Tóc Tiên hạnh phúc bên cạnh Hoàng Touliver trong lễ cưới ở Đà Lạt

13:36 | 20/02/2020

2,405 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tóc Tiên nở nụ cười đầy hạnh phúc bên cạnh Hoàng Touliver khi cả hai cùng tổ chức lễ cưới tại một nhà thờ ở Đà Lạt.

Sáng 20/2, lễ cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên được tổ chức tại nhà thờ ở Đà Lạt. Bạn bè, người thân của cô dâu, chú rể đã có mặt để chúc phúc. Trải qua 4 năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà bằng lễ cưới riêng tư ở Đà Lạt.

toc tien hanh phuc ben canh hoang touliver trong le cuoi o da lat
Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong lễ cưới tại nhà thờ - Ảnh: HHSB

Trước đó, mọi thông tin về đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều được giữ kín về thời gian, địa điểm. Trong lúc tổ nghi lễ tại nhà thờ, cặp đôi cũng bố trí bảo vệ canh nghiêm ngặt nhằm đảm vệ sự riêng tư cần thiết cho lễ cưới.

toc tien hanh phuc ben canh hoang touliver trong le cuoi o da lat
Nữ ca sĩ luôn tươi cười đầy hạnh phúc trong suốt buổi lễ - Ảnh: HHSB

Xuất hiện trong ngày trọng đại, Tóc Tiên lựa chọn bộ váy trắng thanh lịch và trang điểm nhẹ nhàng, để tóc ngắn, đội xoa-rê. Còn chú rể Hoàng Touliver mặc vest và đeo kính xuất hiên đầy lịch lãm. Trong hình ảnh, Tóc Tiên nở nụ cười đầy hạnh phúc trong suốt thời gian làm lễ.

toc tien hanh phuc ben canh hoang touliver trong le cuoi o da lat
Đông đảo bạn bè thân thiết có mặt trong lễ cưới của cặp đôi - Ảnh: HHSB

Được biết, ngoài hôn lễ được tổ chức ở nhà thờ, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ chiêu đãi khách mời tiệc tại một khu biệt thự sang trọng vào lúc 17h cùng ngày. Đám cưới của cặp đôi hạn chỉ mời bạn bè, người thân và có khoảng 50 người. Theo đó, một số nghệ sĩ thân thiết được cho là xuất hiện trong ngày vui của họ gồm: Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, JustaTee, Rhymastic, Stylist Keblin Lei, nhiếp ảnh gia Milor Trần, hot girl Ngọc Thảo...

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015 sau khi tham gia chung chương trình The Remix. Mặc dù thường xuyên xuất hiện bên nhau và chụp ảnh chung nhưng cả hai luôn im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò.

Đến tháng 9/2019, phía Tóc Tiên mới lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò Hoàng Touliver và quản lý của cô cũng xác nhận cả hai đã hẹn hò nhiều năm qua. Dịp Tết vừa qua, Tóc Tiên cũng không đi diễn và dành thời gian để ăn Tết ngoài Hà Nội cùng gia đình bạn trai. Trước đó, cô cũng có nhiều lần ra mắt gia đình và thường xuyên thăm hỏi người thân của Hoàng Touliver.

Tuấn Minh

toc tien hanh phuc ben canh hoang touliver trong le cuoi o da latTóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức lễ cưới vào ngày 20/2?
toc tien hanh phuc ben canh hoang touliver trong le cuoi o da latTóc Tiên và Hoàng Touliver làm đám cưới vào tháng 2 tại Đà Lạt?
toc tien hanh phuc ben canh hoang touliver trong le cuoi o da latCa sĩ Tóc Tiên thừa nhận đang yêu Hoàng Touliver