‘Biệt đội tài năng’: Đội Trang Nhung tiếp tục giành chiến thắng

10:38 | 01/08/2016

539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm thi loại thứ hai trong khuôn khổ Bán kết 2 chương trình “Biệt đội tài năng” với chủ đề “Xã hội” vừa lên sóng vào tối ngày 31/7 trên kênh THVL1. Đội Hành Ca của đội trưởng Trang Nhung đã lấy lại phong độ và tiếp tục giành chiến thắng để bảo toàn nhân sự. 

Không như đêm thi trước, ở tập phát sóng tuần này, mỗi đội chỉ thực hiện duy nhất một phần trình diễn và các đội trưởng cũng tham gia cùng các thành viên. Thời gian dành cho mỗi đội là 10 phút, vượt quá quy định bị trừ một điểm trong tổng số điểm giành được.

Với nội dung xoay quanh các vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay, các đội chơi đã thông qua những vở kịch ngắn, những bài hát chủ đề để dàn dựng nên những tiết mục ý nghĩa, lấy đi nước mắt của khán giả theo dõi truyền hình. Đội Hành Ca với sự dẫn dắt của đội trưởng Trang Nhung đã giành chiến thắng cuối cùng, bảo toàn các thành viên và 760 triệu đồng.

Lựa chọn đề tài “gia đình” để dàn dựng tiết mục dự thi, đội Hành Ca đã mang đến cho người xem những tình tiết thật sự cảm động trên sân khấu. Trong kịch bản này, nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm vào vai đứa con trai ở độ tuổi thanh niên luôn sống trong một môi trường thiếu thốn tình thương từ cha mẹ khi cả hai người chỉ mải mê kiếm tiền mà quên đi những giây phút gần gũi bên con.

biet doi tai nang doi trang nhung tiep tuc gianh chien thang
Lựa chọn đề tài gia đình, đội Hành Ca của đội trưởng Trang Nhung mang đến một tiết mục xúc động

Ở một diễn biến đặc biệt, đã quá chán ngán vì những cuộc cãi vã không có điểm dừng của cha mẹ mỗi khi hai người tạt ngang nhà và tình cờ đụng mặt nhau, Võ Minh Lâm đã tiết lộ một bí mật động trời khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Hóa ra, không đơn thuần chỉ vì bận rộn công việc nên mới không có thời gian dành cho nhau mà thật ra ngay từ lúc bắt đầu, cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng này đã không được xây dựng trên nền tảng của tình yêu.

Người đàn ông trụ cột của gia đình là người thuộc thế giới thứ ba và anh chàng trợ lý của ông ta không ai khác chính là tình nhân bí mật. Trong khi đó, người phụ nữ vốn đã biết chuyện từ lúc đồng ý kết hôn nên ngày qua ngày phải cam chịu cuộc sống lầm lũi thiếu sự sẻ chia dẫn đến luôn cảm thấy uất ức, tủi nhục.

Tiếng lòng của Võ Minh Lâm trong vai người con trai “Con chấp nhận gia đình này tan vỡ. Tại sao ba mẹ không thẳng thắn với cảm xúc của mình mà lại bắt con sống trong hạnh phúc ảo thế này?” khiến người xem phải suy ngẫm.

biet doi tai nang doi trang nhung tiep tuc gianh chien thang
Đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng về thứ hai, chỉ thua đội Hành Ca 0,5 điểm.

Dành tất cả những lời khen tốt đẹp nhất cho đội Hành Ca, ca sĩ Phương Thanh và Nhật Kim Anh hào hứng nói: “Kịch bản chắc. Tiết mục xuất sắc. Tôi gửi lời cảm phục chị Trang Nhung. Chị đã viết ra một kịch bản rất trọn vẹn”.

Trong khi đó, vô cùng háo hức vì phong độ ổn định của đội Hành Ca đã tái xuất, giám khảo Huy Tuấn nói: “Chào mừng đội Trang Nhung đã quay trở lại”.

Với sự xuất sắc của mình, đội Hành Ca đã giành được 36,5 điểm. Theo sau là đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng với 36 điểm. Hai đội Hương Lúa (đội trưởng Nhật Kim Anh) và Chanh Chua (đội trưởng Phương Thanh) lần lượt giành được 34,5 điểm và 34 điểm.

Đội Hành Ca với sự dẫn dắt của ca sĩ Trang Nhung đã lấy lại được phong độ vốn có và xuất sắc giành chiến thắng, bảo toàn các thành viên và 760 triệu đồng. Nhân sự các đội còn lại có sự thay đổi như sau: vũ công Kyo Tuấn Anh về đội ca sĩ Nguyễn Hưng, ca sĩ Lâm Ngọc Hoa về đội Phương Thanh và ca sĩ Ngọc Khanh về đội Nhật Kim Anh.

biet doi tai nang doi trang nhung tiep tuc gianh chien thang

‘Biệt đội tài năng’: Đội Nhật Kim Anh lần đầu tiên giành chiến thắng

Sau bao ngày chờ đợi, đội Hương Lúa của đội trưởng Nhật Kim Anh lần đầu tiên giành chiến thắng với hai tiết mục được đánh giá xuất sắc là “Thật bất ngờ” và “Nobody”.

biet doi tai nang doi trang nhung tiep tuc gianh chien thang

Ca sĩ Trang Nhung: “Tôi không mộng mị thành diva sau liveshow”

“Tôi hát như thể tạo thêm hương hoa cho đời mình và cho cuộc sống. Tôi cũng không mộng mị sau liveshow sẽ có bước ngoặt mới thành diva!” – ca sĩ Trang Nhung chia sẻ xung quanh liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 15 năm ca hát mang tên “Câu chuyện của tôi”.

Khang Gia - Ảnh: Khôi Nguyên, Minh Phạm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.