Nhật Kim Anh nhận lại 60 cây vàng sau vụ mất trộm tiền tỉ

07:24 | 11/01/2020

1,334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên cho biết sau khi bị trộm đột nhập vào nhà lấy tài sản trị giá 5 tỷ đồng, hiện cô đã nhận lại được 60 cây vàng.

Tháng 7/2019, Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập biệt thự, lấy mất tài sản trị giá 5 tỷ đồng. Nữ diễn viên sau đó đã báo công an và chia sẻ video bị trộm trên trang cá nhân.

nhat kim anh nhan lai 60 cay vang sau vu mat trom tien ti
Nhật Kim Anh chia sẻ cô đã nhận lại được 60 cây vàng sau vụ bị trộm đột nhập mất 5 tỷ

Chiều 10/1 trong buổi gặp gỡ với báo chí, nữ diễn viên cho biết: "Lúc tôi bị trộm, tính tôi không thích giải thích nhiều thì nhiều người nói tôi cố tình ngụy tạo ra vụ trộm để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên sau đó mọi người mới vỡ lẽ ra là tôi bị trộm thật. Năm vừa qua đúng là tôi lao đao vì chuyện kẻ trộm vào nhà lấy mất 5 tỷ, nhưng sau khi trình báo và mất hơn 3 tháng điều tra, kẻ trộm đã bị bắt. Tôi đã được hoàn trả lại 60 cây vàng".

nhat kim anh nhan lai 60 cay vang sau vu mat trom tien ti
Năm 2019, Nhật Kim Anh gặp rắc rối liên quan đến chuyện chồng cũ và tranh chấp quyền nuôi con

Chia sẻ về những sóng gió trong năm 2019, nữ diễn viên nói: "Trong năm qua tôi đã mất rất nhiều thứ, từ tiền tài, tình cảm cho đến niềm tin. Nhưng tôi cũng nhận về nhiều thứ, đó là tình cảm từ khán giả và danh tiếng từ bộ phim Tiếng sét trong mưa. Tôi rất vui khi bộ phim được khán giả quan tâm, yêu thích. Đến giờ phút này đây, không nói đến những chuyện buồn. Sau một năm nhìn lại, tôi thấy mình đã cố gắng hết tâm gan cho mọi việc. Tình cảm và sự đón nhận của mọi người chính là động lực để tôi trở lại mạnh mẽ và vững tin hơn."

Ngoài chuyện bị mất trộm tiền tỷ, Nhật Kim Anh cũng vướng ồn ào với chồng cũ sau ly hôn cùng những lời qua tiếng lại trên mạng xã hội về việc bị chồng cấm cản gặp con trai và tranh chấp quyền nuôi con.

Tuấn Minh

nhat kim anh nhan lai 60 cay vang sau vu mat trom tien tiNhiều cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt trong năm 2019
nhat kim anh nhan lai 60 cay vang sau vu mat trom tien tiChồng cũ Nhật Kim Anh bị tố bạo hành vợ lúc mang bầu
nhat kim anh nhan lai 60 cay vang sau vu mat trom tien tiDiễn viên Nhật Kim Anh bức xúc vì không được gặp con trai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.