Chồng cũ Nhật Kim Anh bị tố bạo hành vợ lúc mang bầu

14:35 | 17/11/2019

3,442 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn viên Kim Tính - chị gái Nhật Kim Anh tiết lộ em gái nhiều lần bị chồng cũ bạo hành.

Những ngày gần đây, câu chuyện về Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc mâu thuẫn trong hôn nhân, tranh giành quyền nuôi con được rất nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, Nhật Kim Anh cũng khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ bị chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con, thậm chí cô còn viết trên mạng xã hội "van xin Bửu Lộc cho điện thoại Facetime gặp con trai".

chong cu nhat kim anh bi to bao hanh vo luc mang bau
Nhật Kim Anh cùng chồng và con thuở còn hạnh phúc

Sau đó, ngày 16/11, chồng cũ của Nhật Kim Anh cũng phản pháo bằng một bài chia sẻ dài trên mạng xã hội nói về những chuyện riêng tư trong cuộc hôn nhân của anh. Trong bài viết, Bửu Lộc khẳng định anh không hề cấm cản việc vợ gặp hay điện thoại con trai. Đồng thời anh cũng trách móc cô toàn về thăm con giữa đêm rồi nhanh chóng đi công việc luôn.

Bửu Lộc khẳng định anh không hề dạy con trai xa lánh mẹ và khá bức xúc khi bị người hâm mộ của nữ ca sĩ cùng cư dân mạng làm phiền đến gia đình anh. Ngoài ra anh còn ám chỉ Nhật Kim Anh là người không dễ bắt nạt và giỏi "diễn" trên mạng xã hội.

chong cu nhat kim anh bi to bao hanh vo luc mang bau
Diễn viên Kim Tính tố Bửu Lộc nhiều lần bạo hành em gái

Tiếp nối câu chuyện, chị gái Nhật Kim Anh là diễn viên Kim Tính phản pháo câu chuyện mà Bửu Lộc nói về vợ cũ. Theo đó, Kim Tính nói việc Nhật Kim Anh thường đột xuất đến thăm con vào lúc khuya và vì bận rộn công việc, vừa phải đi diễn nên tranh thủ chạy xe 200km về Cần Thơ xong phải đi luôn.

Về việc Bửu Lộc nói Nhật Kim Anh mang con đi gửi, chị gái nữ diễn viên đặt câu hỏi tại sao mang về nhà ngoại, mang về nhà bác ruột thì chồng cũ của cô lại coi là người ngoài? Đồng thời, Kim Tính cũng cho biết việc bé Bửu Long bị bệnh do sức khỏe và không hề liên quan gì đến việc ở cạnh bố hay mẹ.

Đáng chú ý trong phần chia sẻ, Kim Tính gửi lời nhắn đến em rể và nhắc lại hành vi bạo lực trước đây của anh với Nhật Kim Anh. Cô kể em gái từng phải trốn về nhà chị gái ở Bình Dương khi đang mang bầu với khuôn mặt bầm tím. Sau đó đích thân ba mẹ chồng của anh đã phải tới xin lỗi và đón cô về nhà. Trong buổi nói chuyện, Bửu Lộc còn tự tay tát vào mặt mình và nói "con sai".

Ở một lần khác, trợ lý Nhật Kim Anh cũng khóc gọi điện cho Kim Tính và thông báo Bửu Lộc khóa trái cửa, dí dao vào cổ Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, khi Kim Tính gọi điện anh giải thích lúc đó đang gọt táo, chỉ tiện tay cầm dao chĩa về phía vợ.

chong cu nhat kim anh bi to bao hanh vo luc mang bau
Nhật Kim Anh chụp hình cùng gia đình nhà chồng trong dịp sinh nhật con trai cuối tháng 9

Trả lời báo chí về việc từng bạo hành vợ cũ, Bửu Lộc phủ nhận và bày tỏ không muốn kéo dài cuộc đấu khẩu của anh với vợ cũ trên mạng xã hội. "Gia đình tôi sống ngoài showbiz nên rất mệt mỏi với chuyện này. Tôi không muốn Tin sau này lớn lên, có nhận thức sẽ đọc được những điều tiêu cực về cha mẹ", anh nói.

Hiểu Minh

chong cu nhat kim anh bi to bao hanh vo luc mang bauDiễn viên Nhật Kim Anh bức xúc vì không được gặp con trai
chong cu nhat kim anh bi to bao hanh vo luc mang bauNhật Kim Anh sốc và hoảng loạn tâm lý sau vụ mất trộm
chong cu nhat kim anh bi to bao hanh vo luc mang bauNhà của ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập lấy tài sản trị giá 5 tỷ đồng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.