Nhật Kim Anh sốc và hoảng loạn tâm lý sau vụ mất trộm

15:48 | 17/07/2019

1,039 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh cho biết tâm lý của cô đang khá bị sốc và phải hủy toàn bộ show diễn để làm việc cùng cơ quan điều tra. 

Ngày 16/7, thông tinca sĩ Nhật Kim Anhbị trộm đột nhập vào nhà tại huyện Bình Chánh, TP.HCM phá két sắt và lấy đi nhiều tài sản ước tính lên 5 tỷ đồng gây xôn xao trên truyền thông. Theo chia sẻ của Nhật Kim Anh trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP HCM xem qua camera cô phát hiện két sắt trong phòng ngủ của mình bị phát nát. Tối về đến nhà nữ ca sĩ bàng hoàng khi mọi tài sản đã bị lấy đi, sau đó cô đã báo lên cơ quan chức năng để điều tra.

nhat kim anh soc va hoang loan tam ly sau khi bi trom mat 5 ty
nhat kim anh soc va hoang loan tam ly sau khi bi trom mat 5 ty
Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh công an đến khám xét hiện trường

Sau khi xảy ra sự việc, Nhật Kim Anhđã hủy bỏ mọi show diễn để tập trung làm việc cùng với cơ quan công an phục vụ cho công tác điều tra. Trên trang cá nhân cô viết: "Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua Kim Anh phải hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà. Kim Anh phải làm việc với cơ quan chức năng. Rất mong các anh chị thông cảm cho sự cố này mà Kim Anh không đúng hẹn với anh chị được. Giờ chỉ mong cơ quan công an tìm giúp thủ phạm". Ngoài ra cô cũng đăng tải clip tên trộm đột nhập vào nhà và nhờ cộng đồng mạng chia sẻ giúp đỡ nếu phát hiện được.

nhat kim anh soc va hoang loan tam ly sau khi bi trom mat 5 ty
Nhật Kim Anh hiện khá sốc vì mất đi tài sản giá trị lớn sau nhiều năm tích cóp

Trải qua sự cố này, đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh cho biết hiện cô đang khá hoảng loạn tâm lý và bị sốc vì bị trộm lấy đi số tài sản lớn. Cô cũng ít trò chuyện với mọi người trong ekip và tập trung làm việc cùng với phía công an.

Vừa qua Nhật Kim Anhcũng chia sẻ tới bạn bè và fan hâm mộ cô mới xây được căn nhà rộng hơn 200 m2 tại huyện Bình Chánh với đầy đủ tiện nghi. Được biết căn hộ hàng chục tỉ đồng này là kết quả của gần 15 năm Nhật Kim Anh miệt mài đi diễn và kinh doanh.

Tuấn Minh

nhat kim anh soc va hoang loan tam ly sau khi bi trom mat 5 tyNhà của ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập lấy tài sản trị giá 5 tỷ đồng
nhat kim anh soc va hoang loan tam ly sau khi bi trom mat 5 tyNhật Kim Anh tức giận khi bị nói bỏ bê con sau ly hôn
nhat kim anh soc va hoang loan tam ly sau khi bi trom mat 5 tyNhật Kim Anh tậu nhà mới sau nhiều năm tích cóp