Tìm lại thanh xuân với 4 phim điện ảnh chuyển thể ngôn tình

12:57 | 11/06/2016

17,386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đều nói về quá trình trưởng thành với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, 4 bộ phim điện ảnh chuyển thể từ những bộ tiểu thuyết ngôn tình này đang được khán giả vô cùng mong đợi.

Hóa ra anh vẫn ở đây

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả ngôn tình nổi tiếng của Tân Di Ổ vốn đã từng làm say lòng nhiều độc giả. Mối tình giữa Tô Vận Cẩm và Trình Tranh - một mối tình khiến bất kỳ ai đọc qua bộ tiểu thuyết này cũng thổn thức, khắc khoải sẽ được Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi lột tả trên màn ảnh rộng.

tim lai thanh xuan voi 4 phim dien anh chuyen the ngon tinh
Phim Hóa ra anh vẫn ở đây

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm quá phù hợp cho chàng công tử Trình Tranh ngang ngạnh và có phần bá đạo, khá trẻ con. Trong khi đó, Tô Vận Cẩm mà Lưu Diệc Phi thủ vai lại là một cô gái có tính cách trầm uất, gần như khác biệt hoàn toàn với Trình Tranh.

Câu chuyện tình của cả hai từ những năm tháng cấp 3 vô tư đến lúc trưởng thành, va chạm không ít những đau khổ, trái ngang của cuộc đời đã đưa người xem đi qua hàng loạt cung bậc cảm xúc chân thật nhất của tuổi thanh xuân. Đi qua những năm tháng vội vã của tuổi trẻ, những hiểu lầm vì sự háo thắng, bồng bột, họ vẫn tìm về với nhau bằng trái tim đã chất chứa nhiều vết thương để cùng nhau chữa lành những sai lầm quá khứ.

tim lai thanh xuan voi 4 phim dien anh chuyen the ngon tinh
Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi trong phim

Ngoài sự nổi tiếng của bộ tiểu thuyết, sự kết hợp lần đầu tiên giữa Ngô Diệc Phàm và “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi càng khiến người xem thêm háo hức. Dù đã bước qua tuổi 29 nhưng nét đẹp thuần khiết mang vẻ u buồn, khí chất thanh tao của Lưu Diệc Phi vẫn đủ thuyết phục khán giả trong hình ảnh cô nữ sinh cấp 3 cho đến tạo hình chững chạc, trưởng thành của Tô Vận Cẩm.

Câu chuyện tình sâu sắc của “Hóa ra anh vẫn ở đây” sẽ ra mắt khán giả vào ngày 08/07.

Mùa hè, chân dung tuổi 19

“Mùa hè, chân dung tuổi 19” là tác phẩm được cải biên từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trinh thám nổi tiếng Nhật Bản Soji Shimada. Phim được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Đài Loan Trương Vinh Cát với sự góp mặt của Hoàng Tử Thao và Dương Thái Ngọc đảm nhận vai chính.

Nội dung phim là mối tình ngọt ngào nhưng chứa đầy bí ẩn giữa Khang Kiều (Hoàng Tử Thao đóng) và Hà Dĩnh Dĩnh (Dương Thái Ngọc đóng).

tim lai thanh xuan voi 4 phim dien anh chuyen the ngon tinh
Phim Mùa hè, chân dung tuổi 19

Trong phim, Hoàng Tử Thao sẽ xuất hiện với hình ảnh chàng sinh viên năm nhất có tính cách trầm lắng, ngờ nghệch Khang Kiều. Trong một lần bị thương phải nhập viện, anh chàng tình cờ theo dõi và yêu một cô gái xinh đẹp. Và sau đó dần dần Khang Kiều phát hiện ra nhiều bí mật ẩn chứa trong cuộc sống của cô nàng.

Câu chuyện tình yêu trải qua sự dằn vặt, mang chút hơi hướm trinh thám nhưng vẫn đậm màu sắc tuổi trẻ với những cảm xúc trong vắt, cố chấp đặc trưng của tình yêu đầu. Đó là những gì mà bộ phim sẽ mang đến cho khán giả.

tim lai thanh xuan voi 4 phim dien anh chuyen the ngon tinh
tim lai thanh xuan voi 4 phim dien anh chuyen the ngon tinh

Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Hoàng Tử Thao được đảm nhận vai nam chính từ sau khi rời khỏi nhóm nhạc EXO trở về nước. Anh được chính tác giả của quyển tiểu thuyết lựa chọn với nhận xét rằng ông gần như đặt kỳ vọng rất lớn vào Hoàng Tử Thao, anh rất có khí chất của nhân vật do chính ông dệt nên.

Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 08/07 tại Trung Quốc.  

Nhã vọng thiên đường

“Nhã vọng thiên đường” được xem là đối thủ đáng gờm của bất cứ một bộ phim nào ra rạp cùng thời điểm bởi ngoài nội dung hấp dẫn thì phim còn quy tụ 3 chàng diễn viên có lượng fan khủng là Ngô Diệc Phàm, Joo Won và Hàn Canh đảm nhận vai chính. Sau nhiều lần hoãn chiếu, “Nhã Vọng Thiên Đường” đã chính thức ấn định ngày khởi chiếu vào ngày 05/08 trong sự chờ mong của khán giả suốt từ khi phim đóng máy.

tim lai thanh xuan voi 4 phim dien anh chuyen the ngon tinh
Phim Nhã vọng thiên đường

Nội dung phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Hạ hữu kiều mộc Nhã Vọng thiên đường” của nhà văn Tử Nguyệt xoay quanh cuộc đời của nữ chính Thư Nhã Vọng (Lô Am thủ vai). Câu chuyện bắt đầu từ khi cô nàng còn là một thiếu nữ 16 tuổi hồn nhiên, trong sáng cho đến khi trở nên chín chắn và trưởng thành hơn vì những thử thách của cuộc sống. Đến cuối cùng, Nhã Vọng phải lựa chọn ai giữa 3 người con trai xuất hiện trong suốt chặng đường tuổi trẻ của mình.

Trong đó, có Đường Tiểu Thiên (Hàn Canh đóng) cùng cô trải qua những năm tháng thanh xuân, có một Hạ Mộc (Ngô Diệc Phàm đóng) đầy trắc ẩn, mang trong mình nhiều vết thương hay một Khúc Uý Nhiên (Joo Won đóng) có đầy đủ tiền tài, danh vọng.

tim lai thanh xuan voi 4 phim dien anh chuyen the ngon tinh

Tiểu thuyết từng khiến độc giả hụt hẫng với một kết thúc không như ý liệu có lặp lại một lần nữa trên phim hay biên kịch sẽ cho cuộc đời của Nhã Vọng một con đường tươi sáng hơn mà cô đáng có được?!

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Với bất cứ ai yêu mến tiểu thuyết ngôn tình thì chắc hẳn không thể quên được cặp đôi ngọt ngào Tiêu Nại và Bối Vi Vi được tác giả Cố Mạn dệt nên trong bộ tiểu thuyết “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

Mối tình học đường ngọt ngào, đáng yêu giữa sư huynh và sư muội quen biết nhau qua mối duyên game online từng tạo ấn tượng đậm nét trong lòng mỗi độc giả. Không những thế, Tiêu Nại còn nằm trong danh sách một trong những mẫu người yêu trong mơ của nhiều cô gái.

tim lai thanh xuan voi 4 phim dien anh chuyen the ngon tinh
Phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Mùa hè năm nay, bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết này sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12/08 với sự tham gia của cặp đôi bạn thân Tỉnh Bách Nhiên và Angelababy. Phim đang được khán giả vô cùng mong đợi.

Mới đây, nhà sản xuất đã công khai poster của phim với hình ảnh chàng Đại Thần cao ngạo xuất thần Tỉnh Bách Nhiên trong vai Tiêu Nại và vẻ đẹp say đắm lòng người của Angelababy trong tạo hình “Hồng y hiệp nữ” của Bối Vi Vi.

tim lai thanh xuan voi 4 phim dien anh chuyen the ngon tinh

Mối tình thanh xuân ngọt ngào, sâu sắc được nhiều thiếu nữ ngưỡng mộ cùng sự kết hợp đầy ăn ý giữa cặp đôi bạn thân này hứa hẹn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng bởi những khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn đậm chất ngôn tình. Tất cả sẽ làm bạn sống lại những năm tháng còn là sinh viên đại học vô cùng tươi đẹp.

Vũ Phong