa để tuyên truyền, giới thiệu cho các bạn trẻ những hình ảnh không thể nào quên.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động là triển lãm ảnh mang chủ đề “Tự hào Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố anh hùng; Nhà văn hóa Thanh niên - 37 năm tiếp bước – cống hiến và trưởng thành” với hơn 150 ảnh được giới thiệu và triển lãm theo chuyên mục như : ảnh tư liệu về cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; các sự kiện nổi bật hoạt động Nhà văn hóa Thanh Niên (NVHTN) từ năm 2007 cho đến nay...

Nhà văn hóa Thanh niên sau 37 năm hình thành và phát triển

Hội thao Đội nhóm CLB NVHTN sẽ diễn ra từ ngày khai mạc đến ngày 25/8 gồm các môn: giải bóng đá Futsal, giải bóng bàn, bóng chuyền, đá cầu, xe đạp chậm và trò chơi vận động liên hoàn.

Ngày hội “Nối vòng tay lớn – làm theo lời Bác” được diễn ra trong ngày 26/8 là chương trình tổng kết hoạt động Tuần lễ văn hóa kỷ niệm 67 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, đồng thời hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP lần IX nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Ngoài ra, NVHTN còn tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng Quốc khánh 2/9, mừng sinh nhật lần thứ 37 của NVHTN TP HCM (4/9/1975 – 4/9/2012).

Tuổi trẻ TP HCM luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của NVHTN

Đợt hoạt động Tuần lễ văn hóa do NVHTN tổ chức sẽ có nhiều điều thú vị đối với các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên tham gia học hỏi, trau dồi kiến thức và hiểu thêm về một thời lịch sử của những người đi trước để xây dựng một TP HCM giàu đẹp.

La Hai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.