Lưu Diệc Phi chính là Tô Vận Cẩm hoàn hảo nhất

09:09 | 18/06/2016

14,732 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, đoàn làm phim “Hóa ra anh vẫn ở đây” lại tiếp tục tung ra loạt hình mới toanh tiết lộ tạo hình của Lưu Diệc Phi khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'. 

Dự án phim điện ảnh đang được mong chờ “Hóa ra anh vẫn ở đây” chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Tân Di Ổ do Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai chính đã đi vào giai đoạn tuyên truyền kích thích khán giả.

luu diec phi chinh la to van cam hoan hao nhat
Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm tinh nghịch trong buổi họp báo ra mắt phim

Cách đây không lâu, đoạn trailer dài hơn 1 phút hé lộ nhiều phân đoạn được mong đợi trong nguyên tác như Trình Tranh liên tục chọc phá Tô Vận Cẩm đến cả chuyện về chiếc băng vệ sinh mà bất cứ ai đã từng đọc qua quyển tiểu thuyết cũng phải ấn tượng.

luu diec phi chinh la to van cam hoan hao nhat
Lưu Diệc Phi trong tạo hình Tô Vận Cẩm thời cấp 3

Trong loạt tạo hình vừa mới tiết lộ của Lưu Diệc Phi trong phim có thể thấy được nhiều giai đoạn cuộc đời Tô Vận Cẩm. Dù đã 29 tuổi nhưng “Thần tiên tỷ tỷ” không quá khó khăn khi phải hóa thân thành một cô nữ sinh cấp 3 xinh đẹp, có phần hơi ngốc và trầm lắng.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng hóa thân thành nữ sinh cấp 3 trên màn ảnh rộng càng làm người xem thêm háo hức.

luu diec phi chinh la to van cam hoan hao nhat
Đoàn làm phim “Hóa ra anh vẫn ở đây” tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải

Chuyện phim xoay quanh mối tình dây dưa giữa Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm đóng) và Tô Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi đóng) kéo dài từ những năm tháng cuối cấp 3 đến khi trưởng thành. Họ gần như đã trải qua hết tuổi thanh xuân với nhau bằng đầy đủ những dư vị đắng cay ngọt bùi hòa lẫn cùng nước mắt, đau khổ có khi là tuyệt vọng đến tận cùng.

Hai con người có hai tính cách lại thuộc về hai thế giới khác nhau dày vò nhau cả một quãng đời thanh xuân để rồi hối tiếc vì quãng thời gian bồng bột của tuổi trẻ.

luu diec phi chinh la to van cam hoan hao nhat
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong giai đoạn sinh viên của Tô Vận Cẩm

Trong phim, nhân vật Tô Vận Cẩm của Lưu Diệc Phi sẽ trải qua 3 giai đoạn khốc liệt nhất của đời người. Đầu tiên là tạo hình của cô nữ sinh cấp 3 trầm uất, ngây thơ mang tính cách hướng nội, thường xuyên bị Trình Tranh bắt nạt nhưng luôn kiên cường, cố chấp. Cho đến khi bước chân vào đại học trở thành cô sinh viên chăm chỉ nhưng cũng cuồng nhiệt với tình yêu của mình khi gặp lại Trình Tranh...

Rồi sau đó là một Tô Vận Cẩm trưởng thành đầy gai góc, chịu nhiều tổn thương càng trở nên lạnh lùng, sắc đá nhưng vẫn yêu say đắm Trình Tranh.

luu diec phi chinh la to van cam hoan hao nhat
Cuộc đời Tô Vận Cẩm nếu như có sóng gió cũng là từ khi Trình Tranh xuất hiện

Cả ba giai đoạn từ ngây thơ cho đến khi chín chắn, nhìn thấu rõ sự đời được thay đổi từ ngoại hình đến tính cách có thể thấy được trong mỗi tạo hình của Lưu Diệc Phi. Với đồng phục đơn giản vẫn toát lên vẻ đẹp thuần khiết, hay trong hình ảnh một sinh viên nghèo với quần tây, áo sơ mi rồi đến một cô gái thành đạt, dịu dàng Lưu Diệc Phi vẫn đủ làm say đắm lòng người.

Đúng như trong nguyên tác, Tô Vận Cẩm mang một nét đẹp không đủ khiến người ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng vẻ ngoài nhàn nhạt ấy lại khắc sâu, nhớ kĩ khiến người ta khó có thể quên được. Là một nét đẹp trầm buồn nhưng đọng sâu vào lòng người, khí chất đó ai có thể có được ngoài Lưu Diệc Phi.

Trailer phim:

Bộ phim điện ảnh “Hóa ra anh vẫn ở đây” với sức nóng từ nội dung, độ nổi tiếng của bộ tiểu thuyết đến cặp đôi diễn viên chính hứa hẹn sẽ công phá phòng vé Đại Lục khi chính thức ra mắt vào ngày 08/07 sắp tới.

Vũ Phong

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.