Nhiều cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt trong năm 2019

08:20 | 23/12/2019

1,523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quang Minh - Hồng Đào, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Ngọc Lan - Thanh Bình... là những cặp nghệ sĩ đổ vỡ hôn nhân trong năm 2019 khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. 
nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019

Diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình từng là cặp đôi vợ chồng luôn được khán giả yêu mến khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, giữa tháng 11/2019, trải qua nhiều tin đồn rạn nứt, Ngọc Lan chính thức xác nhận cô và bạn đời đã chính thức ly hôn. Theo đó, Ngọc Lan chia sẻ: "Một khi đã chọn chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có cuộc sống mới, những mối quan hệ mới, thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, công khai là cách chúng tôi đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có".

nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019
Sau chia tay, cả hai nhanh chóng lấy lại được cân bằng và có một cuộc sống riêng. Hiện con trai Louis ở với Ngọc Lan và Thanh Bình cũng hỗ trợ vợ chăm sóc con trai thường xuyên. Cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp và văn minh khi chia tay, tuy nhiên việc kết thúc một mối tình đẹp của Thanh Bình - Ngọc Lan cũng để nhiều nuối tiếc cho khán giả.
nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019
Quang Minh - Hồng Đào là cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng ở showbiz được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước mến mộ. Trải qua hơn 20 năm bên cạnh nhau, bất ngờ vào giữa tháng 7/2019, cặp đôi chính thức xác nhận đã ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi bị sốc và tiếc nuối. Trước đó thông tin cặp đôi gặp trục được nhiều người đồn đoán nhưng nhiều khán giả vẫn không tin vì họ đã quá quen hình ảnh hạnh phúc của cả hai trên sân khấu lẫn ngoài đời suốt hơn 20 năm qua.
nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019
Trải qua chuyện buồn hôn nhân, Hồng Đào từng tâm sự:“Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình". Hiện hai con gái đều sống với Hồng Đào ở Mỹ, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội.
nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019
Năm 2019, diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần cũng tuyên bố chính thức kết thúc cuộc hôn nhân sau 7 năm bên nhau. Trước đó cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt nhưng cả hai đều phủ nhận. Đến tháng 7/2019, cả hai chính thức thừa nhận đã ly hôn. Sau chia tay, cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng gặp ít nhiều điều tiếng về nguyên nhân có người thứ 3 xen vào nhưng Việt Anh khẳng định không hề có. Cả hai có chung 1 con trai và bé hiện sống với mẹ ở Hà Nội, còn Việt Anh quyết định vào TP HCM để sinh sống, lập nghiệp.
nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019
Tháng 6/2019, Nhật Kim Anh chính thức xác nhận đã ly hôn chồng sau 2 năm vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Hiện nữ ca sĩ sống ở TP HCM và bận rộng với công việc nghệ thuật, kinh doanh. Còn chồng cũ của cô là Bửu Lộc sống với con trai và làm việc ở Cần Thơ. Thời gian gần đây, cặp đôi cũng liên tục tố nhau và tranh giành quyền nuôi con. Trong khi Nhật Kim Anh tố chồng ngăn gặp con thì Bửu Lộc cũng có những lý lẽ riêng để bảo vệ mình. Cả hai đang trải qua các phiên tòa để tiến hành ly hôn cũng như giành quyền nuôi con.
nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được xem là gia đình hạnh phúc bậc nhất ở showbiz Việt. Tuy nhiên đầu tháng 10/2019, thông tin cặp đôi ly hôn được tòa án xác nhận khiến mọi người đều không khỏi bị sốc. Sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng thừa nhận hôn nhân cả hai từng đổ vỡ, thời điểm đó cả hai bị mất phương hướng nên có quyết định không đúng đắn. May mắn sau khi trải qua những biến cố, gặp đôi đã nhìn nhận lại và tiếp tục sống bên nhau. Về chuyện tái hôn, đại diện của cả hai nói chuyện này vẫn chưa biết sẽ ra sao.
nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019

Tháng 3/2019, người mẫu Doãn Tuấn - Quỳnh Nga cũng khiến khán giả bất ngờ khi lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn sau 5 năm gắn bó bên nhau. Trước đó, Doãn Tuấn - Quỳnh Nga được xem là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí, cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

Nói về lý do chia tay, Quỳnh Nga từng tâm sự là do cả hai bất đồng quan điểm sống không thể hòa hợp. Mặc dù đã cố gắng hàn gắn nhưng mâu thuẫn ngày càng lớn nên cả hai quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân.

nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh công khai yêu nhau từ năm 2010. Tuy nhiên đầu năm 2019, cả hai xác nhận đã chia tay sau một thời gian dài bên nhau. Trước khi công khai yêu Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy cũng gặp không ít lùm xùm về chuyện có con với em gái ca sĩ Thanh Thảo là ca sĩ Thụy Anh, sau đó bỏ rơi không chăm sóc.

Trải qua mọi sóng gió, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn nắm tay bước về phía trước. Song, nhiều khán giả thực sự tiếc nuối khi cả hai không thể có được đám cưới trong mơ như nhiều người mong đợi.

nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019
Năm 2019 khán giả cũng tiếc nuối khi chứng kiến cuộc chia tay của diễn viên Puka và đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm bên nhau. Trước khi chia tay, cả hai từng có thời gian mặn nồng và dọn về sống chung cùng nhau. Tuy nhiên vì những mâu thuẫn trong cuộc sống, công việc nên cả hai đã không thể hàn gắn và quyết định chấm dứt.

Hiểu Minh

nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019Diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình rạn nứt hôn nhân?
nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019Sau ly hôn, diễn viên Việt Anh và vợ cũ tranh giành nuôi con?
nhung cuoc chia tay day tiec nuoi cua sao viet trong nam 2019Quang Minh, Hồng Đào chính thức ly hôn sau hơn 20 năm chung sống

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.