Tìm thấy bé sơ sinh nghi bị bắt cóc

21:03 | 13/01/2014

955 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 13/1, lãnh đạo Công an quận 7 xác nhận đang tạm giữ nghi can bắt cóc trẻ sơ sinh xảy ra tại Bệnh viện quận 7 (TP HCM). Sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm được xác định bị mất con một ngày tuổi vào lúc 8h ngày 9/1 vừa qua.

Nghi can bắt cóc bé trai 1 ngày tuổi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 khẩn trương vào cuộc để truy lùng thủ phạm. Từ lời khai ban đầu của những người có liên quan trong vụ việc, cơ quan chức năng đã có phác họa chi tiết hình ảnh thủ phạm.

Sau 4 ngày khẩn trương vào cuộc, Công an quận 7 đã điều tra và xác định đối tượng gây án. Đến trưa 13/1, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghị phạm Lê Thị Bích Trâm (SN 1989) để điều tra làm rõ. Bước đầu, Trâm thừa nhận hành vi bắt giữ cháu bé trai nói trên.

Bé trai được trao trả cho gia đình nạn nhân và được các y bác sĩ của Bệnh viện quận 7 chăm sóc đặc biệt.

Trước đó, 14h ngày 8/1, chị Nguyễn Thị Minh Tâm có dấu hiệu chuyển dạ sinh con nên được chồng chở đến Bệnh viện quận 7 để thăm khám. Đến hơn 15h, chị Tâm sinh bé trai nặng 3,2kg và được chuyển ra phòng hậu sản.

Chị Nguyễn Thị Minh Tâm nhận lại con trai.

Đến 8h ngày 9/1, chị Tâm vào nhà vệ sinh và để con nằm ở bên ngoài. Khi trở ra, cháu bé đã mất tích. Chị Tâm hô hoán, cầu cứu mọi người và đi trình báo cơ quan chức năng. Qua điều tra ban đầu, căn phòng 7 giường thì chị Tâm và cháu bé ở giường số 6.

Thời điểm xảy ra vụ mất tích, gần giường của chị Tâm xuất hiện cô gái đến giường trống nằm nghỉ. Người này cho biết do đợi chị dâu sinh nên mệt và tìm chỗ ngả lưng. Cô gái còn lấy ra trong túi xách 1 hộp sữa tặng chị Tâm.

Thấy cô gái tỏ ra vui vẻ và liên tục đòi ẵm cháu bé nên chị Tâm cũng không nghi ngờ gì. Đến sáng ngày 9/1, chị Tâm đi vệ sinh thì cháu trai mất tích và cô gái cũng đồng thời mất dạng.

H.Long