Nhật Kim Anh đưa con trai đi chơi giữa ồn ào tranh chấp với chồng cũ

14:31 | 18/01/2020

736 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh đi chơi riêng với con trai và bày tỏ niềm hạnh phúc bởi đây lần đầu tự đưa con đi chơi sau 2 năm, kể từ khi cô ly hôn chồng cũ.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đi chơi riêng cùng với con trai. Cô bày tỏ: "Cuối cùng thì mẹ cũng được chở em về thăm ngoại. Chỉ có 3 ngày thôi mẹ cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm lắm. Mặc kệ ngoài kia người ta nói gì, mặc kệ ngoài kia người ta đấu tố tìm mọi chiêu trò quyền lực với mẹ. Mẹ mặc kệ hết. Chỉ cần bên cục vàng của mẹ là hạnh phúc, là bình yên rồi”.

Đồng thời Nhật Kim Anh cũng cho biết, sau 2 năm kể từ khi ly hôn với chồng cũ cô mới được tự chở con trai đi chơi riêng.

nhat kim anh dua con trai di choi giua on ao tranh chap voi chong cu
Nhật Kim Anh khoe ảnh đi chơi riêng với con trai

Ngay lập tức hình ảnh của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người khen ngợi sự đáng yêu của hai mẹ con và vui mừng cho cô bởi sau nhiều ngày xa cách cũng đã được gặp con trai. Diễn viên Kha Ly viết: “Hai mẹ con cưng quá. Tận hưởng 3 ngày thật hạnh phúc nhé bạn".

Trước đó, Nhật Kim Anh từng gây ồn ào mạng xã hội vì tố chồng cũ không cho gặp con trai. Cô từng viết trên trang cá nhân với lời lẽ bức xúc: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.

nhat kim anh dua con trai di choi giua on ao tranh chap voi chong cu
Nhật Kim Anh bên cạnh gia đình chồng trong ngày sinh nhật con trai

Tuy nhiên đáp trả lại lời tố của Nhật Kim Anh, chồng cũ của nữ diễn viên cho biết thông tin trên là không đúng. Bửu Lộc cho biết từ khi cả hai quyết định chấm dứt hôn nhân vào tháng 3/2018, anh và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên gặp, thăm con trai.

Vụ việc ồn ào khiến cả hai đưa nhau ra tòa để tranh chấp quyền nuôi con. Đến chiều 17/1/2020, TAND quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã tạm hoãn phiên tòa xét xử vụ án hôn nhân về việc “Tranh chấp thay đổi người nuôi con sau ly hôn” của nữ ca sĩ và chồng cũ. HĐXX quyết định hoãn phiên xét xử, thời gian và địa điểm mở lại phiên tòa sẽ được ấn định sau.

Tuấn Minh

nhat kim anh dua con trai di choi giua on ao tranh chap voi chong cuNhật Kim Anh nhận lại 60 cây vàng sau vụ mất trộm tiền tỉ
nhat kim anh dua con trai di choi giua on ao tranh chap voi chong cuChồng cũ Nhật Kim Anh bị tố bạo hành vợ lúc mang bầu
nhat kim anh dua con trai di choi giua on ao tranh chap voi chong cuDiễn viên Nhật Kim Anh bức xúc vì không được gặp con trai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.