Ca sĩ Trang Nhung: “Tôi không mộng mị thành diva sau liveshow”

11:00 | 18/08/2013

2,166 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Tôi hát như thể tạo thêm hương hoa cho đời mình và cho cuộc sống. Tôi cũng không mộng mị sau liveshow sẽ có bước ngoặt mới thành diva!” – ca sĩ Trang Nhung chia sẻ xung quanh liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 15 năm ca hát mang tên “Câu chuyện của tôi”.

Ca sĩ Trang Nhung

- Vì là liveshow đầu tiên sau 15 năm ca hát nên Trang Nhung đã đầu tư rất lớn với nhiều khách mời danh tiếng, phải chăng đó cũng là một trong những cách chị quyết tâm kéo khán giả đến với mình?

- 15 năm đi hát với nhiều những thăng trầm trong cuộc sống đã tạo cho giọng hát của tôi thêm đa dạng và sâu lắng hơn. Khi làm chương trình kỉ niệm tôi muốn kể 1 câu chuyện đó thật sinh động nên mời nhiều anh chị em khách mời theo kịch bản ý tưởng do chính mình thể hiện.

20 ca khúc trong chương trình là những bài đã đoạt giải cao trong các kì thi chuyên nghiệp mà tôi đã trải qua… Những ca khúc gợi nhớ đến kỉ niệm thơi thơ ấu, ghi dấu công ơn dưỡng dục của các đấng sinh thành. Ngoài ra còn có những ca khúc mới do tôi sáng tác từ những thăng trầm, những trải nghiệm về cuộc sống muôn màu của tôi.

- Quanh chị không thiếu những người giỏi có danh tiếng sẵn sàng giúp vì sao Trang Nhung lại tự viết kịch bản chương trình của mình, chị quá tự tin hay cố ôm đồm công việc?

- Tôi tự tin cuộc đời của mình thì mình hiểu rõ nhất hay chính xác hơn là không ai hiểu mình bằng chính mình nên tôi tự biên tập phần “xương sống” chương trình rồi nhờ nhạc sĩ Nguyễn Quang, chủ nhiệm Lương Bích Ngọc hỗ trợ.

Cuộc sống của tôi phong phú, có ông xã thông minh, tình cảm chỉ cho tôi nhiều thứ trong cuộc sống. Với tôi ông xã như người anh, người thầy cho tôi nhiều kinh nghiệm áp dụng thực tiễn trong cuộc sống và công việc của chính mình. Tuy nhiên khi bắt tay vào làm chương trình riêng thì đã có quá nhiều vấn đề phát sinh nên tôi phải tự tay làm mọi thứ trước khi giao cho từng bộ phận hỗ trợ.

"Tôi mong hát cho thỏa đam mê của mình!"

- Thực sự thì chị có bề dày ca hát, từng có giải thưởng uy tín và là ca sĩ không vướng tai tiếng… nhưng showbiz bây giờ thì lại đang chuộng bề nổi nên với chị thì nhiều người lo là khó mà gây chú ý được, chị nghĩ thế nào?

- Tôi có một tình yêu vô bờ với nghệ thuật nhất là với một người sinh ra trong gia đình nghệ thuật thì tôi càng luôn muốn nuôi dưỡng tình yêu đó. Vì thế tôi nghĩ rằng không lẽ gì mà mà mình không làm nghệ thuật để thỏa đam mê, để đáp lại tình yêu của mọi người dành cho mình.

Thời buổi bây giờ thông tin ồ ạt, tôi là ca sĩ không có scandal và như đã nói tôi mong hát cho thỏa đam mê của mình. Nếu tôi không được hát thì tôi sẽ không chịu được nên dù bận vẫn thi hát trong thời gian cho phép. Tôi nghĩ phụ nữ không thể để xô bồ cuốn lấy mình. Tôi lại là người phụ nữ của gia đình nên tự khắc sẽ biết làm gì để cân bằng giữa đam mê và hạnh phúc gia đình. Tôi hát như thể tạo thêm hương hoa cho đời mình và cho cuộc sống. Tôi cũng không mộng mị sau liveshow sẽ có bước ngoặt mới thành diva!

Và tôi tin những ai yêu nghệ thuật thật sự họ sẽ có cách chia sẻ cùng tôi, tôi tin như thế!

- Việc đầu tư một liveshow lớn với chi phí 2 tỷ và giá vé bán ra cao cũng là một trong những cách mà ca sĩ tự nâng tầm chương trình cũng như tên tuổi của mình đấy chứ. Và chị tự tin khán giả sẽ hài lòng với chương trình này chứ?

- Con số đầu tư đó dàn trải qua nhiều tiết mục với âm thanh, ánh sáng, âm nhạc… tôi tự tin các sản phẩm âm nhạc mình đưa ra đều chuyên nghiệp mà chính mình hài lòng. Với một quá trình đi hát ghi dấu nhiều cuộc thi tôi tin mình chưa bao giờ dễ dãi với chính mình khi đưa ra một sản phẩm âm nhạc.

Tôi và êkip đã đầu tư 15 clip được ghi hình tại các thắng cảnh nổi tiếng Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hà Nội, Vũng Tàu, Lạng Sơn… để phát trong chương trình này, đủ để thấy tôi quan tâm chất lượng chương trình thế nào!

Không để những xô bồ cuốn lấy mình

- Chị đã góp mặt trong các phim Đồng quê xào xạc, 3 lần và 1 lần, Trốn tết… chị có ý định sẽ tiếp tục đóng phim?

- Tôi vẫn chờ kịch bản hay và vai diễn phù hợp sẽ tham gia vì như tôi nói mình may mắn mỗi khi làm nghệ thuật đều được ông xã tin tưởng, tạo điều kiện chăm lo con cái để tôi an tâm làm nghệ thuật thì tại sao mình không phấn đấu.

- Cảm ơn chị!

Liveshow “câu chuyện của tôi” kỉ  niệm 15 năm ca hát của ca sĩ Trang Nhung sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 27/8/2013 tại Nhà hát lớn Thành Phố. Đúng như tên gọi của liveshow, chương trình này như một cuộc trò chuyện thân tình, sự giãi bày tâm tư giữa Trang Nhung với khán giả mến mộ được kể bằng lời, bằng giọg hát và cả ngôn ngữ sân khấu.

Chương trình có sự tham gia của Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Nam Khánh và các nhóm Lửa Việt, Vũ đoàn Hoàng Thông, ACB… Trong chương trình, có sự tham gia của 2 ca sĩ nhí Phương Mai và Bích Ngọc - là con gái của Trang Nhung. Hầu hết các bài hát trong live show đều được hòa âm mới lạ, phù hợp với các vũ điệu quyến rũ tạo nên bất ngờ và hứng thú cho khán giả..

Thủy Linh (Thực hiện)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps