Tổng thống Putin: Tôi không thể cứu được Porochenko hay Erdogan

17:18 | 14/04/2016

8,629 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc đối thoại với người dân Nga đang được tường thuật trực tiếp trên tuyền hình và internet, Tổng thống Putin cho biết ông không thể cứu một ai đó nếu họ cố tình tìm cách tự tử.
tin nhap 20160414171104
Tổng thống Putin đang đối thoại trực tiếp với người dân Nga

Một người dân Nga hỏi: Nếu Tổng thống Ukraina Porochenko và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan đang sắp chết đuối, ông sẽ cứu ai trước?

Ông Putin cho biết nếu một ai đó đã quyết tâm tự sát, người ta khó lòng cứu được anh ta.

Liên quan tới quan hệ với Thổ Nhĩ Kỳ, Tổng thống Putin cho biết nước Nga luôn có quan hệ tốt với hầu hết các dân tộc trên thế giới, nhất là các nước trong khối BRICS và các quốc gia láng giềng, trong đó có Thổ Nhĩ Kỳ. “Chúng tôi luôn coi đất nước Thổ Nhĩ Kỳ là bạn, nhưng một số lãnh đạo chính trị Thổ có những hành động không đúng với chuẩn mực của chúng ta. Chúng ta không thể ngồi yên mà phải có phản ứng tương ứng”.

Quan hệ Nga và Thổ đang ở mức thấp nhất trong nhiều năm qua sau khi quân đội Thổ bắn hạ một máy bay của Nga khi đang tham gia đánh IS ở biên giới giữa Thổ và Syria hồi cuối năm ngoái.

tin nhap 20160414171104

Tổng thống Putin đang đối thoại trực tiếp với người dân

Vào lúc 16h07 (giờ VN), Tổng thống Nga Putin đã bắt đầu trả lời câu hỏi đầu tiên của ông trong cuộc đối thoại trực tiếp với người dân Nga về tất cả các vấn đề.

Nh.Thạch

Theo RT