"Tiếng sét trong mưa" tập 53: Khải Duy khóc thét nhìn vợ và con trai chết

12:54 | 01/11/2019

9,997 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chứng kiến vợ Hạnh Nhi và con trai Hai Bình chết trước mặt, Khải Duy gào thét khóc đau đớn.

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 53

Tiếng sét trong mưa đang dần về những tập cuối cùng loạt cao trào xuất hiện. Ở trailer tập 53, khán giả sẽ được chứng kiến những bị kịch trong gia đình nhà ông Khải Duy.

tieng set trong mua tap 53 khai duy khoc thet nhin vo va con trai chet
Khải Duy vui mừng gặp lại vợ cũ sau nhiều năm

Trước đó, Khải Duy vui mừng khi gặp lại Thị Bình sau hơn 24 năm xa cách. Ông dẫn Thị Bình đến căn phòng năm xưa và ngỏ ý bà ngủ lại, hát ru cho ông như năm xưa. Tuy nhiên Thị Bình nói phải về chuẩn bị đồ cho chồng con nên khiến ông buồn lòng.

Còn ông Quý, nghe thấy Thị Bình nói sẽ lên ở với cậu Khải Duy ông giận ra mặt. Ông liên tục trách mắng Thị Bình và cho rằng cô chê ông nghèo xấu nên mới bỏ đi theo Khải Duy.

tieng set trong mua tap 53 khai duy khoc thet nhin vo va con trai chet
Thị Bình đau đớn ôm con trai bị bắn

Diễn biến kịch tính nhất trong phim cuối cùng cũng xảy ra khi Hải tỏ ra cứng đầu không nhận Khải Duy làm cha, thậm chí anh còn mắng ông "coi mạng người như cỏ rác". Nghe Hải nói, Khải Duy vô cùng tức giận và chĩa súng hướng về phía con trai.

tieng set trong mua tap 53 khai duy khoc thet nhin vo va con trai chet
Khải Duy khóc khét bên thi thể vợ và con trai

Trước hoàn cảnh đó, Hai Bình đã lao ra đỡ đạn cho cha và bị bắn trọng thương. Chứng kiến cái chết của Bình cả Thị Bình lẫn Phượng đều sững sỡ và khóc nức nở. Khi nhìn thấy người yêu mình chết, có lẽ Hạnh Nhi không can tâm nên cũng đã tự tử theo. Nhìn vợ và con trai chết cùng một lúc trước mặt, Khải Duy chỉ biết gào thét khóc trong đau đơn.

Tiếng sét trong mưa tập 53 sẽ được lên sóng lúc 20h ngày 1/11 trên THVL1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 53 khai duy khoc thet nhin vo va con trai chet"Tiếng sét trong mưa" tập 52: Khải Duy khóc đau đớn khi nhận ra Thị Bình
tieng set trong mua tap 53 khai duy khoc thet nhin vo va con trai chet"Tiếng sét trong mưa" tập 51: Khải Duy bắn nát tay nhân tình của vợ
tieng set trong mua tap 53 khai duy khoc thet nhin vo va con trai chet"Tiếng sét trong mưa" tập 50: Thị Bình khóc đau đớn khi biết Phượng có bầu với anh trai