Tổng thống Putin: Hồ sơ Panama rất đúng, nhưng bị sử dụng sai

20:01 | 14/04/2016

3,926 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc giao lưu trực tuyến với công dân Nga hôm nay, Tổng thống Nga Vladimir Putin nhận xét rằng rằng hồ sơ Panama không phải do các nhà báo mà là do các luật sư lập nên.
tin nhap 20160414195742
Tổng thống Putin bị truyền thông phương Tây bôi nhọ trong Hồ sơ Panama

"Thật lạ lùng, họ đã công bố những thông tin rất đáng tin cậy về hiện tượng trốn thuế. Có ấn tượng rằng những thông tin ấy đã được chuẩn bị không phải bởi các nhà báo, mà nhiều khả năng là bởi các luật sư: theo phong cách trình bày, và theo diễn tiến sự kiện, tất cả đều rất bài bản, chuyên nghiệp. Họ đặc biệt không đổ lỗi cho bất cứ ai, chỉ đơn giản cho thấy cái bóng trên hàng rào"- ông Putin nói (ngụ ý đâu là trắng, đâu là đen, không lẫn lộn).

Càng gần đến ngày bầu cử ở Nga, những thông tin như vậy càng được nhồi nhiều hơn, ông Putin nhấn mạnh.

Hồ sơ là một chuyện, nhưng những người sử dụng hồ sơ ấy theo dụng ý của mình thì lại là chuyện khác. “Họ trỏ ngón tay lên trời, nói vu vơ rằng chuyện này chuyện này có thể xảy ra ở nơi này hoặc nơi khác" - ông Putin nói. Để trả lời câu hỏi về việc tổng thống Nga dính líu với người tham nhũng, ông Putin đã kể chi tiết về người bạn của ông là nghệ sĩ cello Sergei Roldugin. Ông Putin cho biết, ông Roldugin chẳng còn của nả gì, vì đã chi tiền mua sắm nhạc cụ dành cho đất nước nhiều hơn những gì mà ông từng có.

tin nhap 20160414195742

Tổng thống Putin: Chỉ có một cách để giải quyết vấn đề Ukraine

Chỉ có một giải pháp duy nhất cho vấn đề Ukraine hiện nay là các bên phải tôn trọng thỏa thuận Minsk. “Đừng có đòi hỏi Nga phải làm gì nữa, Moskva đã làm tất cả những gì có thể để cứu vãn hòa bình cho Ukraine rồi”- Tổng thống Putin quả quyết.

tin nhap 20160414195742

Tổng thống Putin: Tôi không thể cứu được Porochenko hay Erdogan

Trong cuộc đối thoại với người dân Nga đang được tường thuật trực tiếp trên tuyền hình và internet, Tổng thống Putin cho biết ông không thể cứu một ai đó nếu họ cố tình tìm cách tự tử.

Thiện Tâm

RIA Novosti

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc